Những chiếc xe rước dâu độc đáo nhất Việt Nam

14:43, 12/11/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Không phải đám rước dâu nào cũng là tập hợp của dàn siêu xe đình đám. Tuy nhiên, sự sáng tạo của những cô dâu chú rể lại có thể biến những phương tiện bình thường thành những mẫu xe rước dâu ấn tượng bậc nhất.

Không phải đám rước dâu nào cũng là tập hợp của dàn siêu xe đình đám. Tuy nhiên, sự sáng tạo của những cô dâu chú rể lại có thể biến những phương tiện bình thường thành những mẫu xe rước dâu ấn tượng bậc nhất.

Rước dâu bằng công nông

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hai đám rước dâu với xe công nông diễn ra tại huyện Yên Thành, Nghệ An vào tháng 4 và tháng 11 năm 2012 đều gây xôn xao trên toàn quốc. Những chiếc xe rước dâu độc đáo trong các đám cưới này đều là xe công nông thường được dùng cho công việc đồng áng và chuyên chở ở các làng quê. Được trang trí đơn giản với lá dừa, chữ song hỷ in đỏ và bong bóng, những mẫu xe này đã “lột xác” thành xe rước dâu hoành tráng, mang đến sự thích thú cho bà con láng giềng. Ý tưởng rước dâu đậm chất đồng quê này đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng bởi không những tiết kiệm mà đoàn rước dâu còn kết nối những người hàng xóm, láng giềng lại cùng nhau.

Xe rước dâu độc đáo 1

Xe rước dâu độc đáo 2

Xe rước dâu độc đáo 3

Xe rước dâu độc đáo 4

Một đám cưới khác tại huyện Hoài Đức, Hà Nội vào tháng 10/2012 cũng sử dụng cùng loại xe rước dâu

Xe rước dâu độc đáo 5

Rước dâu bằng xe xích lô

Những chiếc xe rước dâu bằng xích lô phổ biến nhất tại Huế và gần đây là Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh. Đám cưới của ca sĩ Phan Đinh Tùng là một trong những đám rước dâu nổi tiếng nhất sử dụng xe xích lô. Không giống như những chiếc xế hộp, xích lô sử dụng sức người và có cấu trúc mở tạo ra cảm giác gần gũi và nồng ấm. Rước dâu bằng xích lô là một ý tưởng lãng mạn đồng thời thân thiện với môi trường.

Xe rước dâu độc đáo 6

Xe rước dâu độc đáo 7

Xe rước dâu độc đáo 8

Rước dâu bằng xe đạp

Xe đạp cũng là một lựa chọn thú vị để làm xe rước dâu. Không chỉ tiết kiệm, không thải khí nhà kính, xe đạp còn gợi nên sự lãng mạn của những mối tình học sinh, sự nhàn nhã, chậm rãi tận hưởng cuộc sống. Thêm vào đó, xe rước dâu bằng xe đạp cũng hết sức đa dạng, từ xe đạp mini đến xe đạp đua, xe đạp điện.

Xe rước dâu độc đáo 9

Xe rước dâu độc đáo 10

Hình ảnh đoàn rước dâu bằng xe đạp điện ở Từ Liêm, Hà Nội

Xe rước dâu độc đáo 11

Một đám rước dâu khác cũng độc đáo không kém với xe đạp đua tại Bình Dương

Đưa nàng về dinh bằng xe ba bánh

Chú rể Đình Trí và cô dâu Thảo Phương đặt mốc son mới cho cuộc tình 7 năm bằng đám cưới vào tháng 10/2013 với những chiếc xe rước dâu 3 bánh. Hình ảnh đoàn xe rước dâu giản đơn, dễ thương với những phù dâu, phù rể khuyết tật trong đám cưới này như một thông điệp sống về tình yêu, hi vọng và nghị lực để cùng tạo nên một tình yêu không rao cản, xây dựng một hạnh phúc dài lâu.

Xe rước dâu độc đáo 12

Xe rước dâu độc đáo 13

Xe rước dâu độc đáo 14

Xe kéo

Tiếng lục lạc leng keng của những chiếc xe ngựa hay lộc cộc của xe trâu sẽ góp thêm những âm thanh rộn ràng cho đám cưới. Đây cũng là những mẫu xe rước dâu hết sức độc đáo. Xe ngựa kéo phổ biến ở Nam Bộ.

Xe rước dâu độc đáo 15

Một trong những đám cưới sử dụng xe ngựa được chú ý nhất là màn rước dâu độc đáo của đôi diễn viên Đức Thịnh – Thanh Thúy

Xe trâu mộc mạc hợp rất thích hợp với những đám cưới ở làng quê. Trong ảnh là một đám cưới của một cặp đôi ỏ rất gần nhà nhau tại Nghệ An. Vì lý do nhà gần, chú rể muốn tạo sự bất ngờ cho cô dâu bằng cách sử dụng xe trâu thay vì một chiếc xe 4 bánh cửa kiếng bóng bẩy như những đám cưới khác.

Xe rước dâu độc đáo 16

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất