Loạt ảnh đám cưới trong dinh thự 135 tỷ đồng của Miley Cyrus

15:26, 27/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Mới đây, nữ ca sĩ Miley Cyrus vừa chia sẻ loạt ảnh đám cưới của mình với nam diễn viên điển trai Liam Hemsworth tại dinh thự riêng trị giá 135 tỷ đồng.

Vài ngày trước, cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã được người hâm mộ đồn đoán là đã kết hôn. Tin đồn này càng có sơ sở khi một người bạn của cả hai đã chia sẻ hình ảnh trong một bữa tiệc trông giống tiệc cưới. Không để fan phải “thấp thỏm” chờ tin lâu, sáng nay nữ ca sĩ đã chia sẻ bức ảnh với dòng trạng thái: “10 năm sau”.

Miley 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đôi uyên ương bén duyên từ phim trường The Last Song vào năm 2009. Thời điểm đó, Miley vừa tròn 17 tuổi, sở hữu nét đẹp trẻ trung và ngọt ngào. Nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết cô ấn tượng với nửa kia với chiều cao nổi trội cùng gương mặt điển trai.

Miley 3

Miley 16

Miley 4

Đến tháng 3-2010, đôi uyên ương lần đầu sánh bước bên nhau trong buổi công chiếu của phim The Last Song. Đây cũng là thời điểm mà nhiều fan cho rằng Liam và Miley đã “phim giả tình thật”. Sau đó, đôi uyên ương chính thức công khai chuyện tình cảm.

Miley 17

Miley 6

Sau nhiều lần hợp tan từ trong 2 năm hẹn hò, cặp đôi đáng yêu này đã chính thức đính hôn vào 2012. Tuy nhiên, vào 2013, nữ ca sĩ xinh đẹp lại hủy hôn với Liam. Đôi uyên ương từ đây “mỗi người một ngã”. Để rồi đến 23-12-2018, Miley và vị hôn phu đã tổ chức một đám cưới nhỏ tại dinh thự trị giá 5,8 triệu đô ở bang Tennessee.

Miley 7

Dinh thự của đôi uyên ương – nơi diễn ra lễ cưới vào 23-12

Miley 8

Đây là nơi Miley và Liam cùng nhau cắt bánh cưới

Miley 9

Miley 11

Miley 10

Ngôi nhà của Miley và Lian có diện tích 650 mét vuông và có 5 phòng ngủ.

Miley 12

Dinh thư có 4 phòng tắm lớn và 2 phòng tắm nhỏ

Miley 13

Miley 14

Đôi uyên ương gặp nhau lần đầu khi cùng đóng phim The Last Song

Miley 15

Sau tất cả, Miley và Liam đã có được cái kết ngọt ngào cho chuyện tình gần 1 thập kỷ

Giọng ca Wrecking Ball chọn cho mình một thiết kế trắng tinh khôi đến từ NTK Vivienne Westwood. Thương hiệu này cũng xác nhận chiếc váy là mẫu có sẵn tại các hệ thống cửa hàng ở London và New York. Mẫu áo cô dâu của Miley có giá 8.600 USD (khoảng hơn 200 triệu đồng).

Dàn khách mời đẳng cấp dự đám cưới Chung Hân Đồng
Dàn khách mời đẳng cấp dự đám cưới Chung Hân Đồng
Chiều tối ngày 20-12, đám cưới Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc chính thức diễn ra tại...

Trên tường dinh thự trang hoàng bóng bay đổ kết thành dòng chữ “Mr & Mrs”. Đây là văn hóa cưới phương Tây, ý chỉ những người đàn ông và phụ nữ đã kết hôn. Em gái của nữ ca sĩ – Noah cũng chia sẻ một đoạn clip ngắn xúc động rơi nước mắt tại bữa tiệc, mừng cho chị cả đã “yên bề gia thất”.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất