Kế thừa hạnh phúc với trào lưu chụp ảnh cưới cùng bố mẹ

12:03, 20/07/2018 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  1 love

Cha mẹ là người luôn bên bạn trong mọi bước đi của cuộc đời và bạn nợ họ cả thế giới. Do đó, chụp ảnh cưới cùng bố mẹ không chỉ là cách để bạn nối tiếp hạnh phúc mà còn là cơ hội để bạn thể hiện lòng biết ơn đối với các bậc sinh thành.

Dân mạng hẳn chưa quên bộ ảnh cưới ấn tượng “3 thế hệ” của cặp đôi Hà Thành, Anh Vũ và Thanh Chúc. Không chỉ có ông bà, cặp đôi này còn “rủ rê” được cả bố mẹ 2 bên cùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

chụp ảnh cưới cùng bố mẹ 1

Hình ảnh 2 gia đình thông gia, 3 thế hệ cùng nhau mặc trang phục cưới đã tạo nên một bộ ảnh siêu ấn tượng.

3 thế hệ cùng tạo dáng cùng chụp ảnh cưới

Với ý tưởng tái hiện lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày vui của ông bà, cha mẹ, cặp đôi đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới theo concept độc-lạ này. Đó là ảnh cưới 3 thế hệ trong trang phục cưới, cùng nhau chụp ảnh tình cảm, vui hết nấc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngay khi được chia sẻ, những bức ảnh cưới vô cùng hạnh phúc nhưng không kém phần tự nhiên của 3 thế hệ đã thu hút sự chú ý của đông đảo độc giả. Không chỉ dành lời khen tặng cho bộ ảnh cưới bình dị nhưng độc đáo và đong đầy tình cảm này, nhiều người còn chúc mừng đôi bạn vì đã tạo nên một kỉ niệm thật đáng nhớ với những người thân yêu nhất của 2 bên nội – ngoại.

Họ cũng đoán già đoán non rằng, để thuyết phục các cụ thân sinh tham gia chụp ảnh cùng như thế này không phải là điều dễ dàng.

Khác với những buổi chụp hình cưới chỉ có một mình cô dâu chú rể, lại phải đầu tư nhiều về tiền bạc và thời gian như các cặp đôi khác, vợ chồng anh chọn một buổi chụp hình ý nghĩa và vui vẻ. Cả nhà nhờ vậy mà có được buổi dã ngoại ấm cúng cùng nhau hơn là 1 buổi chụp hình cưới. Tại đây, bố mẹ 2 bên và ông bà được nói chuyện với nhau nhiều hơn, hiểu nhau hơn. Họ chẳng khác gì một gia đình thực sự được kết nối bởi chính cô dâu, chú rể”, anh Nguyễn Anh Vũ tâm sự.

Thực tế khi có ý tưởng cả nhà nội – ngoại cùng chụp ảnh cưới, vợ chồng anh được cả nhà rất ủng hộ: “Ban đầu khi ông bà, bố mẹ đã có tuổi mà mặc lại váy cưới chụp hình, mọi người đều cảm thấy hơi ngượng ngùng. Nhưng sau đó, họ hào hứng và rất vui vẻ cùng nhau. Suốt gần 1 tuần sau khi chụp ảnh cưới về, dư âm thú vị về buổi chụp hình đó vẫn để lại trong lòng mọi người trong gia đình 2 bên rất tốt đẹp”.

chụp ảnh cưới cùng bố mẹ 2

Vì sao bạn không nên bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh cưới cùng bố mẹ?

Khác với Việt Nam, chụp ảnh cưới cùng bố mẹ là hình thức đã khá quen thuộc trên thế giới.

Có một điều mà bạn cần lưu tâm đó là đám cưới không chỉ là dịp trọng đại của vợ chồng bạn, đó còn là ngày vui đáng nhớ của bố mẹ và họ hàng hai bên. Vì thế, hai bạn có thể tập trung vào những bức chân dung lãng mạn bên nhau hay vui tươi cùng bạn bè, nhưng đừng quên, bố mẹ bạn sẽ trân trọng những bức ảnh gia đình từ đám cưới của bạn suốt đời.

Không chỉ rủ bố mẹ chụp hình kỉ niệm cho bộ ảnh cưới. Trong suốt quá trình diễn ra đám cưới, bạn cũng đừng quên gợi ý với nhiếp ảnh gia về những khoảnh khắc đáng yêu giữa bạn và các thành viên trong gia đình. Những hành động nho nhỏ mà đáng nhớ từ giúp bạn thắt cà vạt, chỉnh váy… Nếu bạn may mắn có ba thế hệ có mặt tại đám cưới đừng quên ghi lại nhưng khoảnh khắc đặc biệt này nhé!

Nhiều cặp đôi cho biết, chính nhờ được lớn lên trong tình yêu thương nên không có gì ngạc nhiên khi họ trân trọng tình cảm gia đình cũng như xem cha mẹ như là tấm gương để mình noi theo.

“Với tôi những bức ảnh cưới này vô cùng đặc biệt. Chúng biểu thị mối quan hệ khắng khít giữa các thành viên trong gia đình” Kalin nói. “Ngày còn nhỏ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp bố mẹ mình hôn nhau, nhưng khi bạn lớn lên, khoảnh khắc đó dường như trở nên hiếm hoi hơn. Do đó chụp ảnh cưới cùng gia đình giúp tôi cảm thấy mình như chất keo kết nối các thành viên với nhau. Và tình yêu khi ấy chẳng còn tuổi tác”.

chụp ảnh cưới cùng bố mẹ 3

Tận dụng tối đa thời gian “rảnh rỗi” trước cưới để có thể dành trọn vẹn cho những người thân thương nhất bằng cách chụp ảnh cưới cùng gia đình, bố mẹ.

Chụp ảnh kỉ niệm gia đình – Món quà ý nghĩa

Bên cạnh những bộ ảnh pre-wedding, các cặp đôi cũng chuộng chụp ảnh kỉ niệm ngày cưới cùng bố mẹ. Bên dưới là 2 cặp đôi mà chắc hẳn bạn đã không còn lạ gì.

Với ngôi sao châu Á Hà Nhuận Đông, tuy không cùng bố mẹ chụp ảnh trong ngày cưới nhưng vào dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới của mình, anh cùng Peggy vợ mình đã lên kế hoạch thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới cùng bố mẹ. Đặc biệt hơn đây còn là kỷ niệm 50 ngày cưới của bố mẹ anh. Vì thế, cả gia đình quyết định nhân cơ hội này cùng nhau quây quần.

Chụp ảnh cưới cùng gia đình 4

chụp ảnh cưới cùng bố mẹ 5

chụp ảnh cưới cùng bố mẹ 6

Hà Nhuận Đông tiết lộ, bố mẹ anh cưới nhau 50 năm nhưng đây là lần đầu tiên có lễ kỷ niệm. Ngôi sao Đài Loan cũng cho biết vợ anh – Peggy chính là người đưa ra ý tưởng này. Sự trùng hợp ngày cưới của hai thế hệ khiến Hà Nhuận Đông nói vui rằng đó là “sự kế thừa hạnh phúc”.

Tương tự, nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, vợ chồng nữ ca sĩ đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm, đặc biệt họ còn mời bố mẹ chụp hình cùng.

Vợ chồng Phương Vy – Sean Trace đã ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên hai đấng sinh thành nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới, đặc biệt cả hai cặp đôi đều mặc trang phục cưới. Phương Vy cho biết: “Bố mẹ Vy đã lâu rồi không có kỉ niệm ngày cưới, vì vậy khi cả hai mặc trang phục cưới vào thì ai nấy đều cảm thấy bồi hồi xúc động nên cô muốn xem đây như món quà dành tặng cho ba mẹ”. Với cô: “Không cần phải là hoàng tử hay công chúa như trong cổ tích, mà chỉ cần có một cuộc sống đơn giản hạnh phúc bên cạnh những người mình yêu thương thì cuộc đời mình vốn dĩ cũng đã như cổ tích rồi.”

chụp ảnh cưới cùng bố mẹ 7

Chia sẻ quyết định chụp ảnh kỉ niệm gia đình, Phương Vy tâm sự: “Không phải tôi muốn “khoe” mà đơn giản tôi muốn lưu lại những khoảnh khắc kỉ niệm trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Phương Vy muốn nhắn nhủ động viên các bạn trẻ tin vào tình yêu và gia đình bởi đó sẽ nền tảng vững chắc để các bạn có thể thành công trong tất cả mọi việc.

Hiện thực hóa trào lưu chụp ảnh cưới cùng bố mẹ, tại Hội cưới lớn nhất Hà Thành – Tình Son diễn ra vào 28 & 29-7-2018 bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thử làm cô dâu chú rễ và cùng bố mẹ tham gia vào buổi chụp ảnh đầy thú vị với các photographer chuyên nghiệp từ chương trình.

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

Cảm ơn các đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryAdam StoreSkymond Luxury

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất