4 đám cưới sao Việt được mong chờ nhất trong 2019

16:43, 10/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Nếu như 2018 người hâm mộ đã có dịp chứng kiến những siêu đám cưới của Trường Giang – Nhã Phương, Lan Khuê, Diệp Lâm Anh… thì 4 hôn lễ dưới đây hứa hẹn sẽ khuấy động làng giải trí Việt trong 2019 đấy.

Để bắt đầu một năm mới ngập tràn niềm vui, các nàng hãy cùng Marry điểm qua 4 đám cưới của sao Việt được mong chờ nhất trong 2019 nhé.

Ca sĩ Lê Hiếu – Thu Trang

Tin đồn chàng ca sĩ sinh năm 1984 sắp lấy vợ đã xuất hiện cách đây gần 1 tháng. Người hâm mộ càng có cơ sở tin tưởng tin đồn này khi Lê Hiếu chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam: “Mừng tuyển Việt Nam vô địch! Tôi quyết định sẽ lấy vợ”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới sao việt

đám cưới sao việt 1

Trước đó, giọng ca Ngày mai sẽ khác tiết lộ về chuyện tình cảm: “Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu. Người yêu hiện tại cho tôi cảm giác bình yên. Tôi tính đến chuyện sẽ kết hôn trong tương lai gần. Lúc đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người”.

đám cưới sao việt 2 đám cưới sao việt 3

Vị hôn thê của Lê Hiếu tên là Thu Trang. Cô sinh ra và lớn lên tại TP. HCM, hiện đang kinh doanh nhiều lounge ở Sài Gòn. Sau hơn 1 năm hẹn hò và tìm hiểu, đôi uyên ương đã quyết định tiến tới hôn nhân. Về thông tin hôn lễ vào 14-1, Lê Hiếu dự định tổ chức một bữa tiệc đơn giản và ấm cúng với khách mời chỉ là người thân và bạn bè.

Ca sĩ Lê Hiếu sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái vào 14-1
Ca sĩ Lê Hiếu sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái vào 14-1
Theo thông tin chia sẻ với giới truyền thông, ca sĩ Lê Hiếu sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái Thu...

Thùy Dương “Next Top” – Keenan

Nhân dịp sinh nhật của Thùy Dương, bạn trai Tây đã ngỏ lời cầu hôn với người mẫu sinh năm 1990. Ngay khi thông tin được chia sẻ, người thân và bạn bè của cô đều vui mừng cho nàng Kate Moss Việt Nam.

đám cưới sao việt 4

Trong clip của Lê Thúy, vị hôn phu ôm bó hoa với sắc hồng tươi thắm, ngọt ngào bước vào phòng, quỳ gối trước mặt nữ chính. Thùy Dương khá bất ngờ nên cô đã òa khóc trong niềm hạnh phúc.

đám cưới sao việt 5 đám cưới sao việt 6

Sau khi lấy lại được bình tĩnh, nàng Kate Moss Việt Nam nói: “Cám ơn mọi người đã đến đây chứng kiến buổi hôm nay. Đến bây giờ vẫn chưa ‘hoàn hồn’, rất vui vì mọi thứ đến dồn dập”.

Lê Hà “The Face ” – Trần Hiếu

Sáng 30-12, lễ đính hôn của Lê Hà và bạn trai được tổ chức trong không khí thân mật và ấm cúng. Thành phần khách mời là các thành viên gia đình và bạn bè thân thiết của cả hai, chỉ khoảng hơn 50 khách.

đám cưới sao việt 8 đám cưới sao việt 7

Sau khi hoàn thành khóa học đạo, đôi uyên ương đã nhanh chóng tổ chức lễ đính hôn để đánh dấu một bước tiến mới trong chuyện tình cảm.

đám cưới sao việt 8 1 đám cưới sao việt 9

Ngày trọng đại của nữ người mẫu sẽ diễn ra tại Gia Lai thay vì TP.HCM – nơi cô đang sống và hoạt động nghệ thuật. Về thông tin vị hôn phu, anh tên là Võ Trần Hiếu, sinh năm 1992. Chàng rể mới là chủ chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng ở TP.HCM. Sau 2 năm hẹn hò và tìm hiểu, đôi uyên ương đã quyết định gắn kết cuộc đời mình lại với nhau.

Lê Hà
Lê Hà "The Face" tổ chức lễ đính hôn với bạn trai đại gia
Sáng 30-12, Lê Hà "The Face" đã chia sẻ hình ảnh lễ đính hôn lãng mạn với ông chủ chuỗi quán trà...

Ca sĩ Võ Hạ Trâm – Vikas

Gần đây, Á quân Gương Mặt Thân Quen vừa chia sẻ chuyện tình cảm của mình với doanh nhân Ấn Độ. Vị hôn phu của cô tên Vikas, hiện đang kinh doanh đá hoa cương và hơn người đẹp 1 con giáp. Những ngày sau đó, Võ Hạ Trâm đã công khai bộ ảnh cưới đẹp như mơ được thực hiện tại Viện bảo tàng TP.HCM.

đám cưới sao việt 10 đám cưới sao việt 11 đám cưới sao việt 12

Nữ ca sĩ sinh năm 1990 sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 14-1 sắp tới, cùng ngày với đám cưới của Lê Hiếu. Lễ rước dâu của Hạ Trâm diễn ra tại tư gia ở quận Tân Bình, TP.HCM. Theo nàng dâu mới chia sẻ, cô và bạn trai đã có một khoảng thời gian hẹn hò khá lâu trước khi tiến tới hôn nhân.

Đàm Thu Trang – Cường Đô La

Vào cuối 2018, Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang đã khai trương một nhà hàng chung tại thành phố Vũng Tàu. Nhiều người thân và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến sự kiện này và chia sẻ hình chụp chung cùng đôi uyên ương.

đám cưới sao việt 16

Dưới phần bình luận, doanh nhân Gia Lai đã để lại lời bình luận đầy ẩn ý: “Coi sắp xếp tháng 5-2019 cả gia đình anh phải có mặt ở Việt Nam đấy nhé”. Dù không tiết lộ rõ nhưng người hâm mộ vẫn có cơ sở tin rằng Cường Đô La đang công khai về hỷ sự của mình.

đám cưới sao việt 15

Vào ngày 24-6-2018, chàng doanh nhân đào hoa đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh cùng người bạn gái xinh đẹp và Subeo đang ngồi trên máy bay đi du lịch.

đám cưới sao việt 14

Tháng 9-2017, đôi uyên ương đã đồng loạt chia sẻ trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân của mình. Trước đó, chàng doanh nhân sinh năm 1982 đã đưa cô bạn gái xinh đẹp về ăn giỗ cha cô tại Lạng Sơn.

5 siêu đám cưới hoành tráng nhất của showbiz Việt trong 2018
5 siêu đám cưới hoành tráng nhất của showbiz Việt trong 2018
Trước khi năm 2018 khép lại, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến những siêu đám cưới trong mơ của...

Các đôi uyên ương hãy cùng Marry chúc phúc cho dàn sao Việt ở trên có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất