MiA diện áo dài đỏ đeo vàng đầy tay trong lễ rước dâu ở Vĩnh Long

22:05, 07/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Sáng nay (7-1), lễ rước dâu của MiA và vị hôn phu Triệu Vương đã diễn ra tại quê nhà Vĩnh Long, với sự tham dự của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết.

Buổi lễ rước dâu của MiA được tổ chức riêng tư, không có sự góp mặt của giới truyền thông. Chỉ sau khi buổi lễ kết thúc MiA mới hé lộ một vài khoảnh khắc đáng nhớ.

Khác với tông màu xanh dương trong đám hỏi lần trước, lần này cặp đôi chọn tông màu vàng đồng sang trọng, ấm áp. Cả hai vợ chồng đều mặc áo dài đỏ truyền thống trong ngày trọng đại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

lễ rước dâu của MiA 1lễ rước dâu của MiA 4

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi làm người hâm mộ không khỏi thích thú. MiA kể trên trang cá nhân về hai lần được người yêu cầu hôn cực kỳ xúc động:

Ngất ngây với bộ ảnh cưới đẹp như MV của ca sĩ MiA
Ngất ngây với bộ ảnh cưới đẹp như MV của ca sĩ MiA
Sau đám hỏi vào 25-11, ca sĩ MiA và vị hôn phu sẽ tổ chức ngày trọng đại vào 9-1 sắp tới. Trước...

Lần một: Cầu hôn tại nhà hàng cao nhất Sài Gòn, miệng run run giật giật, ánh mắt long lanh nói: ‘Em làm chồng anh nha’. Lần hai: Cầu hôn tại Đà Lạt, ánh mắt long lanh hơn, tim đập muốn lọt ra ngoài, anh ấy nói: ‘Em lấy anh làm vợ nha’. Cầu hôn lần hai vẫn nói nhầm. Rốt cuộc là tôi đã có vợ chứ không hề lấy chồng nha, số phận đã an bài“.

lễ rước dâu của MiA 3 lễ rước dâu của MiA 2 lễ rước dâu của MiA 7lễ rước dâu của MiA 8

Vào ngày 25-11 năm ngoái, cặp đôi bí mật tổ chức đám hỏi làm người hâm mộ và giới truyền thông bất ngờ. Hình ảnh hạnh phúc của MiA và ông xã nhanh chóng nhận được lời chúc phúc của rất nhiều người.lễ rước dâu của MiA 9 lễ rước dâu của MiA 10

Sau đám hỏi, MiA chân thành chia sẻ: “Việc MiA lấy chồng có nằm trong kế hoạch sẵn trước lâu rồi. Bản thân mình nghĩ chắc mọi người cũng không quá bất ngờ. Nhưng mọi việc ngược lại với suy nghĩ MiA. Quá nhiều tin nhắn cuộc gọi hỏi thăm vì mọi người không thể tin được là 1 cô gái có tâm hồn “vui nhộn” như MiA lại chịu tiến tới hôn nhân sớm vậy. Thôi thì để từ từ MiA bật mí sau nha. Chỉ biết cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc mừng“.lễ rước dâu của MiA 6

Sau lễ rước dâu vào sáng hôm nay, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM (quê nhà chú rể) với đông đảo khách mời vào ngày 9-1.

Ảnh: kenh14

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất