Thiệp cưới “đồng điệu” hoa cầm tay trở thành xu hướng mùa cưới 2018

12:30, 06/04/2018 bởi: Thanh Ngọc
 5 bình luận  1 love

Thiệp cưới và hoa cưới đồng điệu góp phần tạo nét cá tính cho theme cưới của mỗi cặp đôi. Cùng Marry ngắm những mẫu “hoa – thiệp hòa mình” này để có ý tưởng thú vị cho hôn lễ của mình nào các cô dâu.

Bạn đã chuẩn bị cho mình phong cách cưới ấn tượng vậy sao không kết hợp thiệp mời cưới với bó hoa cầm tay cô dâu? Hai chủ thể tách biệt nhưng đó chính là “sợi dây vô hình” liên kết của chủ nhân đêm tiệc và người thân được mời.

Thiệp cưới mang nét tương đồng với hoa cưới sẽ là điểm nhấn vô cùng đặc biệt mà không phải ai cũng nghĩ ra. Bạn sẽ có một ngày “ghi điểm” thật ý nghĩa thật khác biệt đấy!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tấm thiệp mời mang phong cách mộc – Vintage

Sự kết hợp giữa thiệp cưới và bó hoa cô dâu đậm chất “mộc” này phù hợp với các buổi tiệc cưới tổ chức ngoài thiên nhiên, trong vườn hoặc gần bờ sông thôn dã nào đó, hay còn gọi với cái tên sang chảnh đó là “Phong cách cưới Rustic“.

thiệp cưới kết hợp hoa cưới

Kết hợp với tấm thiệp mời đám cưới này là bó hoa cưới kết hợp từ hoa hồng, mẫu đơn, hoa tử đinh hương, dahlias, ô dương xỉ, và cải xoong Israel.

thiệp cưới kết hợp hoa cưới 1

Phong cách hiện đại được “thả hồn” vào thiệp cưới

Hình dạng hình học cùng màu sắc sống động là những motif hoàn hảo cho một đám cưới hiện đại, được thể hiện trên tấm thiệp cưới tạo nét cá tính riêng, trông giống như một nhà hát nổi tiếng.

thiệp cưới kết hợp hoa cưới 2

Theme cưới hiện đại này thích hợp với màu trắng chủ đạo. Trọng tâm màu sắc chính là bó hoa nhiều màu rực rỡ, “siêu kết cấu”.

Xu hướng chọn thiệp cưới sang trọng theo phong cách hoàng gia
Xu hướng chọn thiệp cưới sang trọng theo phong cách hoàng gia
Những mẫu thiệp cưới sang trọng đặc biệt ấn tượng dành cho cô dâu chú rể muốn tổ chức đám cưới...

Bó hoa thích hợp với theme cưới này kết hợp giữa hoa mẫu đơn Sarah Bernhardt, hoa hồng thủy, cẩm tú cầu, hoa chuông…

thiệp cưới kết hợp hoa cưới 3

Thiệp mời cưới mang phong cách DIY – Do it yourself

Bạn muốn có được một hôn lễ thực sự độc đáo? Chẳng có thiết kế nào tuyệt vời hơn mẫu thiệp viết tay với các hoạt tiết do bạn ngẫu hứng sáng tác.

thiệp cưới kết hợp hoa cưới 4 thiệp cưới kết hợp hoa cưới 5

Một bó hoa cầm tay cô dâu giá rẻ màu vàng rực kết từ hoa loa kèn, bao bọc giữa lớp hoa bi trang nhã giúp bạn tiết kiệm chi phí, vẫn đảm bảo sư cuốn hút.

Hoa cưới cầm tay với sắc cam rực rỡ cho hôn lễ mùa Hè
Hoa cưới cầm tay với sắc cam rực rỡ cho hôn lễ mùa Hè
Hoa cưới cầm tay màu cam rực rỡ được kết từ các loại hoa như hồng, mẫu đơn màu cam nhiều cánh và...

Đám cưới theo phong cách đơn sắc

Thiết kế thiệp cưới đơn sắc nhưng không nhàm chán, đơn điệu nhờ nhấn nhá phần họa tiết vào mặt trong bì thư.

thiệp cưới kết hợp hoa cưới 6

Hoa cưới kết hợp giữa hoa thược dược, hoa astilbe, cây mao lương các loài xương rồng với màu tím chủ đạo rất hòa hợp với thiệp cưới đơn sắc này.

thiệp cưới kết hợp hoa cưới 7

Trên đây là ý tưởng thiết kế một tấm thiệp cưới đẹp với bó hoa cầm tay cô dâu thật “đồng điệu” dành cho các cặp đôi yêu thích “ton sur ton”. Cùng nhau ghi điểm cho ngày trọng đại của mình thật ấn tượng, nhiều cảm xúc động lại trong lòng nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất