Thiệp cưới “lầy” hết cỡ của Khắc Việt làm cộng đồng mạng phì cười

11:08, 14/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  2 love

Dù hơn nửa tháng nữa đám cưới mới chính thức diễn ra, nhưng thiệp cưới của Khắc Việt đã được gửi đến bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Rục rịch thông tin về một nhà từ cuối năm ngoái, đến nay, đám cưới của Khắc Việt và bạn gái DJ Thanh Thảo đã hoàn thành những công đoạn đầu tiên. Người hâm mộ không khỏi mong chờ một hôn lễ hoành tráng, lãng mạn.

Thiệp cưới của Khắc Việt 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước đó, sáng 11-3, giọng ca “Yêu lại từ đầu” đã tổ chức đám hỏi đơn giản tại nhà. Điều đáng chú ý là sự góp mặt của dàn phù dâu phù rể cực điển trai và nổi tiếng. Ngay sau lễ ăn hỏi, Khắc Việt đã tự tay chuyển thiệp cưới đến đồng nghiệp, bạn bè.

Lễ ăn hỏi Khắc Việt gây chú ý với dàn bê tráp khiến chị em phát sốt
Lễ ăn hỏi Khắc Việt gây chú ý với dàn bê tráp khiến chị em phát sốt
Đầu tháng 1 vừa qua, lễ hỏi của Lâm Chí Khanh đã gây xôn xao bởi dàn bê tráp toàn mỹ nhân chuyển...

Sau khi hình ảnh thiệp cưới của Khắc Việt xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ vì độ “lầy lội” của hai vợ chồng. Ý tưởng cho thiệp cưới vô cùng sáng tạo và thú vị.

Thiệp cưới của Khắc Việt 2

Bên ngoài thiệp mời là phong bì trắng ngà trang nhã, dấu bưu điện được thiết kế ghi rõ 1-4-2018. Bên trong thiệp được design như một tấm vé hạng thương gia đặc biệt của hãng hàng không Việt Thảo Airlines.

Điều quan trọng là khách mời phải nhớ “bỏ phong bì” trước khi hạ cánh “ăn no nê”. Ngoài ra, yêu cầu đối với khách mời khá đơn giản: Đến trước 30 phút và khi đến cần xuất trình thiệp mời để được dẫn vào vị trí ngồi đã sắp xếp trước.

Thiệp cưới của Khắc Việt 4

Được biết, đám cưới chính thức của Khắc Việt sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24-3 tại quê nhà Yên Bái của chú rể. Sau đó, vào 1-4, cả hai tiếp tục đãi tiệc mời bạn bè, đồng nghiệp tại khách sạn Melia Hà Nội.

Thiệp cưới của Khắc Việt ft

Trước đó, Khắc Việt cũng tiết lộ qua danh sách khách mời với nhiều ngôi sao đình đám trong showbiz Việt như: Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh, Hương Tràm, Đăng Khôi, Hồ Quang Hiếu, Bích Phương, Trung Quân Idol, Cao Thái Sơn vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang…

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất