Siêu phẩm ảnh cưới thời bố mẹ tình vỡ bình vượt mặt album cưới thời 4.0

15:36, 18/07/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Trào lưu khoe ảnh cưới bố mẹ đang “phủ sóng” cộng đồng cưới Marry. Những bức ảnh cưới ố màu nhưng tình vỡ bình của bố mẹ được các cô dâu – chú rể tương lai chụp lại tự hào khoe cùng bạn bè trên mạng xã hội.

Lấy cảm hứng từ đám cưới thời kỳ đổi mới, những năm 1980, Marry sẽ đưa các đôi uyên ương “xuyên không” trở về thời tuyên hôn mộc mạc nhưng vẫn đậm đà, sắc son với theme trang trí retro cổ điển, ấn tượng.

Trong thời đại tiện nghi cái gì cũng có, cô dâu – chú rể dễ dàng lên kế hoạch chụp bộ ảnh cưới ngoại cảnh hoành tráng với một chiếc máy ảnh thông minh và ê – kíp chuyên nghiệp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sở hữu một bộ ảnh cưới đẹp, phong cách hiện đại, chỉnh sửa hậu kỳ kỹ lưỡng, màu ảnh “chất”, bạn tự hào khoe trên facebook, lưu giữ trên đám mây là đặc trưng của cươi thời hiện đại.

Tuy nhiên, nhìn lại ảnh cưới của bố mẹ, được lưu trong album cũ kỹ của gia đình, có đôi chỗ ố màu, bố mẹ vẫn ngời ngời khí chất là nét riêng không lẫn vào đâu được của thời cái-gì-cũng-thiếu.

Cưới thời ấy, chụp ảnh cũng là điều xa xỉ nhưng bố mẹ vẫn “chịu chi” để có bức ảnh cưới lung linh ghi lại khoảnh khắc tình yêu chân thực.

Cùng nhìn lại những bức ảnh cưới đầy ắp tình của bố mẹ ngày ấy trong cuộc thi – Ảnh cưới thời bố mẹ. Voan che đầu bồng bềnh, hoa nhựa cài tóc, veston thụng, tóc rẽ ngôi của bố mẹ trong ngày cưới đủ vượt mặt chúng ta về thần thái.

ảnh cưới thời bố mẹ 1ảnh cưới thời bố mẹ 2 ảnh cưới thời bố mẹ 3 ảnh cưới thời bố mẹ ảnh cưới thời bố mẹ 5 ảnh cưới thời bố mẹ 6

Cuộc thi Ảnh cưới thời bố mẹ là một trong những chuỗi hoạt động nổi bật của trải nghiệm cưới Tình Son sẽ diễn ra ở Hà Nội vào cuối tháng 7.

Cưới thời này hay cưới thời của bố mẹ dù khác nhau nhiều khía cạnh nhưng sẽ luôn giống nhau ở một điều: Vì yêu mà cưới.

Marry Wedding Day Hà Nội 2018 với chủ đề Tình Son sẽ mang đến cho giới trẻ Hà thành cơ hội ngược dòng thời gian trải nghiệm không gian cưới hoài cổ thời bố mẹ, đồng thời phá cách, sáng tạo với những hoạt động trẻ trung, mới lạ.

Tình Son còn hấp dẫn ở rất nhiều phần thưởng giá trị và ưu đãi cưới hấp dẫn, với mức giá như mơ chỉ có thể tìm thấy tại triển lãm cưới.

Thông tin triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2018 – Tình Son

  • Thời gian: Từ 9h-21h ngày 28&29-7-2018
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hanoi, K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryAdam StoreSkymond Luxury

Marry Wedding Day 2018 Hanoi Tinh Son nhà tài trợ

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất