Những lựa chọn xe rước dâu tuyệt vời

16:08, 29/05/2012 bởi: damcuoi
 2 bình luận  0 love

Bên cạnh những lễ rước dâu siêu hoành tráng với xe limousine, mui trần đời mới thì cũng có không ít người chọn xe rước dâu là xe ngựa, xích lô…Dù lựa chọn có như thế nào, xe rước dâu vẫn là một phương tiện để tạo nên ấn tượng cho ngày cưới.

Xe mui trần

Ngoài rước dâu bằng xe hơi truyền thống, nhiều người vẫn có xu hướng chọn xe mui trần làm xe rước dâu. Đặc điểm của loại xe rước dâu này là tạo cảm giác lãng mạn, thoải mái, sang trọng cho đôi bạn trẻ mới cưới. Hình ảnh cô dâu ngồi bên chú rể trong những chiếc xe mui trần thường được xuất hiện trên phim ảnh và không khó để nhận ra sức hấp dẫn của phương tiện này đối với những cặp đôi hiện đại. Các loại xe mui trần được cho thuê làm xe rước dâu thường là Mercedes, BMW, Honda, Toyota, Mitsubishi, Ford có màu trắng, đen, xám. Giá thuê các loại này thấp nhất từ 700.000 đồng/lần trong 4 giờ rước dâu, tùy vào thỏa thuận chờ rước đám cưới hay không chờ rước đám cưới mà số tiền có thể tăng lên theo từng loại. Phí xe tăng lên từ 100. 000 đồng trở lên. Nếu muốn đám cưới mình thêm trọn vẹn, bạn hãy xem xét kĩ trước khi đưa quyết định chọn lựa nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xe rước dâu mui trần

Xe limousine

Xe limousine sang trọng sẽ tạo cho đám cưới của bạn một kỷ niệm khó phai. Tuy nhiên, loại xe này có giá thuê khá cao so với xe mui trần hay các loại xe hơi bình thường khác. Hiện nay, tại Việt Nam, số lượng các đám cưới rước dâu bằng limousine không nhiều. Nhưng nếu có điều kiện kinh tế, bạn vẫn có thể thuê một chiếc limousine để đi “rước nàng về dinh”.

Limousine có màu đen, trắng, nội thất bên trong hiện đại, khi di chuyển trên đường phố chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.. Tùy vào hình thức và thỏa thuận giữa nhà xe với các cô dâu, chú rể, giá thuê limousine dao động trong khoảng 500 – 1000 USD. Mức giá này khá cao so với mặt bằng kinh tế chung của các gia đình, thế nên hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng, đừng để vì niềm vui trước mắt mà ảnh hưởng đến đời sống sau khi kết hôn của bạn.

Xe rước dâu limousine

Xích lô

Tạm chia tay với những loại xe hiện đại, không ít các cặp đôi ngày nay cũng xem xích lô như một phương tiện rước dâu ưa thích. Phan Đinh Tùng cũng chọn hình thức này để rước cô dâu Thái Ngọc Bích. Cái độc đáo của xích lô là sẽ giúp các cô dâu, chú rể ngắm nhìn đường phố dễ dàng. Chi phí cho xích lô cũng không quá cao như limousine hay xe mui trần.

Xe rước dâu là xích lô

Tuy nhiên, nếu chọn xích lô bạn sẽ phải tốn nhiều công sức cho việc trang trí, thêm đó thời gian di chuyển sẽ phải được lưu ý nhiều hơn. Đám rước đi trên phố tốn thời gian mà còn có thể khiến cô dâu, chú rể mệt. Đặc biệt trong những ngày mùa hè mưa nắng thất thường thì rước dâu bằng xích lô không phải là giải pháp an toàn lắm. Đó là chưa kể đến trường hợp kẹt xe, lỡ giờ hoàng đạo mà hai bên gia đình đã chọn sẵn.

Xe đạp

Không phải đám cưới nào cũng có được sự hiện diện của mẫu xe rước dâu độc đáo này. Để thuận lợi cho việc di chuyển, phương tiện này sẽ có chiếc xe đạp ở phía trước và xe kéo chở cô dâu đi phía sau. Tuy nhiên, chọn xe đạp làm xe rước dâu thì các chú rể sẽ phải tốn hao nhiều sức lực khi tự mình đạp xe chở cô dâu. Để chuẩn bị cho phương tiện này, các chú rể sẽ thường sẽ không mặc lễ phục, rèn luyện thể lực kĩ để không bị mất sức khi hoàn thành xong lễ rước.

Xe rước dâu là xe đạp

Bù lại, những hình ảnh lưu lại sẽ khiến đôi bạn trẻ không thể nào quên. Nếu muốn tạo ra một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ cho ngày trọng đại nhất cuộc đời, với các đôi bạn trẻ nhiều ý tưởng thì đây cũng là một lựa chọn đáng quan tâm.

Xe ngựa

Hình ảnh cô bé lọ lem bước ra từ cỗ xe ngựa bí ngô đã quá quen thuộc với nhiều người. Còn gì lãng mạn, thần tiên hơn khi được rước về nhà chồng bằng một cỗ xe ngựa hệt như truyện cổ tích? Có thể đó cũng là suy nghĩ của cô dâu, diễn viên Thanh Thúy khi cô và ông xã Đức Thịnh chọn xe ngựa làm xe rước dâu.

Xe rước dâu là xe ngựa

Thế nhưng, với xe ngựa bạn sẽ gặp không ít rắc rối nếu không chuẩn bị thật kĩ. Phải tính toán đến trường hợp kẹt xe, đường không đủ chỗ di chuyển, khâu trang trí tốn nhiều thời gian và đặc biệt là để ngựa kéo xe trong thành phố.

Xe trâu

Mới đây, một chú rể ở Nghệ An đã rước cô dâu của mình về dinh bằng phương tiện gắn bó mật thiết với cuộc sống hằng ngày ở vùng quê yên bình – xe trâu. Xe đón dâu được trang trí xung quanh bằng bóng bay, một hình trái tim lớn được kết đằng trước. Hai cái ghế được đặt trên thùng xe để cô dâu và chú rể ngồi. Chú rể tự tay “lái” xe, đi đón dâu trong tiếng vỗ tay hân hoan của bà con láng giềng, đặc biệt của các em nhỏ. Hình ảnh giản dị và độc đáo chắc hẳn sẽ là kỉ niệm đặc biệt không chỉ đối với hai bạn mà còn đối với họ hàng, bè bạn, làng xóm. Chiếc xe rước dâu này chắc chắn không tốn quá nhiều chi phí của chú rể mà hiệu quả mang lại rất cao.

Xe rước dâu là xe trâu

Rước dâu bằng xe buýt

Rước dâu bằng xe buýt, có thể là ý tưởng cho bạn, phải không nào?. Một cặp cô dâu, chú rể ở Anh đã lựa chọn hình thức này rồi đấy. 

 

 

VTC news đưa tin, ngày 6-4 vừa qua, nhiều hành khách trên xe buýt số 407 ở thị trấn Sutton, phía nam thủ đô London (Anh) đã bất ngờ khi tận mắt thấy cô dâu Jenny Klochko 28 tuổi một mình đi xe buýt tới hôn lễ. Chồng cô là Klochko Mussett (44 tuổi) có chút lo lắng những vẫn ủng hộ ý tưởng của vợ mới cưới. 

Jenny Klochko là một phóng viên tự do gốc Ukraine và hiện làm việc cho đài BBC có trụ sở tại Kiev. Jenny chia sẻ: “Tôi muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt trong ngày cưới của mình. Ở quê hương tôi (Ukraine), người ta thường đi bộ tới nơi tổ chức hôn lễ vì như vậy kể cả những người không được mời tới dự đám cưới cũng sẽ có cơ hội để nhìn thấy cô dâu. Và tôi cũng muốn làm điều đó ở ngay chính nơi này”.

 

Shindo

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất