Top xu hướng thiết kế thiệp cưới gây bão 2019

15:00, 30/03/2018 bởi: Thu Trang
 0 bình luận  0 love

Thiết kế thiệp cưới không chỉ đơn giản là chọn font chữ và hình ảnh đẹp, mà phải làm sao khiến khách mời thích thú và mường tượng ra phong cách tiệc cưới.

Thường thì thiết kế thiệp cưới sẽ gắn liền với bộ nhận diện đi kèm của lễ cưới – từ bảng ghi tên, phông cưới, phong bì, đến menu. Một phong cách nhất quán sẽ giúp cho lễ cưới của bạn sang trọng hơn rất nhiều.

Thiết kế thiệp cưới với màu nước

thiết kế thiệp cưới 22

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những màng màu nước đầy nghệ thuật tạo nên tấm thiệp nhã nhặn, thanh lịch và màu sắc mà không cần đến đường vẽ viền hay hoa văn. Hãy chọn theme cưới trừu tượng hay chỉ đơn giản là vẽ tranh màu nước tại chính nơi bạn làm đám cưới.

Thiệp cưới phong cảnh

thiết kế thiệp cưới 23

Một bức tranh có thể thay ngàn lời nói vậy nên thiệp cưới sử dụng tranh phong cảnh đang trở thành xu hướng trong năm 2019. Từ đường chân trời mang một ý nghĩa cá nhân nào đó với bạn đến một bức tranh phong cảnh hay lễ đường. Những thiết kế thiệp cưới như thế này sẽ rất phù hợp nếu bạn đã quyết định xong địa điểm tổ chức tiệc.

Lồng chữ cái

thiết kế thiệp cưới 1

Nữ hoàng Victoria và Hoàng tử Albert đã từng lồng chữ cái tên để làm nền cho thiệp cưới mời và từ đó họ đã tạo ra xu hướng. Lồng chữ cái là một cách tuyệt vời để thêm yếu tố cá nhân vào, trong khi vẫn giữ được sự đơn giản và sang trọng cho thiệp mời.

Thiệp cưới con dấu sáp

thiết kế thiệp cưới 20

Bên cạnh việc lồng hai chữ cái trong tên với nhau, bạn hoàn toàn có thể thể hiện sự khác biệt thông qua con dấu sáp trên thiệp cưới.

Trang trí bằng các dạng hình học

thiết kế thiệp cưới 18

Nghe có vẻ không mấy lãng mạn nhưng thực ra hiện tại phong cách này đã dần trở nên được yêu thích nhờ sự tối giản và hiện đại. Cho dù bạn sử dụng hình lục giác hay những hình ảnh có nhiều góc cạnh khác thì đây vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời để làm nên một thiệp cưới đẹp.

Thiết kế thiệp cưới theo phong cách tối giản

thiết kế thiệp cưới 6

Những thiệp cưới với sự cầu kỳ, rối rắm dường như đã không còn được yêu thích. Phong cách tối giản cuối cùng đã lên ngôi. Hãy chỉ giữ lại các thông tin cơ bản và bỏ hết những thứ rườm rà ra khỏi thiệp cưới. Nhưng hãy nhớ, chọn giấy chất lượng tốt là bí quyết giúp thiệp cưới đẹp và ấn tượng hơn.

Thiệp cưới viết chữ thư pháp

thiết kế thiệp cưới 17

Kiểu viết thư pháp được sáng tạo ra để viết thiệp cưới và font chữ viết theo kiểu xoắn ốc hiện nay đang rất được ưa chuộng. Thiệp cưới của bạn sẽ ấn tượng hơn rất nhiều nếu tên và ngày được viết theo kiểu thư pháp thay vì font chữ thường.

Thiệp cưới viết tay

thiết kế thiệp cưới 24

Trong năm 2019, bạn sẽ thấy sự trở lại của thiệp cưới viết tay. Đây là một cách rất đáng yêu để thể hiện cá tính riêng. Chữ viết tay của bạn có thể kết hợp với phong cách thiết kế thiệp mời và có thể được copy và in ra nhiều bản. Một trong những cách thú vị nhất là để cả cô dâu chú rể viết tên của nhau vào thiệp cưới.

Thiệp cưới có in bản đồ

thiết kế thiệp cưới 10

Vẽ bản đồ hướng dẫn đường đến địa điểm làm đám cưới lên thiệp cưới không chỉ giúp cho thiệp cưới của bạn trở nên độc đáo hơn mà còn rất có ích. Có thể sử dụng bản đồ thường dùng hoặc vẽ tay với các ký hiệu đáng yêu.

Chủ đề thiên văn

thiết kế thiệp cưới 13

Thiệp cưới với chủ đề thiên văn càng ngày càng phổ biến. Từ các cung hoàng đạo, đến mặt trăng hay các vì sao, vũ trụ là nguồn cảm hứng bất tận mang đến sự lãng mạn cho các mẫu thiệp cưới.

Thiệp cưới vân cẩm thạch

thiết kế thiệp cưới 2

Có nhiều mẫu thiệp vân cẩm thạch đẹp và dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Dù theo phong cách sang trọng, tinh tế hay cá tính, thiệp cưới với nền vân cẩm thạch vẫn luôn mang đến cảm giác sang trọng, cổ điển.

Thiệp cưới có hoa văn gạch hoa

thiết kế thiệp cưới 21

Nếu bạn nghĩ hoa văn gạch hoa đơn giản chỉ dành cho những thứ trong bếp hay nhà tắm thì hãy suy nghĩ lại. Thiệp cưới hoa văn gạch hoa đang trở thành xu hướng mới để tạo nên tấm thiệp cưới đẹp, độc đáo mang nét duyên dáng mộc mạc.

Thiệp cưới tông màu tối

thiết kế thiệp cưới 9

Lãng mạn cũng có mặt bí ẩn, vậy tại sao không chọn những tông màu tối cho thiệp mời? Gần đây, các nhà thiết kế chuộng dùng bảng màu tối nhiều hơn. Cùng với chữ thư pháp màu bạc hoặc đồng sẽ tạo nên một sự kết hợp nổi bật và tinh tế.

Thiệp cưới dạng phong bì dạng kẻ sọc

thiết kế thiệp cưới 11

Nếu bạn muốn giữ phong cách đơn giản, có một cách hiệu quả để thiệp cưới đẹp và ấn tượng là sử dụng những thiệp mời dạng phong bì có kẻ sọc để khách mời của bạn vẫn có thể đoán được phong cách lễ cưới của bạn mà không vứt thiệp cưới đi. Hãy chọn những hình vẽ màu nước trừu tượng hoặc hình vẽ hoa lá.

Thiệp cưới mang phong cách hoa lá

thiết kế thiệp cưới 7

Có nhiều sự lựa chọn ngoài chỉ là bức tranh vẽ hoa đơn thuần. Với các thiệp cưới chủ đề hoa lá, bạn có thể chọn bức tranh vẽ cây xương rồng hay cây cọ hoặc cũng có thể là hoa ép khô. Bạn thậm chí có thể thiết kế thiệp cưới như túi đựng hạt giống để khách mời có thể trồng thành cây hoa.

Thiệp cưới trực tuyến

thiết kế thiệp cưới 15

Thiệp cưới trực tuyến càng ngày càng được yêu thích hoặc ít nhất người ta thường sử dụng một phiên bản trực tuyến đi kèm với bản in truyền thống. Điều tuyệt vời nhất về thiệp cưới trực tuyến là bạn có thể theo dõi câu trả lời của khách mời.

Khi bạn thuê người tổ chức đám cưới chuyên nghiệp, họ có thể đề cử một vài trang web hoặc chương trình sử dụng để gửi lời mời điện tử hoặc thậm chí có thể dẫn họ đến website đám cưới của bạn.

Thiệp cưới mạ vàng

thiết kế thiệp cưới 3

Xu hướng thiệp cưới mạ vàng không những không biến mất mà còn được coi là cách dễ nhất để khiến thiệp cưới đẹp hơn. Từ các đường viền đến những chữ cái được mạ bạc hay các dấu chấm được trang trí bằng màu vàng đồng, hầu như là không có giới hạn trong việc thêm vào các yếu tố lấp lánh cho thiệp cưới.

Thiệp cưới màu Ombre

thiết kế thiệp cưới 16

Thiệp cưới màu ombre là một cách tuyệt vời để thể hiện tông màu bạn chọn một cách tinh tế nhất. Màu ombre đẹp nhất dưới dạng màu nước nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp hai phong cách này để làm nên một tấm thiệp cưới đẹp.

Thiệp cưới thắt nơ

thiết kế thiệp cưới 8

Từ dây nhung hoặc lụa tơ tằm tự nhiên, một tấm thiệp cưới được thắt nơ ắt hẳn là một cách thông minh để gây ấn tượng. Đây là một cơ hội tuyệt với để ẩn ý về việc “thắt nút” gắn kết với nhau và trên Pinterest có rất nhiều ý tưởng lấy cảm hứng sáng tạo cho những tấm thiệp cưới đẹp được chuẩn bị tỉ mỉ bằng tay.

Bí quyết chọn mẫu thiệp cưới sang trọng, đẹp đậm chất quý tộc
Bí quyết chọn mẫu thiệp cưới sang trọng, đẹp đậm chất quý tộc
Nếu như, đám cưới của bạn được tổ chức theo phong cách lịch thiệp, trang nhã thì việc chọn mẫu...

Thiệp cưới trong suốt

thiết kế thiệp cưới 5

Giấy trong suốt đang là xu hướng giới trẻ sử dụng để làm thiệp mời. Hiện đại, tối giản và chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách mời, hãy từ bỏ giấy thông thường để đến với một cách mới độc đáo hơn.

Thiệp cưới có mặt dập nổi

thiết kế thiệp cưới 14

Việc dập nổi tạo ra một kết cấu rất ấn tượng trên giấy. Từ những đường gân gợn sóng đến vết tì của dòng thư pháp trên giấy, có nhiều cách để làm theo xu hướng này.

Thiệp cưới cắt bằng Laser

thiết kế thiệp cưới 19

Nếu bạn muốn một thiệp cưới đẹp có hình dạng theo hoa văn, bông tuyết, bông hoa hay ngọn cây thì hãy sử dụng thiệp cưới cắt bằng laser vì đây đang là xu hướng của năm nay.

Thiết kế thiệp cưới không làm bằng giấy

thiết kế thiệp cưới 4

Một cách để thiết kế thiệp cưới độc đáo là sử dụng một loại chất liệu nào đó khác với giấy hoặc thiệp thông thường. Chọn chất liệu không theo truyền thống như gỗ hoặc nhựa hoặc sử dụng một loại giấy ít được dùng như giấy trong suốt sẽ khiến khách mời có cảm giác sang trọng hơn.

Thiệp cưới mang hình dáng độc đáo

thiết kế thiệp cưới 26

Thiệp cưới của bạn không cần phải có hình vuông hay hình chữ nhật. Chúng có thể là bất kỳ hình dạng nào mà bạn thích. Hãy nghĩ thoát ra khỏi một thiệp cưới truyền thống. Có thể là hình tròn hoặc hình tam giác hoặc hình trái tim, sự lựa chọn là vô kể.

Phong bao độc đáo

thiết kế thiệp cưới 25

Hãy thoát khỏi những kiểu phong bao truyền thống và thử một cái gì mới. Từ việc gói lời mời của bạn thành một bưu kiện nhỏ hay một món quà đến gửi thiệp cưới nam châm hoặc gửi lời mời trong chai, bạn có thể khiến khách mời cảm thấy vô cùng thú vị.

Hướng dẫn tự thiết kế thiệp cưới online miễn phí độc đáo
Hướng dẫn tự thiết kế thiệp cưới online miễn phí độc đáo
Việc tạo thiệp cưới online song song với thiệp in truyền thống đang là xu hướng được nhiều cặp...

Có được một tấm thiệp cưới đẹp, mang phong cách riêng là mong muốn của rất nhiều người. Chúng tôi hy vọng những xu hướng thiết kế thiệp cưới ở trên phần nào giúp các bạn chọn được phong cách phù hợp với bản thân.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất