Bí quyết chọn mẫu thiệp cưới sang trọng, đẹp đậm chất quý tộc

15:00, 24/03/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Nếu như, đám cưới của bạn được tổ chức theo phong cách lịch thiệp, trang nhã thì việc chọn mẫu thiệp cưới sang trọng là vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau để chọn được thiết kế thiệp ưng ý.

Những màu sắc thường dùng trong các mẫu thiệp cưới sang trọng thường là tông màu trầm, đậm. Bạn cũng có thể kết hợp thêm tông màu trắng hoặc những màu sắc sáng khác. Lưu ý màu sắc trang trí không được chiếm quá nhiều diện tích và lấn át màu chủ đạo.

Ví dụ nếu bạn muốn dùng sắc đỏ truyền thống, hãy lựa chọn đỏ rượu vang hay đỏ nhung để màu sắc không bị chói, gắt lại hết sức trang trọng, lịch lãm. Thậm chí màu đen cũng được dùng khá nhiều trong thiết kế thiệp cưới nếu được phối hợp tinh tế, không gây phản cảm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đối với những họa tiết trang trí phụ bạn có thể chọn mạ nhũ vàng, sắc nhũ long lanh sẽ càng khiến cho tấm thiệp của bạn trở nên ấn tượng. Bạn sẽ rất hay bắt gặp phong cách in thiệp cưới dập chữ chìm trên các tấm thiệp cưới đẹp. Phông chữ không quá cầu kỳ, khó đọc, nét chữ vừa mềm mại vừa rõ ràng là tốt nhất.

Nếu bạn kết hợp thêm ren, nơ hay một vài viên đá nhỏ, tấm thiệp có thể sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật kiêu sa. Bạn cũng có thể chọn thiệp cắt laser với những hoa văn trang trí đối xứng phức tạp, mang đậm phong cách cổ điển.

Kiểu dáng thiệp thường thấy là vuông hoặc chữ nhật thiết kế dạng truyền thống này tạo nét trang nhã cho tấm thiệp. Ngoài ra, kiểu thiệp mời dạng hộp hay được đặt trong bì thư đóng dấu màu đồng cũng là ý tưởng thú vị bạn có thể thử.

Những mẫu thiệp cưới sang trọng giúp thể hiện một cách tinh tế phong cách của hôn lễ và làm những vị khách mời hài lòng vì cảm thấy được trân trọng.

>>> Xem thêm: 10 mẫu thiệp cưới floral trang nhã cho mùa cưới Xuân-Hè

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất