Mãn nhãn với top 5 video cưới đẹp nhất Marry Excellence Awards 2018

14:35, 28/12/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  1 love

Video cưới đẹp nhất – một trong những hạng mục bình chọn được mong đợi với những câu chuyện yêu & cưới trẻ trung, nồng nàn, bình dị mang đến Marry Excellence Awards 2018 màu sắc và nguồn cảm hứng mới.

 Cùng xem lại top 5 video cưới đẹp nhất 2018 và tham gia bình chọn cho video bạn yêu thích nhất nhé!

1305 ngày thương là vượt sóng gió để ở lại

Tình yêu thực sự giống như nước chảy sâu, càng sâu nặng càng ít ồn ào, càng sâu nặng càng hướng dòng chảy tình yêu về nhau và nghĩ cho nhau. Câu chuyện tình 1305 ngày của Nguyên và Trúc đặc biệt không phải vì sự tái hôn của một bà mẹ đơn thân mà vì sự hàn gắn, chữa lành tổn thương của tình yêu.

Cần bao nhiêu dũng cảm để lại yêu một người sau tan vỡ, cần bao nhiêu thấu hiểu để bước vào thế giới của một người đã từng tổn thương?
Họ đã trải qua bao lần rời xa, bao lần xuýt buông tay rồi sau cùng lại trở về cạnh nhau bởi tình yêu cho “con của chúng ta” quá đỗi lớn lao. “Cảm ơn anh đã đến bên em nhưng lại yêu Khánh Du nhiều hơn em!”

Thông tin video:

  • Cặp đôi Nguyên – Trúc
  • Ê kíp thực hiện: Yo Studio

Lời hồi đáp năm một nghìn chín trăm hồi đó

Video cưới theo phong cách retro, nước màu xưa cũ nhưng mang lại không khí ấm áp, thân mật. Có thể thấy từ trang phục, nhạc cưới cho tới không gian đều được cặp đôi chăm chút tỉ mẩn.

Xuyên suốt video là nụ cười tự hào của chú rể, niềm hạnh phúc rạng ngời trong mắt cô dâu và không khí ấm áp, ngọt ngào ngày lễ ăn hỏi. Câu chuyện tình yêu, những lời chúc, lời nhắn nhủ cho đôi uyên ương qua lời khách mời vừa chân thành vừa “lầy lội” được ghi lại làm người xem cũng không khỏi mỉm cười.

Thông tin video:

  • Cặp đôi Thành Nguyên – Vân Trang
  • Ê kíp thực hiện: De Rossa Studio

Thời gian trôi đi, chỉ có nụ cười của em còn trẻ

Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, nhưng nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày như trong ngày trọng đại của mình, đó là một điều may mắn.

Neo lại khoảnh khắc rạng rỡ nhất của cô dâu bằng một thước phim cưới chỉn chu, được xử lý màu và hình ảnh cẩn thận, hiệu ứng hiện đại, trẻ trung sẽ trở thành một kỷ niệm đẹp của riêng hai người.

Thông tin video:

  • Cặp đôi Bình – Trúc
  • Ê kíp: Nhím Production

Đóng băng khoảnh khắc hạnh phúc

Đà Lạt phong cảnh hữu tình, là nguồn cảm hứng của biết bao cặp đôi yêu thương nhau, mong muốn ít nhất một lần cùng nhau tận hưởng cái lạnh và sự trầm lặng của thành phố này.

Những thước phim ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Giang – Khanh được chăm chút kỹ lưỡng, từ việc chọn góc máy quay, bộ váy cô dâu gợi cảm, make up nhẹ nhàng,… đến việc lựa chọn địa điểm gắn liền với kỷ niệm hai người đã giúp cho Giang – Khanh tận hưởng một buổi chụp hình cưới vô cùng thoải mái và ấn tượng.

Giây phút trao nhau nụ hôn ấm áp giữa bao la núi đồi chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

Thông tin video:

  • Cặp đôi Giang – Khanh
  • Ê kíp: September Studio

Theo em đi khắp thế gian

Là đại sứ miền Bắc của Vietnam Fitness Model, Trần Thùy Linh (Trali đã ấp ủ thực hiện một một video cưới ấn tượng, thể hiện được “chất riêng” khoe được vẻ đẹp nóng bỏng, sexy của mình ngay khi nhận lời cầu hôn của anh bạn trai Duy Tùng.

Video cưới được dựng lại như một bộ phim kể về câu chuyện tình nồng cháy của cô và anh. Dù cô có đi đến chân trời góc bể anh tìm về bên cô, luôn nắm tay nhau “lên rừng, xuống biển” vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Video là sự tổng hợp giữa 6 concepts “siêu ngầu, siêu chất” trong đó hai phong cách chủ đạo là rock chic cá tính và bohemian ngọt ngào, hoang dại.

Thông tin video:

  • Cặp đôi Duy Tùng – Thùy Linh
  • Ê kíp thực hiện: Kelvin Nguyen Studio và MOD Wedding Film

Top 5 đề cử video cưới đẹp nhất từ Marry Excellence Awards 2018 đã hé lộ, đâu là video gợi nhiều cảm xúc nhất? Cùng “vote” với Marry nhé!

Top 5 video cưới đẹp nhất năm 2018 sẽ tiếp tục trải qua 2 vòng đánh giá để tìm ra 2 video đẹp và ấn tượng nhất do Hội đồng Giám khảo và cộng đồng cô dâu Marry bình chọn trước khi đến với kết quả chung cuộc.

Năm 2018 đặc biệt khi ghi dấu 5 năm giải thưởng uy tín này được tổ chức với mục tiêu vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ cưới trên toàn quốc. Dấu ấn của Marry Excellence Awards không chỉ là những giải thưởng danh giá mà còn là ngày hội nơi các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ngành cưới quy tụ và gặp gỡ.

Marry Excellence Awards 2018 diễn ra vào 18h00 – 21h00 ngày 10-01-2019 tại ParkRoyal Saigon Hotel, 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP.HCM

Cùng tiếp tục theo dõi thông tin của Marry Excellence Awards 2018 để biết kết quả chung cuộc nhé!

THAM GIA BÌNH CHỌN

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất