Cẩm nang cưới Marry kỳ tháng 7-2018: Tình Son

14:48, 26/07/2018 bởi: Song Nguyễn
 0 bình luận  1 love

Dân gian có câu: “Tu trăm năm mới chung một chuyến thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên chồng vợ”. Tình nghĩa vợ chồng là cái duyên cái nợ. Chung sống với nhau sao cho vẹn chữ sắt son.

Có thể dễ dàng nhận ra, xu hướng hoài cổ đang lan rộng trong giới trẻ trong những năm gần đây. Từ phong cách thời trang đến những sự kiện lớn của cuộc đời. Họ xuyên không quay lại thời gian cũ, tái hiện những hoạt cảnh ngày xưa như một cách thể hiện lòng biết ơn với thế hệ cha mẹ mình. Nổi trội hơn cả là phong cách cưới thời bao cấp những năm 80.

Cẩm nang cưới marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vậy thì đám cưới những năm 80 có gì? Đó là cảnh rước dâu trên những chiếc xe cup 50, không có xe máy thì dùng xe xích lô, xe đạp. Đó là điệu nhảy disco theo những ca khúc kinh điển của ban nhạc Boney-M được phát bằng chiếc băng cát – xét cũ kỹ. Hay chính là chiếc giường cưới được trải chăn con công, màn ngủ trắng được đính kết bằng những bông hoa vải màu đỏ…

Còn rất nhiều những chi tiết mộc mạc, giản dị khác mà bạn sẽ ngỡ ngàng. Không cần tìm đâu xa, bạn sẽ thấy những chi tiết này phảng phất trong Cẩm nang cưới kỳ tháng 7-2018.

Nhìn từ trang bìa đã có thể dễ dàng cảm nhận được “concept” chung của nội dung cuốn cẩm nang đặc biệt này. “Tình son: Để tình mình vững thời gian, bền năm tháng”.

Từ những bộ váy cưới, áo dài cưới đến vest chú rể, phong cách thời trang cưới những năm 80 được tái hiện. Đó là vẻ đẹp mộc mạc, cổ điển nhưng lại không hề cũ kỹ, buồn tẻ mà đâu đó vẫn nhìn thấy những nét hiện đại, thời thượng.

Cẩm nang cưới marry 2

Tất nhiên, cẩm nang cưới số mới nhất vẫn không thể thiếu những trang viết “đo ni đóng giày” mang dấu ấn của Marry.

Đó là hình ảnh những bộ thời trang váy cưới và vest chú rể theo xu hướng mới nhất của mùa Thu Đông và Xuân Hè 2018. Phong cách mặc váy cưới của cô dâu thế hệ 9X kết hợp cùng giày sneaker, khó thể làm ngơ. Là phong cách trang điểm mới nhất dành cho những cô dâu hay thậm chí, cho hội bạn của cô dâu đang chuẩn bị cưới.

Cẩm nang cưới marry 5

Cẩm nang cưới marry 3

Cẩm nang cưới marry 4

Đặc biệt, danh sách những nhà cung cấp dịch vụ cưới trên toàn quốc, mang đến bạn những thông tin hữu ích cho kế hoạch cưới dù gần hay xa vẫn vô cùng hữu dụng.

Cẩm nang cưới marry 6

Cẩm nang cưới marry 6

Đám cưới chung đôi thời cha mẹ và thời con. Thời xưa và thời nay giao thoa. Cổ kim xen lẫn. Tất cả được thể hiện trong Cẩm nang cưới Tình Son.

Chưa dừng lại ở đó, concept này còn được tại hiện trong sự kiện triển lãm cưới lớn nhất trong năm diễn ra trong hai ngày 28&29-7, tại Hà Nội.

Gấp cuốn cẩm nang lại và đăng ký tham dự ngay sự kiện này để có cơ hội được sống trong khoảng thời gian bình yên, vô cùng giản dị và lắng động của đám cưới thời cha mẹ mình.

Tình sắt son, tình xuyên không, tình “bể bình”. Hãy đến và cảm nhận theo cách của riêng mình bạn nhé!

Thông tin sự kiện Marry Wedding Day Hà Nội 2018:

Hội cưới Tình Son diễn ra vào 2 ngày 28 & 29-7-2018, tại Khách sạn Sheraton Hà Nội – K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Đăng ký ngay để có cơ hội tham gia phiên đấu giá ngược mua nhẫn kim cương với giá thấp siêu “sốc”. Nhất định đừng bỏ lỡ nhé!

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất