Bí quyết thành công cho cô dâu khi áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân

14:30, 05/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Một thân hình thon thả, săn chắc luôn là mong muốn của mỗi cô dâu trong ngày trọng đại. Khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân, cô dâu chỉ cần lưu ý 5 điều sau đây để sở hữu mơ ước thân hình mơ ước nhé.

Ăn kiêng đang trở thành xu hướng được các nàng ưu ái lựa chọn để giảm cân trước ngày cưới. Tuy nhiên, nếu phương pháp này không được áp dụng một cách khoa học có thể gây phản tác dụng cho phái đẹp. Vì thế, cô dâu không thể bỏ những lời khuyên trước đám cưới dưới đây để tăng hiệu quả của chế độ ăn kiêng giảm cân.

Lên kế hoạch cho quá trình ăn kiêng

Như bất kỳ phương pháp giảm cân nào, phái đẹp cũng nên lập ra mục tiêu cũng như lên kế hoạch cho chế độ ăn uống của mình. Bởi nếu bạn không dành thời gian cho khâu này thì xem như quá trình giảm cân của bạn đã thất bại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Để tăng hiệu quả, chế độ ăn kiêng giảm cân cần được thực hiện kiên trì và kéo dài đến khi đạt được cân nặng mơ ước. Vì thế, giai đoạn bắt đầu sẽ khiến bạn dễ chán nản và từ bỏ nhất. Lúc này, cơ thể đang tập làm quen dần với chế độ ăn uống mới sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt hay gặp phải sự khó chịu từ dạ dày do chưa quen với lượng thức ăn ít ỏi.

chế độ ăn kiêng giảm cân

Lên kế hoạch xác định mục tiêu giảm cân trước ngày cưới

Do đó, việc xác định mục tiêu lúc này rất quan trọng vì mang tính “sống còn” với hiệu quả giảm cân của cô dâu. Đầu tiên, bạn hãy xác định cần giảm bao nhiêu cân nặng trong 1 tuần, 1 tháng hay 6 tháng trước ngày cưới.

10 cách giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tháng tại nhà
10 cách giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tháng tại nhà
Thay vì nhịn ăn hay sử dụng thuốc, các cô gái nên áp dụng cách giảm cân hiệu quả, an toàn là tìm...

Bên cạnh đó, những món ăn giảm cân cho cô dâu cũng nên được sắp xếp giảm dần theo tiêu chí dinh dưỡng. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế bớt tinh bột, chất đạm, đường và chất béo nạp vào cơ thể.

Không kiêng hẳn một món nào

Thông thường, khi thực hiện chế độ giảm cân, bạn sẽ tự hứa với bản thân là từ bỏ những món ăn yêu thích chứa nhiều đường và chất béo. Tuy nhiên, trong thực tế, điều này lại không hoàn toàn được các chuyên gia sức khỏe khuyến khích.

chế độ ăn kiêng giảm cân 2

Thay vào đó, bạn vẫn nên tiếp tục ăn những món yêu thích theo một thời gian nhất định trong tuần nhưng nên giãn ra và dần từ bỏ. Một mẹo nhỏ cho bạn là trước khi ăn, bạn nên lấp đầy bụng bằng các thực phẩm giàu chất xơ và chứa nhiều nước như salad trộn hay một chén súp lớn nhé.

Chú trọng dinh dưỡng trong bữa sáng

Một nguyên tắc giảm cân mà các nàng nên “nằm lòng” là: Bữa sáng như nữ hoàng, trưa ăn như người thường và bữa tối như một người ăn mày. Đây chỉ là một câu nói vui, dí dỏm về chế độ ăn kiêng giảm dần trong ngày nhưng mang lại hiệu quả giảm cân cho cô dâu trước ngày cưới khá cao.

chế độ ăn kiêng giảm cân 1

Vì thế, bữa ăn sáng không chỉ cung cấp năng lượng cho một ngày dài mà còn có giá trị cao trong hành trình giảm cân. Cô dâu nên đảm bảo một bữa điểm tâm với lượng calo dồi dào hơn các bữa ăn khác trong ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nạp đủ protein, chất xơ, tinh bột và chất béo trong bữa điểm tâm. Điều này sẽ giúp bạn no lâu để đảm bảo cho một ngày làm việc hiệu quả.

Ăn tối trước khi ngủ 4 tiếng

Ngược lại với bữa sáng “nữ hoàng”, cô dây nên hạn chế nạp các thực phẩm giàu calo, chất béo và tinh bột vào bữa ăn tối. Nếu không những chất này sẽ tích tụ năng lượng rồi chuyển hóa thành chất béo, mỡ thừa ở vòng 2, bắp tay, đùi…

chế độ ăn kiêng giảm cân 4

Cô dâu nên ăn tối trước khi ngủ 4 tiếng

Thời điểm ăn tối lý tưởng nhất cho phái đẹp là khoảng 18h. Một nghiên cứu tại nước Anh đã chỉ ra rằng ăn ít vào bữa tối sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Vì thế, cô dâu nên dùng bữa ăn cuối cùng trong ngày vào 18h, tránh để qua 21h. Vì sau khoảng thời gian này, hoạt động của hệ thống tiêu hóa dần hạn chế, tránh thu nạp dinh dưỡng và sẽ chuyển hóa thành mỡ trắng có hại cho cơ thể.

Kết hợp tập thể dục

Hiệu quả giảm cân của bạn sẽ được tăng lên nhanh chóng khi kết hợp các bài tập vận động. Tùy vào thể trạng, cô dâu có thể lựa chọn những bài tập thể dục giảm cân dục phù hợp. Ưu điểm của phương pháp này sẽ giúp giảm cơn thèm ăn, dễ dàng đốt cháy calo và cho cô dâu một sức khỏe dẻo dai và bền bỉ trước ngày cưới.

chế độ ăn kiêng giảm cân 5

Vì thế, việc kết hợp chế độ ăn kiêng với các bài tập thể dục là điều các nàng dâu mới nên ưu tiên trong hành trình giảm cân. Buổi sáng, các cô gái có thể đi bộ, chạy bộ hay thực hiện các bài vận động nhẹ nhàng, làm ấm cơ thể. Vào cuối tuần, bơi lội hay tập yoga sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để cô dâu nhanh chóng có được số đo 3 vòng lý tưởng.

Chỉ cần 4 phút cho 5 động tác này nếu bạn muốn giảm cân gấp trước cưới
Chỉ cần 4 phút cho 5 động tác này nếu bạn muốn giảm cân gấp trước cưới
Không phải ai cũng thích hợp với các bài tập dài, cường độ cao, đặc biệt khi thời gian là tài...

Để chế độ ăn kiêng giảm cân mang lại hiệu quả cao, các nàng có thể tham khảo những bí quyết ở trên nhé. Chúc cho những nàng dâu mới của Marry sẽ sở hữu thân hình mơ ước khi sáng bước bên vị hôn phu trong ngày trọng đại.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất