Những đám cưới sao gây xôn xao cộng đồng Marry năm 2018

15:36, 31/12/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Xứng đáng với top 5 đề cử đám cưới ấn tượng nhất 2018 từ Marry Excellence Awards, Đặng Thu Thảo, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê, Nhã Phương, Tú Anh là những cô dâu được mạng xã hội tìm kiếm nhiều nhất năm 2018. 

Bến đỗ bình yên của các nàng nếu không thuộc gia thế “khủng” thì cũng là “soái ca” vạn người mê. Đây cũng là những đám cưới Top 5 bình chọn từ Marry Excellence Awards 2018.

Đám cưới Diệp Lâm Anh

Tối 5-5, tiệc cưới của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Trước đó, đôi uyên ương đã tổ chức lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống và gây chú ý không nhỏ với dàn xe hoa hàng chục tỷ đồng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới ấn tượng nhất 2018-2

Vị hôn phu của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990, là người gốc Bắc, từng có thời gian sinh sống và học tập ở Canada trong vòng 3 năm. Đức Phạm có xuất thân trong một gia đình khá giả, gia đình anh hiện tại sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy nổi tiếng và nhiều bất động sản tại vị trí đắc địa ở TP.HCM.

Điểm gây ấn tượng mạnh trong hôn lễ của nữ ca sĩ chính là khung cảnh đám cưới ngập tràn hoa tươi với màu trắng – xanh chủ đạo. Các vị khách mời khi tham dự tiệc cưới như được đắm chìm trong không gian cổ tích lãng mạn và bay bổng.

Đám cưới Á hậu Tú Anh

Tối 21-7, đám cưới Tú Anh cùng bạn trai Gia Lộc đã diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở Long Biên, Hà Nội. Các vị khách quý đều hào hứng và vui mừng khi “nàng Á” năm nào đã chính thức lên xe hoa, tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình.

đám cưới ấn tượng nhất 2018

Vị hôn phu của “nàng Á” sinh năm 1994 và là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang giữ chức vụ thanh tra xây dựng.

Ê-kíp trang trí đã sử dụng hoa tươi và nến để tô điểm cho không gian hôn lễ thêm phần lãng mạn và bay bổng. Lần lượt, các mỹ nhân Việt như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh… đều đến chúc mừng ngày vui của Á hậu Việt Nam 2012.

Đám cưới Trường Giang – Nhã Phương

Vào 25-9, khách tham dự đám cưới trong mơ của Trường Giang và Nhã Phương không khỏi choáng ngợp với một không gian tiệc ngập tràn hoa tươi và ánh pha lê lung linh. Ngày trọng đại của đôi uyên ương được thắt chặt an ninh để đảm bảo sự riêng tư và thân mật, chỉ những khách tham dự mang theo thiệp mới được vào.

đám cưới ấn tượng nhất 2018--1

Bên cạnh đó, dàn khách mời “khủng” là các nghệ sĩ tiếng tăm trong làng giải trí như cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Bình Minh, Bảo Thanh, Hoa hậu Hương Giang, Midu, Hari Won… lần lượt thay nhau chụp hình với hai nhân vật chính.

Đám cưới Lan Khuê

Vào tối 4-10, đám cưới của Lan Khuê và bạn trai doanh nhân Tuấn John đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM.  

Tuấn John xuất thân trong một gia tộc kinh doanh có tiếng, là doanh nhân trẻ tuổi nhưng khá nổi trong thương trường, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn, hiện đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài ra, doanh nhân họ Nguyễn còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

đám cưới ấn tượng nhất 2018-4

Đến giờ G, dàn sao “khủng” đã lần lượt xuất hiện và chụp ảnh cùng hai nhân vật chính. Nàng dâu mới khoác lên mình một chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy để tiếp các vị quan khách trước khi làm lễ. Thêm vào đó, cặp đôi trai tài gái sắc cũng đã trình diễn một số tiết mục đặc biệt để tạo dấu ấn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Đám cưới hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đại Dương cùng chồng là doanh nhân Phúc Thành đã tổ chức ngày trọng đại tại Cần Thơ vào 25-11. Sau khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, cả hai cùng nắm tay bước vào lễ đường trước sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình và bạn bè hai bên.

Hôn phu của Hoa hậu Đại dương 2014 là doanh nhân trẻ, sinh năm 1990. Tuy còn trẻ tuổi nhưng Phúc Thành có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng. Hai người cảm mến nhau từ bộ phim Hồn lụa do Phúc Thành tham gia sản xuất.

đám cưới ấn tượng nhất 2018-3

Thu Thảo và bạn trai doanh nhân đã có 3 năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. Đặng Thu Thảo cho biết, sở dĩ cô giữ bí mật chuyện tình cảm của mình là vì không muốn tạo điều tiếng không hay cho bạn trai.

Không gian cưới của mỹ nhân sinh năm 1995 sử dụng sắc trắng tinh khôi làm tông chủ đạo. Vốn yêu thích hoa, Đặng Thu Thảo đã sử dụng hơn 2.000 bông hồng và 500 cành lan trắng. Ê-kíp thực hiện đã mất 2 ngày để hoàn thành khâu trang trí tiệc cưới theo phong cách thanh lịch và sang trọng.

Top 5 đề cử đám cưới ấn tượng nhất từ Marry Excellence Awards 2018 đã hé lộ, đâu là đám cưới gợi nhiều cảm xúc nhất? Cùng “vote” với Marry nhé!

Top 5 đám cưới ấn tượng nhất năm 2018 sẽ tiếp tục trải qua 2 vòng đánh giá để tìm ra 2 đám cưới đẹp và ấn tượng nhất do Hội đồng Giám khảo và cộng đồng cô dâu Marry bình chọn trước khi đến với kết quả chung cuộc.

Năm 2018 đặc biệt khi ghi dấu 5 năm giải thưởng uy tín này được tổ chức với mục tiêu vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ cưới trên toàn quốc. Dấu ấn của Marry Excellence Awards không chỉ là những giải thưởng danh giá mà còn là ngày hội nơi các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ngành cưới quy tụ và gặp gỡ.

Marry Excellence Awards 2018 diễn ra vào 18h00 – 21h00 ngày 10-01-2019 tại ParkRoyal Saigon Hotel, 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP.HCM

Cùng tiếp tục theo dõi thông tin của Marry Excellence Awards 2018 để biết kết quả chung cuộc nhé!

THAM GIA BÌNH CHỌN

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất