Dàn sao Việt đổ bộ vào đám cưới của Trương Nam Thành

16:07, 25/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Hòa chung vào không khí vui tươi đêm Noel 24-12, Trương Nam Thành và bạn gái lớn tuổi đã tổ chức tiệc cưới tại TP. HCM. Góp mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi là dàn sao Việt như Lương Thế Thành – Trúc Diễm, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Lan, Quý Bình…

Sau hôn lễ tổ chức tại khách sạn sang trọng Melia ở Hà Nội vào 18-11, Trương Nam Thành và bạn gái Thu Huyền đã tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại TP.HCM trong đêm Giáng sinh 24-12 vừa qua. Bữa tiệc được tổ chức tại Thảo Điền Villa, quận 2, TP.HCM.

Trương Nam Thành

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trương Nam Thành 1Tương tự như hôn lễ ở Hà Nội, Trương Nam Thành cùng vợ lần này cũng thắt chặt bữa tiệc bằng hai vòng an ninh cùng đội bảo vệ của nơi tổ chức. Song song đó, những vị khách nghệ sĩ đều được chú rể yêu cầu giữ kín địa điểm, không chia sẻ thiệp cưới trên trang cá nhân.

Trương Nam Thành 2

Trương Nam Thành 3

Trong tiệc cưới, tất cả khách mời đều không được chụp ảnh hay quay phim. Trương Nam Thành chỉ đồng ý cho bạn bè chụp với mình mà không chụp hình có sự xuất hiện của cô dâu hoặc hai người.

Trương Nam Thành 5 Trương Nam Thành 4

Thêm vào đó, một số nghệ sĩ tham gia hôn lễ tại Sài Gòn của đôi vợ chồng đã tế nhị “check in” trên facebook là đêm Giánh sinh an lành, chứ không ai đề cập về đám cưới của nam diễn viên sinh năm 1991.

Trương Nam Thành 7 Trương Nam Thành 6

Chia sẻ với giới truyền thông, một người bạn thân của chú rể cho biết: “Không phải Trương Nam Thành ‘chảnh’ hay muốn ‘đóng cửa báo chí’, anh ngại những title báo nói về tuổi tác giữa hai vợ chồng, làm ảnh hưởng tới cô dâu cũng như phía nhà gái. Điều đó còn không tốt cho công chuyện làm ăn kinh doanh của vợ chồng anh“.

Trương Nam Thành 8 Trương Nam Thành 9

Hiện Trương Nam Thành không còn tham gia nhiều hoạt động trong showbiz mà chú tâm vào kinh doanh cùng vợ tại Hà Nội. Nam diễn viên chia sẻ mặc dù bạn gái lớn tuổi hơn nhưng hai bên gia đình rất ủng hộ cho chuyện tình của đôi uyên ương.

Trương Nam Thành 10

Trương Nam Thành 11 Trương Nam Thành 12 Trương Nam Thành 13 Trương Nam Thành 14

Bản thân Trương Nam Thành cũng không ngại về khoảng cách tuổi tác với vợ. Anh cho biết: “Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác không nói lên vấn đề gì trong xã hội hiện đại ngày nay. Bà xã hỗ trợ tôi nhiều trong việc kinh doanh nhà hàng hiện tại.

5 siêu đám cưới hoành tráng nhất của showbiz Việt trong 2018
5 siêu đám cưới hoành tráng nhất của showbiz Việt trong 2018
Trước khi năm 2018 khép lại, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến những siêu đám cưới trong mơ của...

Tôi không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêu nhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước”.

Ảnh: Soha

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất