Chuyện gì sẽ xảy ra với vùng tam giác của các nàng sau khi quan hệ?

23:06, 21/02/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Có rất nhiều “đồn thổi” xoay quanh chuyện vùng kín sẽ thay đổi kích thước hay màu sắc sau khi quan hệ? Vậy sự thật là như thế nào? Các nàng hãy cùng Marry tìm lời giải đáp chính xác cho vùng tam giác vàng của mình nhé!

Với những ai lần đầu quan hệ, chắc hẳn bạn cũng rất quan tâm về việc vùng tam giác của mình sẽ thay đổi như thế nào. Bởi những tác động cũng như việc thâm nhập “cậu bé” của người bạn đời có thể sẽ khiến bạn lo lắng.

Sự thay đổi về màu sắc

Nhiều người cho rằng nếu quan hệ càng nhiều thì “cô bé” sẽ trông sẫm màu hơn. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Trong lúc quan hệ, bộ phận này sẽ được kích thích làm tăng lưu lượng máu. Chính điều này làm cho âm đạo của các cô gái trở nên sẫm màu hơn chứ không phải là nguyên nhân tần suất cuộc yêu diễn ra nhiều lần.

tam giác

Màu sắc của âm đạo là do yếu tố di truyền

Tuy nhiên, sau khi quan hệ, vùng tam giác của bạn sẽ trở lại màu sắc ban đầu. Chính vì thế, các nàng đừng lo lắng việc chuyển đổi màu sắc của “cô bé” nhé. Bởi yếu tố này là do di truyền, chuyện chăn gối không mang tính quyết định.

Chảy máu sau khi quan hệ

Việc chảy máu sau các cuộc yêu có thể khiến bạn vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, hiện tượng này xảy ra khá phổ biến, ngay cả khi “chị Nguyệt” không ghé thăm. Nếu không trong giai đoạn tiền mãn kinh thì phần lớn việc chảy máu là do sự ma sát trong cổ tử cung.

Chuyện chăn gối: Nên hay không nên quan hệ trong ngày
Chuyện chăn gối: Nên hay không nên quan hệ trong ngày "dâu"?
Tình dục luôn là sợi dây gắn kết vô hình giúp cho tình cảm của các đôi vợ chồng thêm phần ấm áp,...

Kích cỡ vùng tam giác vàng thay đổi

Độ đàn hồi của âm đạo là một điều kỳ diệu của tạo hóa. Thông thường, khi “lâm trận”, bộ phận này sẽ tự nới rộng để đón nhận sự thâm nhập của “cậu bé”. Khi cuộc vui kết thúc, kích thước của bộ phận này sẽ trở về ban đầu. Tương tự như việc thay đổi màu sắc, kích cỡ của cô bé cũng là vấn đề bạn không nên lo lắng quá đâu.

tam giác 3

Cảm giác đau vùng kín

Việc đạt cực khoái trong khi “lâm trận” có thể sẽ làm bạn tạm thời quên đi những điều xảy ra xung quanh. Tuy nhiên, nếu việc thâm nhập quá mạnh, sau khi quan hệ, bạn có thể cảm thấy đau nhức, khó chịu và có chút nặng nề tại khu vực xương chậu.

Tuy tạo cảm giác khó chịu nhưng phần lớn những vết thương này sẽ mau lành, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bên cạnh đó, một số nguyên nhân khác trong khi “lâm trận” vẫn có khả năng khiến vùng tam giác vàng bị sưng đau. Chính vì thế, các nàng cùng người bạn đời hãy cẩn trọng trong mỗi cuộc yêu nhé!

tam giác 2

Sự cuồng nhiệt “thái quá” là nguyên nhân gây đau âm đạo

Đúng là vùng kín sẽ có nhiều sự thay đổi nhưng đó chỉ là trong khi quan hệ. Khi cuộc “mây mưa” kết thúc, khu vực tam giác vàng của các nàng sẽ trở lại bình thường cả về màu sắc, kích thước và độ đàn hồi. Tuy nhiên, trong cuộc yêu, nếu cảm thấy đau nhức cô bé, bạn nên trao đổi trực tiếp với người bạn đời để tìm giải pháp phù hợp nhé.

4 tư thế
4 tư thế "yêu" nàng sẽ cảm thấy khó chịu khi lâm trận
Trong đời sống tình dục, cảm xúc luôn là điều quan trọng nhất. Bởi đây sẽ chính là chất "xúc...

Các nàng hãy thoải mái tận hưởng những xúc cảm thăng hoa, đầy đê mê cùng người bạn đời. Với những thông tin trên, Marry hi vọng các nàng đã tìm được lời giải phù hợp cho những thắc mắc của mình. Hãy để mỗi cuộc yêu là một trải nghiệm thú vị, là sợi dây gắn kết mọi xúc cảm nhé, các đôi uyên ương.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất