Lộ diện 4 nhóm nhảy cool ngầu tiến thẳng vào chung kết Talent Dance

11:34, 17/07/2018 bởi: Vo Tu Anh
 4 bình luận  0 love

Talent Dance là một trong nhiều hoạt động “đỉnh” được mong chờ nhất trong hội cưới hàng đầu Hà Thành với chủ đề Tình Son. 4 nhóm nhảy xuất sắc nhất được ban tổ chức tuyển chọn sẽ diễn showcase tại sân khấu Marry Wedding Day Hà Nội ngày 28-7-2018.

Vòng sơ loại nảy lửa của Talent Dance đã tìm ra 4 nhóm nhảy xuất sắc nhất được ban giám khảo chọn lựa, sẽ tiến thẳng vào vòng chung kết, biểu diễn trực tiếp tại Marry Wedding Day Hà Nội – Tình Son.

Vũ đạo trẻ trung, âm nhạc sôi động kết hợp với hội cưới “xuyên không” trở lại không khí cưới xưa “thời bố mẹ anh” hứa hẹn sẽ mang đến sự phá cách độc đáo không “đụng hàng”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cùng Marry “nghía” qua những video nhảy demo của 4 nhóm nhảy “cool ngầu” sẽ diễn showcase trực tiếp tại Marry Wedding Day Hà Nội – Tình Son.

Milky Way

SDC Crew

ACE

Os

Wedding YourStyle – Hãy cưới theo cách của bạn là thông điệp Marry hướng đến dành cho các cô dâu 9x tự do thể hiện, tự do sáng tạo để đám cưới CHẤT theo cách riêng của mình. Bạn không cần “đi thật xa để trở về” cá tính riêng chỉ bằng âm nhạc và vũ điệu bạn đã là duy nhất và không lặp lại bất cứ ai.

Anh chàng điển trai Hai2D (hay còn được biết đến với cái tên Dương Đình Hải – Top 20 So You Think You Can Dance) sẽ đồng hành cùng chương trình lần này với vai trò giám khảo.

GIẢI THƯỞNG

Marry tài trợ địa điểm thi đấu showcase (sân khấu Marry Wedding Day Hà Nội)

  • 1 GIẢI NHẤT: 10.000.000 đồng TIỀN MẶT + Quà tặng và giấy chứng nhận
  • 1 GIẢI NHÌ: 5.000.000 đồng TIỀN MẶT + Quà tặng và giấy chứng nhận
  • 2 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Quà tặng lưu niệm từ chương trình

Talent Dance là một trong những hoạt động được giới trẻ Hà Nội mong chờ nhất trong chuỗi hoạt động hội cưới Tình Son lần này. Đến với Marry Wedding Day Hà Nội – Tình Son bạn và “người ấy” sẽ cùng nhau trải nghiệm, cảm nhận đám cưới thời bố mẹ “mộc” nhưng không kém “chất”.

Marry Wedding Day Hà Nội 2018 còn hấp dẫn ở rất nhiều phần thưởng giá trị và ưu đãi cưới hấp dẫn, với mức giá như mơ chỉ có thể tìm thấy tại triển lãm cưới.

Thông tin triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2018 – Tình Son

  • Thời gian: Từ 9h-21h ngày 28&29-7-2018
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hanoi, K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryAdam StoreSkymond Luxury

Marry Wedding Day 2018 Hanoi Tinh Son nhà tài trợ

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất