16 lời chúc kỷ niệm ngày cưới “siêu” ngọt ngào, lãng mạn & đầy ý nghĩa

08:54, 30/01/2018 bởi: Pop Color
 0 bình luận  29 love

Có bao giờ bạn dành lời chúc kỷ niệm ngày cưới cho ông xã/ bà xã của mình chưa? Lời chúc mừng ngày kỷ niệm đám cưới ngọt ngào rất quan trọng và đầy ý nghĩa.

Tại sao bạn cần phải biết lời chúc kỷ niệm ngày cưới? Theo nghiên cứu cho thấy, người phương tây và người châu Á rất khác nhau ở mặt thể hiện tình cảm với người thân yêu. Đặc biệt với một nửa thế giới của chính mình trong ngày kỷ niệm đám cưới của cả hai.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kỷ niệm ngày cưới là gì?

Ngày kỷ niệm cưới là ngày trọng đại của đời sống vợ chồng, nó cũng quan trọng như ngày đám cưới của cả hai người vậy. Là thời điểm đánh dấu cột mốc thời gian của đời sống hôn nhân vô cùng ý nghĩa. Chính vì vậy, việc tổ chức một bữa tiệc lãng mạn, ấm áp là điều vô cùng tuyệt vời.

lời chúc mừng kỷ niệm cưới

Bên cạnh việc tặng nhau những món quà nhân kỷ niệm ngày cưới thì lời nói chúc mừng mới là điều đối phương cần. Lời chúc kỷ niệm ngày cưới càng ngọt bao nhiêu thì tình cảm của cả hai càng bên chặt bấy nhiêu.

Nếu bạn chưa từng làm điều này, thì ngay bây giờ hãy trao cho người vợ/ người chồng của mình câu nói khiến họ ấm lòng và thấy mình là người hạnh phúc nhất này nhé!

TOP 200 những câu chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất 2020
TOP 200 những câu chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất 2020
Để lại lời chúc đám cưới ý nghĩa cho người thân là điều rất tuyệt vời. Lời chúc mừng chính là...

Lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới dành cho bạn bè

  • Mỗi năm của hôn nhân đều rất đặc biệt. Mỗi linh hồn đều hát những bài ca của tình yêu. Chúng tôi ước được nghe bản tình ca này mãi mãi.
  • Những người luôn luôn làm những điều họ muốn, sẽ không bao giờ muốn điều họ làm dài lâu. Chúng tôi chúc hai bạn làm điều hai bạn muốn và không bao cảm thấy… chán!
  • Ai đã nói rằng tình yêu sẽ không tồn tại mãi mãi? Hai bạn đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Chúc mừng … năm kỷ niệm ngày cưới.
  • Hãy giữ mãi như thế này nhé, bạn tôi! Kỷ niệm ngày cưới năm sau và năm sau nữa hẳn cũng phải tuyệt vời như năm nay.
  • Tôi không biết hôn nhân là thế nào, cho tới khi tôi gặp hai bạn. Hôn nhân thật sự tuyệt vời và đặc biệt. Happy Anniversary!
  • Tất cả mọi thứ đều thay đổi: đời sống, giá cả, thời trang. Chỉ có tình yêu của hai bạn là không có gì thay đổi. Luôn hạnh phúc nhé.
  • Người ta nói mỗi kỷ niệm ngày cưới là một dấu gạch nối. Chúng tôi mong bước ngoặt này sẽ mang đến cho hai bạn niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc mãi về sau.
  • “Love brought you together As husband and wife And gave each of you A best friend for life Happy Wedding Anniversary”
  • Ôi có lẽ Thượng đế đã tặng hai bạn cả một vườn hoa hồng. Hai bạn thật may mắn khi có nhau trong đời. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới!
  • Cuộc sống mà không có tình yêu khác gì một cuốn sách mà không có chữ. Có lẽ bạn và cô ấy/anh ấy là một câu chuyện hoàn chỉnh. Happy Anniversary!

lời chúc kỷ niệm ngày cưới

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ/ chồng

  • Anh đã nói “Anh yêu em”. Chỉ là một câu gồm ba chữ Giờ đây anh muốn nói nhiều hơn thế “Hãy luôn ở mãi trong trái tim anh”. Anh tin là khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Tới bây giờ anh vẫn tin vào điều đó. Sau này và mãi mãi. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.
  • Nếu anh gặp em như chưa bao giờ quen biết Anh vẫn sẽ trao tặng trái tim này cho em. Nếu bây giờ em hỏi: “Anh có còn yêu em không?” Anh sẽ nói: “Cho tới khi cuộc sống chia lìa chúng ta” Happy Anniversary!
  • Có lẽ anh từng hối hận về những việc làm trước đây. Nhưng em biết anh chưa bao giờ hối hận về một điều. Một điều mà cả những năm sau nữa, anh luôn muốn được làm lại và làm lại. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới em nhé.
  • Anh đã thay đổi cả cuộc đời em. Em biết điều đó. Nhưng em tự hứa với lòng là em sẽ không bao giờ thay đổi. Vì em yêu anh mãi.
  • Người ta không bao giờ biết trước tương lai. Nhưng hãy an tâm rằng ở phía trước anh luôn có em. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới.
  • Chỉ là kỷ niệm … năm ngày cưới. Tình yêu của chúng ta sẽ không bao giờ kết thúc. Nhưng em không thể không vui mừng: Vì những năm mình sống bên nhau!

SMS hay những tấm thiệp có thể cứu rỗi bạn khỏi việc nói ra trực tiếp, nhưng không thể giúp bạn nói gì cho hay và ý nghĩa trong ngày cưới của bạn bè, người thân.

Trên đây là danh sách những lời chúc kỷ niệm cưới hay và ý nghĩa nhất được tổng hợp từ My Best Wishes và từ ‘thực tế’. Hy vọng sẽ là những gợi ý tuyệt nhất cho lời chúc dành cho đám cưới hay dịp kỷ niệm ngày cưới cho người thân yêu của bạn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất