12 bí quyết chọn thiệp cưới hoàn hảo “trong vòng 5 nốt nhạc” (Phần 2)

11:54, 11/04/2019 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Lưu ý 12 bí quyết đặc biệt dưới đây khi chọn thiệp cưới, cô dâu và chú rể chắc chắn sẽ tiết kiệm được khoản thời gian quý báu.

Tiếp theo các công việc khi chọn thiệp cưới ở phần trước, khi bắt tay tìm hiểu các đơn vị cung cấp, thiết kế mẫu và đặt in thiệp cưới, bạn không thể bỏ qua các vấn đề sau:

Xem xét về giá cả

Giá của thiệp cưới khá đa dạng, tùy vào mẫu mã cũng như số lượng yêu cầu. Trung bình khoảng 300 thiệp cưới với yêu cầu in đơn giản, truyền thống, giá thiệp dao động trong khoảng 3.000-5.000 đồng/thiệp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chi phí tăng dần có thể lên đến hơn 10.000-100.000 đồng/thiệp nếu chọn thiệp cưới thiết kế có chất liệu cầu kỳ, phức tạp. Đây là những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá cả in ấn bạn cần cân nhắc khi làm việc với nhà dịch vụ cung cấp thiệp cưới.

chọn thiệp cưới 3

Ưu tiên nhận vỏ thiệp trước

Trong thời gian in thiệp bên trong, bạn có thể yêu cầu đơn vị dịch vụ làm trước và cung cấp cho bạn số lượng vỏ phong bì. Ưu tiên thời gian viết tên khách mời trước ở vỏ thiệp sẽ tiết kiệm cho bạn khoảng thời gian khá hấp dẫn về sau. Việc viết tên khách mời nếu được chăm chút sẽ tốt hơn là nét chữ viết vội, sai chính tả, gạch chéo lung tung. Cẩn tắc vô áy náy, đúng không bạn?

Độc đáo thiệp cưới bằng nhựa trong in họa tiết bắt mắt
Độc đáo thiệp cưới bằng nhựa trong in họa tiết bắt mắt
Làm mới và tạo điểm nhấn cho hôn lễ với phong cách thiệp cưới độc đáo được kết hợp từ giấy mỹ...

Kiểm tra lỗi chính tả

Sai một dấu chấm, phẩy hay một dấu chữ đơn giản thôi, tuyệt đối đừng để tình trạng này xảy ra. Cách duy nhất để ngăn chặn hiệu quả: Kiểm tra chính tả thật kỹ.

Tự đọc 2-3 lần, và nên nhờ ít nhất 2-3 người khác đọc, người thân hoặc chú rể để chắc ăn. Đôi khi đầu óc mơ hồ, căng thẳng vì chuẩn bị đám cưới có thể làm bạn sao nhãng trong công đoạn này. Vì vậy, hết sức cẩn thận nhé!chọn thiệp cưới 4

Cắt giảm số lượng thiệp

Để tiết kiệm chi phí in thiệp, bạn nên cùng anh xã tương lai cân đo đong đếm kỹ càng số lượng khách mời. Sẽ có những trường hợp khách ở xa và chỉ cần một lời nhắn, nhớ lưu ý kỹ những trường hợp này. Đồng thời với những thiệp dành cho cả hộ gia đình, bạn có thể mời chung thay vì tách riêng thiệp cho bố mẹ, ông bà và bạn bè trong cùng gia đình đó.

Số lượng dự trù

Đâu là số lượng phát sinh bạn cần lưu ý khi đặt in thiệp? Sẽ xuất hiện một vài trường hợp phát sinh, vì quên hoặc do được nhắc khéo. Vì vậy, ít nhất bạn nên đặt dư 25 thiệp so với tổng số lượng đặt in. Dự trù số lượng thiệp cưới có thể sẽ phát sinh, việc in thêm thiệp sát ngày cưới sẽ tốn thêm nhiều chi phí hơn hẳn.

Gợi ý chọn mẫu thiệp cưới với con dấu sáp sang trọng
Gợi ý chọn mẫu thiệp cưới với con dấu sáp sang trọng
Đây là cách đơn giản giúp bạn biến tấm thiệp mời bình thường thành mẫu thiệp cưới sang trọng,...

Chia sẻ lịch trình

Một ý tưởng dễ thương cho thiệp cưới của bạn: Tặng thêm khách mời thông tin về lịch trình ngày cưới, cũng như thông tin về thực đơn bữa ăn ngày hôm đó. Biết đâu đấy, sự hấp dẫn trong các tiết mục cưới cũng như những món ăn hấp dẫn có thể giúp họ từ bỏ tất cả bận rộn để tham dự đám cưới trọng đại của bạn.chọn thiệp cưới ft2

Bạn thấy đấy, chỉ với 12 tips cơ bản thì việc chọn thiệp cưới nay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúc các cặp đôi sớm chọn được mẫu thiệp ưng ý và có một đám cưới thật tuyệt vời.

Lenka

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất