Đến ngay 7 địa chỉ in thiệp cưới tại Hà Nội này để chọn thiệp như ý

17:31, 16/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tấm thiệp cưới là lời ngỏ, lời thông báo rằng có hai người quyết định tiến tới hôn nhân, quyết định cùng về một nhà vun vén tổ ấm. Chọn địa chỉ in thiệp cưới tại Hà Nội phải chọn sao cho thiệp không chỉ đẹp hình thức mà phải đẹp cả nội dung.

Có không ít địa chỉ in thiệp cưới tại Hà Nội, tuy nhiên, để chọn được thiệp cưới đẹp, giá cả phải chăng mà dịch vụ chất lượng, uy tín thì Marry xin đề cử các nhà cung cấp sau:

1. An Hieu Wedding

Là một thành viên của An Hieu Print, sản phẩm in của An Hieu Wedding được sản xuất theo quy trình khép kín, từ khâu thiết kế, in ấn cho đến gia công hoàn thiện sản phẩm sau in. Nhờ đó, các sản phẩm của An Hieu Wedding đều có được chất lượng đồng nhất và đảm bảo các yếu tố kỹ thuật chính xác để có một bản in đẹp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

An Hieu sở hữu đội ngũ designer sáng tạo và dày dạn kinh nghiệm để mỗi tấm thiệp cưới là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Địa chỉ in thiệp cưới tại Hà Nội: An Hiếu

Bên canh đó, An Hieu là đơn vị duy nhất hiện nay sử dụng tất cả giấy in đều là giấy đạt tiêu chuẩn FSC (FSC là chứng nhận trách nhiệm về việc trồng lại rừng cây đúng bằng lượng gỗ đã được dùng để sản xuất giấy cho đến tuổi trưởng thành). Ấn phẩm đẹp phải đi cùng ý thức bảo vệ môi trường sống.

Ý tưởng tạo thiệp cưới độc đáo: 4 xu hướng mới được yêu thích nhất
Ý tưởng tạo thiệp cưới độc đáo: 4 xu hướng mới được yêu thích nhất
Thiệp cưới sẽ đem đến ấn tượng đầu tiên cho khách mời về đám cưới, cũng như tính cách của đôi...

2. Công ty truyền thông Sao Kim

Ngày cưới là một ngày đặc biệt quan trọng của đời người. Để ngày trọng đại này trở thành ngày đáng ghi nhớ nhất trong đời thì bạn phải chuẩn bị rất nhiều. Thiệp cưới là điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến. Một tấm thiệp cưới đẹp, sáng tạo sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời cho người nhận.

Với đội ngũ thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp, Sao Kim đáp ứng được nhu cầu thiết kế những mẫu thiệp cưới ấn tượng nhất giúp bạn có một đám cưới với dấu ấn riêng.

Địa chỉ in thiệp cưới tại Hà Nội: Thiệp Cưới Sao Kim

3. Thiệp cưới Hà Nội

Ngày cưới với bao nhiêu công việc bộn bề, việc chọn cho mình chiêc thiệp cưới ưng ý cũng mất không ít thời gian.Với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, Thiệp cưới Hà Nội luôn cập nhật mẫu thiệp cưới trang nhã và mới nhất cho bạn chọn lựa.

Không chỉ vậy, Thiệp cưới Hà Nội còn liên kết với những công ty du lịch lữ hành hàng đầu để cung cấp thông tin về chùm tour du lịch trăng mật trong và ngoài nước, dịch vụ cho thuê xe cưới… Phương châm của nhà cung cấp này là: “Thành công đến từ sự hài lòng của khách hàng”.

Địa chỉ in thiệp cưới tại Hà Nội: Thiệp Cưới Hà Nội

4. Thiệp cưới Uyên Ương

Thiệp cưới Uyên Ương không mang đậm mỹ thuật của phương Tây, cũng không nhập phôi từ Trung Quốc. Từng nét thiết kế đều theo một phong cách riêng, do chính các họa sĩ của Uyên Ương sáng tạo.

Với nhiều dòng sản phẩm như cổ điển – truyền thống, hiện đại – sang trọng, đơn giản – ấn tượng, nghệ sĩ – phá cách, thiệp cưới Uyên Ương đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hà Thành khi chuẩn bị cưới.

Địa chỉ in thiệp cưới tại Hà Nội: Thiệp Cưới Uyên Ương

5. Thiệp cưới Hàn Quốc

Thiệp cưới Hàn Quốc là địa chỉ thiệp cưới đi đầu tại Hà Nội về phong cách Hàn Quốc với nhiều mẫu thiệp cưới trẻ trung, đẹp mắt, sang trọng. Bạn luôn có thể tìm được những mẫu thiệp độc quyền thiết kế và trình bày trên các loại giấy được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Cách viết thiệp cưới vẹn toàn trong mọi trường hợp
Cách viết thiệp cưới vẹn toàn trong mọi trường hợp
Bạn đã chuẩn bị rất nhiều cho thiệp cưới của mình, từ lên thiết kế, chọn màu sắc, chất liệu...

Đến với Thiệp cưới Hàn Quốc, bạn có thể tự tay lựa chọn được cho mình mẫu thiệp ưng ý nhất, đảm bảo độc đáo và lạ mắt cho một đám cưới hoàn hảo.

Địa chỉ in thiệp cưới tại Hà Nội: Thiệp cưới Hàn Quốc

6. Thiệp Hồng

Không phải tất cả các mẫu thiệp cưới đẹp đều đắt tiền. Phương châm của Thiệp Hồng là tấm thiệp đẹp là tấm thiệp làm vừa lòng tất cả mọi người. Bạn vẫn có thể có một tấm thiệp đẹp và độc đáo kể cả khi bạn không có nhiều chi phí cho thiệp cưới.

Tất cả các phong cách từ tươi trẻ, hiện đại tới kiểu cách truyền thống đều hiện diện trong các mẫu thiệp cưới của Thiệp Hồng. Một tấm thiệp phù hợp với yêu cầu từ mọi lứa tuổi, mọi tính cách chính là điều nhà cung cấp này hướng tới.

Địa chỉ in thiệp cưới tại Hà Nội: Thiệp Hồng

7. Thiệp cưới Net Việt

Tại đây bạn có thể tìm thấy khá nhiều mẫu thiệp cưới đẹp. Đặc biệt bạn tha hồ sáng tạo, các mẫu thiệp có thể được thiết kế riêng.

Thiệp cưới Net Việt có nhiều mẫu thiệp cưới độc đáo, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng rất sang trọng. Thiệp có thể in ngay chỉ trong vòng 30 phút nên nếu cô dâu chú rể nào đặt gấp thì đây là lựa chọn thích hợp.

Địa chỉ in thiệp cưới tại Hà Nội: Thiệp cưới Net Việt

Chọn được địa chỉ in thiệp cưới tại Hà Nội rồi thì bạn cứ an tâm lo các khâu khác và chờ thiệp ra lò thôi. Đảm bảo khách mời nhận thiệp xong là háo hức muốn đến đám cưới của bạn ngay.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất