10 bó hoa cưới đẹp bằng giấy lộng lẫy chẳng kém hoa tươi

17:46, 24/01/2018 bởi: Erin S.
 3 bình luận  1 love

10 mẫu hoa cưới kết giấy độc đáo sẽ tạo thêm điểm nhấn sáng tạo và độc đáo cho cô dâu trong ngày cưới, hãy cùng Marry tham khảo những ý tưởng vô cùng thú vị này nhé!

Hiện nay xu hướng chọn hoa cưới đẹp kết từ giấy đang có dấu hiệu “gây sốt” và tạo thành xu hướng phổ biến với nhiều cặp đôi. Điểm nổi bật của các loại hoa này là bạn có thể chủ động chọn màu sắc, các phụ kiện kết hợp để hòa hợp với tổng thể trang phục của mình trong ngày cưới.

Các chất liệu giấy được sử dụng để làm hoa giấy thường có độ mềm mại, màu sắc tự nhiên, duyên dáng và không hề thua kém với hoa thật.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một ưu điểm khác cần phải nói đến khi chọn hoa giấy là bạn có thể chuẩn bị hoa từ trước mà không cần phải tốn bất kì chi phí nào trong việc bảo quản và giữ độ tươi cho hoa.

hoa cưới đẹp 1

Bạn hoàn toàn có thể chủ động chọn màu sắc của các loại hoa được kết hợp sao cho phù hợp với tổng thể trang phục của mình (nguồn: Etsy).

hoa cưới đẹp 2

Hoa giấy là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn tiết kiệm chi phí, không mất thời gian bảo quản hoa…

hoa cưới đẹp 3

Những đóa hoa giấy sẽ giúp bạn thêm phần tỏa sáng hơn trong ngày cưới.

hoa cưới đẹp 4

Hoa cưới kết giấy phù hợp với xu hướng đám cưới “xanh”, thân thiện với môi trường và là gợi ý tuyệt vời cho cô dâu hiện đại.

hoa cưới đẹp 6

Không chỉ các tông màu cơ bản, mà ngay cả các sắc bạc, đồng hoặc màu loang đều có thể trở thành hiện thực với những bó hoa cưới lạ mắt này.

hoa cưới đẹp 7

Một bó hoa cưới đẹp với chất liệu giấy in họa tiết đa sắc sặc sỡ.

hoa cưới đẹp 10

Bạn có thể tự làm tại nhà hoặc đặt các wedding planner để họ có thể thiết kế cho riêng bạn một bó hoa độc đáo, sáng tạo.

hoa cưới đẹp 8

Thiết kế hoa cưới giấy độc đáo, giản đơn nhưng không hề mất đi sự thanh nhã, sang trọng.

hoa cưới đẹp 9

Các chi tiết đính đá hoặc pha lê giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho bó cưới.

hoa cưới đẹp 10

Bạn nghĩ sao về những bó hoa lạ mắt này? Hãy thử nghiệm nhé!

Tuy nhiên nếu bạn muốn thưởng thức mùi hương của các loài hoa thì đây là sự lựa chọn bạn cần phải cân nhắc trước khi chọn mua bó hoa cưới cầm tay cho Ngày trọng đại của mình nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất