Hướng dẫn tự thiết kế thiệp cưới online miễn phí độc đáo

10:23, 02/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  2 love

Việc tạo thiệp cưới online song song với thiệp in truyền thống đang là xu hướng được nhiều cặp đôi trẻ yêu thích khi tổ chức đám cưới.

Không bị gò bó trong những chi tiết truyền thống, thiệp cưới online thường độc đáo, phá cách và đậm dấu ấn riêng của hai người. Hiện nay có nhiều công cụ miễn phí giúp cặp đôi dù không có kinh nghiệm thiết kế vẫn có thể sáng tạo kiểu thiệp cưới ấn tượng.

Thậm chí, nếu khách mời của bạn phần đông là những người trẻ, thiệp cưới online sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian, chi phí. Thay vì vất vả viết thiệp cưới, gửi đến tận tay người nhận hoặc phải nhờ vả bạn bè trao giúp, bạn chỉ cần thiết kế mẫu thiệp ưng ý sau đó nhấp chuột và mọi thứ hoàn tất ngay lập tức.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiết kế thiệp cưới với Canva

Canva là trang web cung cấp dịch vụ thiết kế trực tuyến miễn phí hàng đầu với kho mẫu sẵn có khổng lồ gồm rất nhiều mẫu miễn phí chất lượng cao. Bạn cũng có thể tải lên ảnh của chính mình và dĩ nhiên hoàn toàn không mất phí.tạo thiệp cưới online 2

Sau khi đăng kí tài khoản tại đây, bạn chỉ cần chọn “Wedding Invitation” (thiệp mời đám cưới) trong số các tùy chọn để bắt tay vào làm thiệp cưới online. Bạn có thể chọn lựa từ hàng trăm mẫu thiệp độc đáo theo nhiều phong cách.

tạo thiệp cưới online 4

Tạo thiệp cưới online bằng tiếng Anh sẽ có nhiều phông chữ đẹp hơn cho bạn chọn lựa

Việc chỉnh sửa hình ảnh hay câu từ hoàn toàn dễ dàng với hơn 130 phông chữ và các kiểu sắp xếp độc đáo. Một lưu ý nhỏ cho cô dâu chú rể là đa phần các phông chữ là tiếng Anh nên nếu muốn thiết kế tiếng Việt bạn sẽ có ít chọn lựa hơn.

Trường hợp vẫn chuộng in và gửi thiệp mời cưới bạn bè và người thân bạn hãy chọn “download” để tải tập tin thiết kế với chất lượng cao về máy. Ngoài ra, canva cho phép người dùng chia sẻ trực tiếp qua mạng xã hội Facebook hoặc email.

Một số trang web tạo thiệp cưới online khác

Bên cạnh canva, bạn có thể thử một số trang web cho phép thiết kế thiệp cưới trực tuyến khác:

Punchbowl

Punchbowl.com là trang web cung cấp các mẫu thiệp cưới có sẵn gồm phong bì và thiệp mời bên trong. Người dùng có thể chọn các bản miễn phí được thiết kế theo rất nhiều phong cách từ cổ điển, hiện đại đến thiệp cưới họa tiết hoa lá, chèn ảnh cưới của cô dâu chú rể… sau đó thêm thông tin tiệc cưới và danh sách khách mời.

tạo thiệp cưới online

Có nhiều mẫu vector thiệp cưới sẵn có cho bạn chọn lựa trên mạng

Wedivite

Trang Wedivite.com cho phép người dùng tạo hẳn một trang cưới riêng cho mình với đầy đủ các tính năng thú vị. Khách mời sẽ nhận được thiệp mời và có thể chọn thêm thời gian của hôn lễ vào Google calendar (một ứng dụng lịch của Google giúp bạn quản lý các công việc bằng cách nhắc nhở khi sắp đến một sự kiện nào đó).

Thậm chí những vị khách của bạn sẽ có thể xem hướng dẫn lái xe, yêu cầu các bài hát hay gửi một món quà tặng đám cưới qua Paypal (cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu thế giới).

tạo thiệp cưới online 6

Paperless Post

Paperlesspost.com mang lại nhiều thiết kế lời mời đám cưới online miễn phí mang phong cách hoài cổ, nhẹ nhàng, tinh tế. Bạn có thể tạo một tấm thiệp mời bằng hình ảnh, chữ và màu sắc riêng tùy thích. Paperless Post còn cho phép khách mời để lại ý kiến đóng góp cho đám cưới.

Freepik

Bên cạnh các trang web thiết kế chuyên về cưới, bạn hoàn toàn có thể tải các mẫu vector thiệp cưới về và tự thiết kế thêm. Điều này hiển nhiên tốn thời gian và đòi hỏi bạn phải có kỹ năng thiết kế, óc thẩm mỹ tốt nhưng bù lại bạn sẽ có mẫu thiệp đúng ý nhất.

Freepik.com là một trong các nền tảng tải mẫu vector miễn phí với kho mẫu đồ sộ được nhiều người dùng yêu thích. Bạn chỉ cần vào trang web, tìm kiếm “wedding invitation” và chọn lựa các file tải về. Nếu xác định được phong cách cụ thể, bạn nên thêm vào từ khóa tìm kiếm ví dụ “vintage wedding invitation” (thiệp cưới cổ điển), “watercolour wedding card” (thiệp vẽ màu nước)…

tạo thiệp cưới online 7

Có hàng chục ngàn mẫu thiệp cưới online cho bạn chọn lựa

 

Hy vọng bằng những công cụ tạo thiệp cưới online miễn phí nhưng mạnh mẽ này bạn sẽ có một tấm thiệp đám cưới đặc biệt và để lại ấn tượng khó quên cho khách mời.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất