Nô nức trẩy hội cưới Marry Wedding Day 2018 với màn roadshow cực hoành tráng

11:27, 28/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong tiết trời mát mẻ vào một ngày đầu Thu tại Hà thành, các đôi “nam thanh nữ tú” đã nô nức trẩy hội cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2018.

Sáng 28-7, trời Hà Nội trong veo kèm theo một chút se lạnh của những cơn gió Thu đầu mùa. Sau bao ngày mưa gió, đây hẳn là tin mừng cũng như “điềm lành” báo hiệu cho sự thành công của hội cưới Marry Wedding Day HN 2018: Tình Son.

Ngay từ khi sự kiện chưa khai mạc, hàng trăm đôi nam thanh nữ tú Hà thành đã nô nức như trẩy hội tại khách sạn Sheraton Hanoi – K5 Nghi Tàm, Số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội. Ngay tại lúc này đây, không khí khu vực check-in tại cổng vào đang nóng hơn bao giờ hết.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

marry wedding day

marry wedding day 1 marry wedding day 2 marry wedding day 4

Thêm vào đó, màn “roadshow” tái hiện lại hình ảnh đoàn rước dâu trong đám cưới thời “cha mẹ anh”, đã khiến cho bầu không khí vốn đã nóng nay trở nên rực lửa. Các cặp đôi tham gia hội cưới lần này đã vô cùng hào hứng và phấn khởi khi một lần nữa trở về với những ký ức thời thơ ấu.

marry wedding day 5 marry wedding day 6 marry wedding day 7 marry wedding day 8 marry wedding day 9 marry wedding day 10

Dàn bưng quả cực “chất” trong trang phục Retro những năm 80 cùng cô dâu chú rể đã cùng nhau đi khắp các phố phường Hà Nội, đặc biệt ở những góc phố cổ kính ghi dấu một thời hoa lệ trong lịch sử. Ngay vừa khi đến trạm dừng chân tại hội cưới, đội hình bưng quả đã được đón chào nồng nhiệt bởi những vị khách quý tham dự.

marry wedding day 12

marry wedding day 11Sau đó, các đôi nam thanh nữ tú trong trang phục Retro đã có một màn nhảy múa cực “sung” để đánh dấu thời khắc khai mạc đầy ý nghĩa tại hội cưới hàng đầu Hà thành.

Trong mùa cưới Thu Đông 2018 này, Marry sẽ đưa các cặp đôi sắp cưới và gia đình hai bên cùng “xuyên không”, sống lại một thời thiếu thốn nhưng chứa cả trời lãng mạn nồng nàn trong sự kiện cưới Tình Son.

Bạn sẽ được sống lại không khí tiệc cưới những năm 1980 ngày ấy. Không có những sảnh tiệc rực rỡ hoành tráng, trang trí cưới chỉ cần bức vách dán giấy thủ công có tên cô dâu chú rể thôi mà sao yêu đến thế… Chỉ lọ hoa lay-ơn thắm sắc bên chiếc phích nước Rạng Đông, chiếc cassette cổ điển vẫn giúp ngày vui đượm nét thanh nhã hữu tình…

marry wedding day 13 marry wedding day 14 marry wedding day 15 marry wedding day 16 Trong bối cảnh Hà Nội thời kỳ đổi mới, các cặp đôi có thể cùng nhau ăn vận trang phục theo kiểu xưa, tham dự cuộc thi “Hội nam thanh nữ tú Hà Thành”. Chụp ảnh tại khuôn viên triển lãm Marry Wedding Day trong trang phục cổ điển, chia sẻ  cùng nhiều người, bạn sẽ nhận được quà tặng đặc biệt từ ban tổ chức.

marry wedding day 19

Ngay từ sớm đã có những cặp đôi “đúng chuẩn” Retro tạo dáng chụp hình tại hội cưới

marry wedding day 20

Hãy cùng hội bạn thân hòa mình vào đám cưới Hà thành những năm 80 nhé!

Marry Wedding Day Hà Nội 2018 còn hấp dẫn ở rất nhiều phần thưởng giá trị và ưu đãi cưới hấp dẫn, với mức giá như mơ chỉ có thể tìm thấy tại triển lãm cưới.

Thông tin triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2018 – Tình Son

  • Thời gian: Từ 9h-21h ngày 28&29-7-2018
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hanoi, K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryAdam StoreSkymond Luxury

Marry wedding day Ha Noi 2018- NTT

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất