Vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương – Đỗ Kỷ: “Bùa yêu” 40 năm vẫn mãi sắt son

14:47, 28/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cặp vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương – Đỗ Kỷ được cho là gia đình hạnh phúc và bình yên nhất trong làng nghệ sĩ Việt. Suốt hơn 10 năm yêu nhau, 30 năm chung sống, họ chưa từng cãi vã một lần.

Talkshow giao lưu cùng NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ diễn ra vào sáng nay tại Marry Wedding Day Hà Nội 2018 mang đến một góc nhìn rất mới, rất “bao cấp” về chuyện tình yêu thời cha mẹ tụi mình. Hai vợ chồng nghệ sĩ kể lại chuyện tình yêu từ thời son rỗi đến tận 40 năm sau này vẫn luôn nồng nàn, ấm áp “nghe mà thèm”.

“Bùa yêu thời cha mẹ anh”  giúp những người trẻ còn đang băn khoăn trước ngưỡng cửa hôn nhân trả lời câu hỏi làm sao để giữ tình luôn sắt son, bền năm tháng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Yêu nhau 10 năm…

Tình yêu ngày xưa không rầm rộ, không ồn ào, không to tát như thời nay. Nghệ sĩ Lan Hương cùng chồng đều khẳng định “chẳng có ai để ý ai trước” mà “cứ đi học, đi diễn chung, có khi thời gian gặp nhau còn nhiều hơn thời gian ở nhà, lâu dần thì thành thói quen khó dứt”.

Sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo diễn viên thì NSƯT Đỗ Kỷ lên đường nhập ngũ. Đây có thể xem như thời gian “yêu xa” của hai người. Không điện thoại, không Facebook, Zalo, cả hai trao nhau  từng cánh thư tay giản dị mà ngọt ngào.Talkshow Lan Hương - Đỗ Kỷ 1

Mình thì mình lười nên anh Kỷ viết được 5-10 lá mình mới gửi 1 lá hồi âm” – Nghệ sĩ Lan Hương tươi cười bày tỏ. Thế nhưng “anh Kỷ” của cô chẳng giận, bởi thời xưa cực khổ, gửi lá thư đi đâu biết có đến tay người nhận hay không, nên “mình cứ gửi thôi”. Thời nay, gọi điện thoại 3 cuộc đổ chuông nhưng không nhấc máy là khó chịu, lo lắng, suy diễn đủ điều rồi.

Nghệ sĩ Lan Hương cũng ngọt ngào: “Mình có từng lên đơn vị anh Kỷ để diễn nên mình hiểu cái cực cái khổ của anh, mình biết trên đó khó khăn nhiều lắm nên mình không trách móc bao giờ. Mình muốn anh biết là ở nhà luôn có mình chờ, mình thương“.

"Mẹ chồng khó tính nhất vịnh Bắc Bộ" và câu chuyện mẹ chồng-nàng dâu đời thực
Nhập vai quá thành công trong vai mẹ chồng “thét ra lửa” khiến NSND Lan Hương gặp nhiều tình...

Đến hơn 30 năm nên nghĩa vợ chồng

Họ bên nhau tự nhiên, như vốn dĩ phải thế. Không một lời cầu hôn hoa mỹ, không nến hoa lãng mạn cũng chẳng quà cáp, nhà hàng. “Mình thấy ở cùng với nhau được thì mình cưới thôi” – lý do cưới ngày xưa chỉ có vậy.Talkshow Lan Hương - Đỗ Kỷ

Thời xưa nhiều khó khăn nên hai vợ chồng về với nhau chẳng quan trọng hình thức, có sao thì làm vậy. Nghệ sĩ Lan Hương nói “sợ nhất là lỡ may… chán nhau”. Vậy mà hơn 30 năm rồi vẫn chưa chịu “chán”. Đâu là bí quyết cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, thuận hòa?

Nghệ sĩ Đỗ Kỷ cho rằng, điều quan trọng hơn hết là cả hai phải cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ của mình. Hơn hết là không cố tạo cho mình vị thế cao hơn người bạn đời, những điều nhỏ nhặt này sẽ làm cả hai ngày càng xa cách. Nghệ sĩ Lan Hương rất thực tế “làm sao cho anh thích về nhà” mà không phải la cà, tụ tập là thành công.

Tổng hợp tất tần tật bí kíp cắt giảm chi phí cưới tại hội cưới Tình Son
Tổng hợp tất tần tật bí kíp cắt giảm chi phí cưới tại hội cưới Tình Son
Một trong những bí quyết cưới thông minh, giảm các khoản chi phí cưới của các cặp đôi là săn các...

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Nghệ sĩ Lan Hương và Đỗ Kỷ đều khẳng định, chẳng có “kim chỉ nam” hay “công thức hạnh phúc” chung nào cho các đôi vợ chồng trẻ. Tình cảm muốn lâu bền thì hai người phải biết gắn kết bằng cảm thông, thấu hiểu và bao dung nhau. Các bạn trẻ cũng đừng bắt chước rập khuôn những đôi vợ chồng hạnh phúc khác mà hãy tự xây dựng hạnh phúc cho riêng mình.Talkshow Lan Hương - Đỗ Kỷ 2

Buổi talkshow hôm nay không phải là cuộc trò chuyện với lý thuyết khô khan, giáo điều mà là những mẩu chuyện rất thật, rất thú vị. Những bạn trẻ thắc mắc sao thời xưa thiếu thốn chẳng lãng mạn, chẳng cầu kỳ, cứ “quen rồi thấy ở chung được nên ở” mà ở được đến vài mươi năm cũng tìm được câu trả lời.

Thông tin sự kiện Marry Wedding Day Hà Nội 2018

Hội cưới Tình Son diễn ra vào 2 ngày 28 & 29-7-2018, tại Khách sạn Sheraton Hanoi – K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Tham khảo các hoạt động thú vị tại chương trình:

Lan Hương - Đỗ Kỷ

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

Các đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryAdam StoreSkymond Luxury
MWD HN 2018 3

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất