Cổ, cũ nhưng đủ khiến những bộ ảnh cưới hiện đại “thất thủ”

08:36, 16/07/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Không chạy theo phong cách trang điểm hiện đại, váy cưới lộng lẫy, những đám cưới “xuyên không” về thời bao cấp và hậu bao cấp giản dị nhưng tình bể bình.

Cùng điểm lại những bộ ảnh cưới “thanh niên nghiêm túc” năm một nghìn chín trăm hồi đó của những cặp đôi 8x, 9x từng gây bão mạng xã hội.

7 năm yêu xa và bộ ảnh cưới thời ông bà anh cực chất

Đi ngược xu hướng cưới hiện đại cặp cô dâu – chú rể sinh năm 1988 Thái Anh Hùng (cựu du học sinh Đức) và Nguyễn Hoàng Thùy Trang (làm việc tại Việt Nam Airlines) tổ chức lễ cưới với phong cách hoài cổ, trở lại những năm 1980.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

ảnh cưới thời bao cấp 5

Chàng mặc áo sơ mi, quần âu, đi dép, tóc bổ luống nàng mặc áo dài, xõa tóc đính khăn che đầu.

ảnh cưới thời bao cấp 4

Ý tưởng cưới retro đến với chú rể khi anh xem lại bộ ảnh cưới của bố mẹ. Với tính cách hoài cổ, cả hai quyết định tổ chức lễ cưới của mình bằng cách re – make lại bộ ảnh cưới của bố mẹ.

ảnh cưới thời bao cấp 1 ảnh cưới thời bao cấp 2

ảnh cưới thời bao cấp 3

Trang trí lễ gia tiên cũng đậm chất năm một nghìn chín trăm hồi đó

Bộ ảnh cưới một kiểu, một màu thần thái nhất Vịnh Bắc Bộ

Đôi vợ chồng son Dương Toàn – Lệ Huyền sau một năm chung sống đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới thời bao cấp tại một số địa điểm lịch sử của Hà Nội như cầu Long Biên, Hồ Gươm…

ảnh cưới thời bao cấp 6 ảnh cưới thời bao cấp 7 ảnh cưới thời bao cấp 8 ảnh cưới thời bao cấp 9 ảnh cưới thời bao cấp 10

Cặp đôi đã rất cố gắng tái hiện giống nhất có thể bộ ảnh cưới thời bao cấp. Cô dâu mặc một chiếc áo dài trắng tà ngắn, khăn che đầu vải voan gắn thêm hoa. Chú rể trong bộ quần áo kaki, mũ cối đậm chất thanh niên nghiêm túc nhất vịnh Bắc Bộ, cặp xách “bác đưa thư” đeo chéo giản dị.

ảnh cưới thời bao cấp 11 ảnh cưới thời bao cấp 12 ảnh cưới thời bao cấp 13

Bộ ảnh cưới được thực hiện vào đúng dịp lễ 30-4 & 1-5 cờ hoa rợp bóng càng làm cho bộ ảnh đậm không khí.

ảnh cưới thời bao cấp 14 ảnh cưới thời bao cấp 15

Bộ ảnh cưới “không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo” tình bể bình

Đám cưới thời bao cấp nghèo khó tiếp tục là chủ đề cưới “xuyên không” được cặp đôi Quang Trí – Như Quỳnh chọn để thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

ảnh cưới thời bao cấp 16

Với một đạo cụ là chiếc xe đạp sườn ngang, cô dâu có thể tạo dáng tình tứ đèo nhau bằng xe đạp thời bao cấp.

ảnh cưới thời bao cấp 17 ảnh cưới thời bao cấp 18

Thay vì chọn những địa điểm chụp ảnh cưới lộng lẫy cặp đôi quyết định chọn Phố Cổ Hội An mộc mạc, bình dị. Những góc phố cổ rêu phong càng làm cho bộ ảnh cưới mang không khí xưa cũ.

ảnh cưới thời bao cấp 19 ảnh cưới thời bao cấp 20 ảnh cưới thời bao cấp 21 ảnh cưới thời bao cấp 22

Bộ ảnh cưới “Huế Xưa” thơ mộng

Nếu bạn muốn chụp những bộ ảnh mang không khí hoài cổ thì không thể bỏ qua cố đô Huế. Mai Wedding đã thực hiện bộ ảnh cưới “Huế Xưa” mang đậm không khí lãng mạn của xứ Huế.

ảnh cưới thời bao cấp 26 ảnh cưới thời bao cấp 27 ảnh cưới thời bao cấp 28 ảnh cưới thời bao cấp 29

Mặc dù, đạo cụ và lễ phục vẫn chưa thể hiện hết tinh thần của một đám cưới Huế những năm 1980 nhưng với nước ảnh, bó hoa lay ơn cầm tay, chiếc khăn che đầu vải voan,… cũng đã phần nào re-make được một đám cưới xưa.

ảnh cưới thời bao cấp 30 ảnh cưới thời bao cấp 31 ảnh cưới thời bao cấp 32

Cuối tháng 7 này là cơ hội để các cặp trai hào hoa, gái thanh lịch Hà thành cùng “xuyên không” trở về không gian cưới năm một nghìn chín trăm hồi đó của bố mẹ cùng đánh thức những ký ức vô giá một thời để cùng nhau trân quý tình yêu sau này.

Marry Wedding Day Hà Nội 2018 còn hấp dẫn ở rất nhiều phần thưởng giá trị và ưu đãi cưới hấp dẫn, với mức giá như mơ chỉ có thể tìm thấy tại triển lãm cưới.

Thông tin triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2018 – Tình Son

  • Thời gian: Từ 9h-21h ngày 28&29-7-2018
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hanoi, K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryAdam StoreSkymond Luxury

Marry Wedding Day 2018 Hanoi Tinh Son nhà tài trợ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất