Cận cảnh đám cưới 2.500 tỉ đồng của con gái ông trùm dầu mỏ Ấn Độ

16:38, 14/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Không chỉ vì số chi phí khủng mà hôn lễ của Isha Ambani cùng Anand Piramal được giới truyền thông gọi là đám cưới thế kỷ, nhìn vào danh sách khách mời bạn sẽ hiểu ngay!

Isha Ambani là con gái của Mukesh Ambani – Chủ tịch tập đoàn năng lượng khổng lồ Reliance Industries. Theo Us Today, tổng tài sản của ông trùm dầu mỏ này lên tới 47,3 tỉ USD. Trong khi đó, hôn phu của Isha cũng là con trai một tỉ phú, đó là ông Ajay Piramal – Chủ tịch tập đàn Piramal với tổng giá trị tài sản 4,2 tỉ USD.đám cưới thế kỷ 1 đám cưới thế kỷ

Lễ cưới chính thức diễn ra tại lâu đài 27 tầng được trang hoàng lộng lẫy của gia đình ông Ambani ở thành phố Mumbai và các sự kiện sau lễ này sẽ diễn ra trong thành phố.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới thế kỷ 4

Một trong những công trình đắt đỏ bậc nhất Ấn Độ

đám cưới thế kỷ 3 đám cưới thế kỷ 2

Tòa nhà này có tổng diện tích hơn 37.000 m² gồm 6.000 phòng ngủ, 9 thang máy, 3 sân bay trực thăng, 1 rạp chiếu phim, vườn nhân tạo, phòng tạo tuyết nhân tạo… Được biết việc xây dựng tốn khoảng 4 năm và 1,6 tỉ USD.đám cưới thế kỷ 6

Hôn lễ lần này còn được ví như cuộc gặp gỡ của những nhân vật có “máu mặt”. Dàn khách mời từ chính trị gia, thương nhân và nhiều người nổi tiếng trong giới giải trí, thể thao khiến người ta không khỏi choáng ngợp.đám cưới thế kỷ 6 đám cưới thế kỷ 5

Đến tham dự tiệc cưới có: Vợ chồng Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra, cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, vợ chồng nam diễn viên Aamir Khan, diễn viên/ca sĩ Alia Bhatt nổi tiếng Bollywood, cựu ngôi sao môn cricket Ấn Độ Sachin Tendulkar… cùng rất nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.

Mốt mới của giới siêu giàu Ấn Độ: Thuê sao Hollywood hát đám cưới
Mốt mới của giới siêu giàu Ấn Độ: Thuê sao Hollywood hát đám cưới
Tổ chức siêu đám cưới xa hoa lộng lẫy là điều hiển nhiên, gần đây, giới siêu giàu Ấn Độ còn thể...

Theo trang tin địa phương, đám cưới thế kỷ của Isha tốn kém là bởi phải chi tiêu cho 100 lượt máy bay chở khách. Ngoài ra, để thể hiện lòng biết ơn đối với Udaipur, gia đình Ambani còn tặng lượng thực phẩm đủ để 5.100 người ăn 3 bữa/ngày trong 4 ngày, tổ chức triển lãm 108 tranh Ấn Độ truyền thống, thơ và một số tác phẩm nghệ thuật khác của các nghệ sĩ trong nước.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất