Qua rồi thời “Chỉ có đại gia mới rước dâu bằng siêu xe”

14:18, 29/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Nếu như cách đây một vài năm, người ta vẫn còn choáng ngợp trước những siêu xe trị giá lên đến cả chục tỉ chỉ có ở đám cưới người nổi tiếng thì hiện tại, hình ảnh này đang ngày càng được bắt gặp nhiều hơn…

Cặp đôi Việt rầm rộ “mốt” dùng siêu xe đón dâu

Theo thời gian và sự thay đổi mức thu nhập, đám cưới ngày nay đã không còn nằm trong khuôn khổ của việc dựng vợ gả chồng.  Những cặp đôi có điều kiện kinh tế ổn hay thậm chí là cao ngất ngưởng ngày một chịu chi hơn. Họ sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền khổng lồ cho các dịch vụ cưới, thuê siêu xe tiền tỉ và chỉ hưởng trăng mật ở những vùng đất mới lạ. Có lẽ vì thế mà chuyện đón dâu bằng siêu xe trước đây chỉ có ở đám cưới người nổi tiếng thì giờ đã khác. Nhu cầu sử dụng Limousine, Bentley, RollRoyce,… những loại xe mà chỉ giới quý tộc mới đủ tiền để “chơi” cũng theo đó rầm rộ hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Á hậu Trà My được chồng đại gia đến đón bằng Limousin


Á hậu Trà My được chồng đại gia đến đón bằng Limousin trong ngày cưới

 

Không chỉ “đại gia” mới dùng siêu xe rước dâu

Từ lâu việc rước dâu bằng Liumousine ở nước ngoài đã là điều khá quen thuộc. Nhờ kiểu dáng đẹp , không gian rộng, loại xe này được ví von như một “món đồ trang sức” thể hiện sự lắm tiền của chủ nhân trong những sự kiện hay lễ cưới của giới vương tôn công tử.

Tại Việt Nam, dòng  xe đẳng cấp Limousine đang dần trở thành lựa chọn cao cấp hàng đầu trong ngày vui của cô dâu chú rể, bên cạnh những siêu xe khác.  Nắm bắt được nhu cầu đó, một số Trung tâm tiệc cưới đã tung ra gói quà tặng rước dâu bằng xe Limousine khi đặt tiệc, giúp cho những cặp đôi có mức chi phí tầm trung cũng có thể “một lần ngồi xe Limousine trong ngày cưới”. Đi đầu là Trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary, một trong những “ông lớn” tại TP.HCM

Gói “rước dâu bằng siêu xe” cho khách hàng của Callary

Callary là Trung tâm tiệc cưới đầu tiên tặng gói “rước dâu bằng siêu xe” cho khách hàng

 

 Thực tế, người Việt ngày càng có thu nhập cao hơn trước rất nhiều và sự đầu tư của họ dành cho ngày trọng đại cũng khiến người khác phải “mắt chữ O mồm chữ A” hơn. Các dịch vụ cưới dành cho người có mức thu nhập tương đối cũng nhờ vậy mà phát triển nhờ sự nhanh nhạy và bắt kịp thời thế. Đơn cử như Callary, ngoài ưu đãi tặng siêu xe rước dâu, trung tâm này còn chu đáo tặng cả chuyến du lịch nước ngoài, nhẫn cưới,… cho các cặp đôi. Có lẽ chưa bao giờ mà chuyện cưới xin ở nước ta lại sôi động và có nhiều thứ để bàn tán đến thế trong thời điểm hiện tại.

CALLARY WEDDING & EVENTS
Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, Tp HCM
Điện thoại: (+84 8) 38 43 5556 – 38 43 5557
Email: [email protected]
Website: www.callary.vn
Facebook: www.facebook.com/callary.vn

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất