Dàn sao Việt “ồ ạt” tổ chức đám cưới vào đầu năm 2019

11:42, 28/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau những màn cầu hôn bất ngờ vào cuối năm nay, dàn sao Việt như ca sĩ Mia, Lê Hiếu, Võ Hạ Trâm… đều chọn được “ngày đẹp” vào đầu năm 2019.

Đám cưới luôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Và có vẻ đầu 2019 là khoảng thời gian tốt lành được nhiều sao Việt “chọn mặt gửi vàng” cho ngày trọng đại. Hãy cùng Marry điểm danh những hôn lễ của showbiz được mong chờ nhất trong những tháng đầu năm Kỷ Hợi nhé.

Nữ ca sĩ MiA

Vào 25-11 vừa qua, ca sĩ MiA đã tổ chức lễ ăn hỏi với Triệu Vương. Nghi lễ này của cô có sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết. Chồng tương lai của MiaA sinh năm 1991, nhỏ tuổi hơn cô, là người bạn thân thiết của nhóm nhạc 365. Trước khi về chung một nhà, đôi uyên ương đã có một khoảng thời gian dài hẹn hò và tìm hiểu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

sao Việt 4

Màn cầu hôn của MiA và bạn trai đã để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ

sao Việt

Lễ rước dâu đã diễn ra vào 25-11 vừa qua

sao Việt 2

Sau khoảng thời gian hẹn hò, MiA sẽ tổ chức hôn lễ vào 9-1 sắp tới

Tuy có sự chênh lệch tuổi tác nhưng đối với cặp đôi thì đây không phải là rào cản ảnh hưởng tình cảm của cả hai. Theo thông tin chia sẻ từ trước, MiA cùng bạn trai Triệu Vương sẽ tổ chức ngày trọng đại vào 9-1 sắp tới.

Nam ca sĩ Lê Hiếu

Sau hơn 1 năm hẹn hò và tìm hiểu, Lê Hiếu và bạn gái Thu Trang đã quyết định tiến tới hôn nhân. Vị hôn thê của giọng ca Ngày mai sẽ khác sinh ra và lớn lên tại TP. HCM, hiện đang kinh doanh nhiều lounge ở Sài GònVề thông tin ngày trọng đại, Lê Hiếu dự định tổ chức một bữa tiệc đơn giản và ấm cúng với khách mời chỉ là người thân và bạn bè.

sao Việt 6

Ca sĩ Lê Hiếu và Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới vào 14-1

Theo nhận xét của người hâm mộ, vị hôn thê của nam ca sĩ dù không sở hữu nhan sắc nổi trội nhưng lại toát lên nét đẹp dịu đàng, đằm thắm, đúng chuẩn con gái miền Nam. Đôi uyên ương đã chọn 14-1 là ngày tốt để tổ chức hôn lễ. Hiện cả hai đang hoàn thành những khâu chuẩn bị cưới cuối cùng.

sao Việt 7

Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Sau khi chia sẻ chuyện tình cảm với bạn trai Ấn Độ, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ bộ ảnh cưới tại Viện bảo tàng ở TP.HCM theo phong cách sang trọng và quý tộc. Chia sẻ về vị hôn phu, Á quân Gương Mặt Thân Quen cho biết: “Anh kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Tôi bị thu hút về sự bản lĩnh, chững chạc của anh ngay lần đầu gặp”.

sao Việt 10

Võ Hạ Trâm ấn tượng với sự bản lĩnh, chững chạc của bạn trai từ lần gặp đầu

Hôn lễ của người đẹp sinh năm 1990 và bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra vào 14-1 tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Trước đó, lễ rước dâu sẽ diễn ra tại nhà riêng ở quận Tân Bình, TP.HCM. Danh sách khách mời bao gồm người thân, bạn bè và đồng nghiệp của cả hai.

sao Việt 9

Ảnh cưới của nữ ca sĩ được chụp theo phong cách sang trọng, quý tộc

Hiện thiệp cưới của cặp đôi đã được trao đến các vị khách quý. Nàng dâu tương lai tiết lộ bạn trai Vikas đang học thêm tiếng Việt để có thể trò chuyện thân mật và gần gũi với gia đình, bạn bè của vợ.

5 siêu đám cưới hoành tráng nhất của showbiz Việt trong 2018
5 siêu đám cưới hoành tráng nhất của showbiz Việt trong 2018
Trước khi năm 2018 khép lại, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến những siêu đám cưới trong mơ của...

Tháng đầu năm Kỷ Hợi được đánh giá là khoảng thời gian tốt lành để tổ chức những việc trọng đại. Chính vì thế, các nàng sẽ cảm thấy không quá khó hiểu khi có đến 3 đám cưới của sao Việt được tổ chức vào thời điểm này.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất