Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn thành công bạn gái hot girl

16:32, 18/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tối 16-9, trong bữa tiệc ở bãi biển cùng bạn bè thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn hot girl Huỳnh Khánh Vy và được người yêu nhận lời.

Không có bóng bay, không có hoa tươi, không có ánh nến lung linh, chỉ là bữa ăn đơn giản bên bãi biển cùng bạn  bè thân thiết, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã ngỏ lời cầu hôn lãng mạn tới bạn gái.

Cầu hôn bất ngờ

Giọng ca Vợ người ta bắt đầu màn cầu hôn bất ngờ bằng cách vừa chơi đàn guitar vừa hát Ngẫu hứng lý qua cầu. Không veston cầu kỳ, mặc áo phông và đi dép xỏ ngón, Phan Mạnh Quỳnh thổ lộ: “Hôm nay chúng ta có rất nhiều niềm vui, gió mát, đồ ăn ngon. Có mặt những người anh em rất thương mến của Quỳnh, tôi muốn mọi người chứng kiến một quyết định rất hệ trọng trong cuộc đời, đó là cầu hôn Vy”.Phan Mạnh Quỳnh 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nam ca sĩ nắm tay bạn gái đang xúc động nói: “Mọi người đã chúc phúc cho anh và em. Anh muốn cầu hôn, rất mong em đồng ý”. Cô gái Khánh Vy hạnh phúc đón lấy chiếc nhẫn và gật đầu đồng ý lời cầu hôn của người yêu. Cả hai trao nụ hôn ngọt ngào giữa tiếng hò reo chúc mừng vang dội từ bạn bè.Phan Mạnh Quỳnh

Trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Cách của anh thì không được ngầu, lộng lẫy cho lắm nhưng anh đoán là đủ bất ngờ và chân thành Vy hè? Yêu em – vợ sắp cưới”.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của đôi bạn cũng nhận nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Nói về bạn gái và tình yêu của hai người, Phan Mạnh Quỳnh cho biết tuy anh không nói lời lãng mạn nhưng sự chân thành, lo lắng là điều anh luôn dành cho người yêu.

Sao TVB khoe ảnh cưới đẹp
Sao TVB khoe ảnh cưới đẹp "đốn tim" với bạn gái kém 13 tuổi
Mới đây, nam thần TVB Trần Triển Bằng vừa khoe ảnh cưới với bạn gái xinh như Hoa hậu. Đôi uyên...

Trong mắt anh: “Vy là người có cá tính. Nếu cô ấy yêu vì ngoại hình điển trai hay những lời nói hoa mỹ, ngọt ngào thì chắc tôi chẳng bao giờ chinh phục nổi cô gái này. Nhưng có lẽ ở mình có sự chân thành. Bạn gái tôi cũng là người rất tin vào cung hoàng đạo nên thường xuyên xem chúng tôi hợp nhau ở những điểm nào. Những lúc đó trông cô ấy rất buồn cười”.Phan Mạnh Quỳnh 1

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày Phan Mạnh Quỳnh dự tính tổ chức cưới cùng bạn gái. Người hâm mộ đang hào hứng chia sẻ thông tin và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất