Tình Son – “Xuyên không” khám phá cưới hỏi Hà Nội thời kỳ đổi mới!

11:15, 10/07/2018 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  0 love

Phong cách cưới nào đặc trưng cho Thủ đô văn hiến? Chắc chắn không thể bỏ qua phong cách cưới hỏi thời kỳ đổi mới những năm 1980 rồi! Lần “tái xuất” tại Hà Nội lần này, Marry Wedding Day 2018 sẽ tái hiện lại không khí cưới đầm ấm và sống động thời kỳ này trong sự kiện mang tên – Tình Son.

Cuộc thi chia sẻ ảnh cưới bố mẹ thời 1986 – 1990s, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đã hưởng ứng đăng tải hình ảnh cưới của bố mẹ mình lên mạng xã hội và lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Phong cách cưới tân thời kiểu Cô Ba Sài Gòn khuấy động TP.HCM mấy năm nay chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong khi đó tại Hà Nội, phong cách cưới mộc mạc nhưng chất-hơn-nước-cất thời kỳ đổi mới đã manh nha và được giới trẻ chú ý.

Mùa cưới Thu Đông 2018 này, Marry sẽ đưa các cặp đôi sắp cưới và gia đình hai bên cùng “xuyên không”, sống lại một thời thiếu thốn nhưng chứa cả trời lãng mạn nồng nàn trong sự kiện cưới Tình Son.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry Wedding Day 2018 Hanoi Tinh Son

Phong cách cưới “xuyên không” độc đáo tại triển lãm Marry Wedding Day 2018 Hanoi lần này

“Cưới thời cha mẹ anh”, tại sao không?

“Hà Thành có gái nết na, có trai tuấn kiệt nên tình sắt son”. Lấy nhau từ ngày son rỗi, chắc nhiều bạn trẻ thắc mắc: “Bố mẹ chúng ta đến với nhau bằng hai bàn tay trắng, mà đến giờ sao vẫn nồng nàn thế nhỉ? Đám cưới thời kỳ đổi mới còn nhiều thiếu thốn, nghi lễ đơn giản, bình dị mà sao vẫn đầy phong cách và vẹn tròn sắt son?”.

Bạn có tò mò như họ không?

Nếu có, bạn nhất định không thể bỏ lỡ triển lãm cưới Tình Son do Marry tổ chức vào tháng 7–2018 này. Tái hiện không khí đám cưới Hà Nội thời kỳ đổi mới, Marry nối dài câu chuyện tình yêu nhiều thế hệ bằng cách trở về hoài niệm xưa, phong cách trang trí cưới tông màu retro cổ điển và ấn tượng.

Bạn sẽ được sống lại không khí tiệc cưới những năm 1980 ngày ấy. Không có những sảnh tiệc rực rỡ hoành tráng, trang trí cưới chỉ cần bức vách dán giấy thủ công có tên cô dâu chú rể thôi mà sao yêu đến thế… Chỉ lọ hoa lay-ơn thắm sắc bên chiếc phích nước Rạng Đông, chiếc cassette cổ điển vẫn giúp ngày vui đượm nét thanh nhã hữu tình…

Các cô dâu trẻ sẽ thích thú khi khám phá lại cách trang điểm “mắt xanh môi đỏ” cổ điển của mẹ mình ngày lên xe hoa trước đây, nhưng dĩ nhiên với phong cách trẻ trung phù hợp thời đại mới.

Phong cách trang phục retro, không rực rỡ hào nhoáng nhưng vẫn thanh nhã cuốn hút, với bộ áo dài trắng hoặc bộ váy trắng đơn giản cho cô dâu. Bộ véston lịch lãm hoặc chỉ đơn giản bộ áo sơ mi đóng sơ vin cùng áo khoác đủ mang lại nét hào hoa cho chú rể.

Marry Wedding Day 2018 Tinh Son 9

Model: Tiến Vũ – Á hậu Hà Thu

Marry Wedding Day 2018 Tinh Son 2 Marry Wedding Day 2018 Tinh Son 12

Marry Wedding Day 2018: Cưới như thời kỳ đổi mới

Triển lãm cưới Thu Đông 2018- Tình Son không chỉ làm sống lại ký ức cưới hỏi một thời dung dị lãng mạn, mà còn giới thiệu quan khách thủ đô những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Trước giờ khai mạc, một đám rước dâu phong cách cổ điển sẽ cùng nhau diễu hành qua khắp các phố phường Hà Nội, đặc biệt ở những góc phố cổ kính ghi dấu một thời hoa lệ trong lịch sử. Đoàn diễu hành sẽ dừng lại ngay trước địa điểm triển lãm, và cùng chụp ảnh với quan khách trong không gian thấm đẫm hồn “dấu xưa xe ngựa hồn thu thảo” của những năm 1980.

Marry Wedding Day 2018 Tinh Son 17

Trong bối cảnh Hà Nội thời kỳ đổi mới, các cặp đôi có thể cùng nhau ăn vận trang phục theo kiểu xưa, tham dự cuộc thi “Hội nam thanh nữ tú Hà Thành”. Chụp ảnh tại khuôn viên triển lãm Marry Wedding Day trong trang phục cổ điển, chia sẻ  cùng nhiều người, bạn sẽ nhận được quà tặng đặc biệt từ ban tổ chức.

Trải nghiệm Thử làm Cô Dâu – Chú Rể lần này tại Tình Son sẽ rất khác so với các lần tổ chức trước đây. Không chỉ thử sức với trang phục, phụ kiện thập niên 80, các cặp đôi có thể mời bố mẹ cùng tham gia chụp ảnh, thể hiện hạnh phúc tình yêu của 2 thế hệ trong gia đình. Bức ảnh vô cùng ý nghĩa cho gia đình.

Marry Wedding Day 2018 Tinh Son 16

Bạn muốn tìm hiểu vì sao thời bố mẹ mình yêu son sắt và bền gan đến vậy? Buổi trò chuyện và giao lưu cùng NSND Lan Hương chủ đề “BÙA YÊU THỜI CHA MẸ ANH” rất hữu ích cho những cặp đôi sắp trở thành người một nhà. Lan Hương ngoài đời khác hẳn với vai diễn của cô trong phim. Cô là người tinh tế, giỏi giữ gìn hạnh phúc gia đình, hòa hợp với con dâu.

marry wedding day 2018 talkshow

Cuộc trò chuyện với đôi vợ chồng NS Lan Hương – Đỗ Kỷ sẽ giúp các cặp đôi hiểu hơn về bí quyết yêu son sắt của thế hệ bố mẹ, đồng thời biết cách sống hoà hợp với gia đình chồng/vợ

Marry Wedding Day Hà Nội 2018 còn hấp dẫn ở rất nhiều phần thưởng giá trị và ưu đãi cưới hấp dẫn, với mức giá như mơ chỉ có thể tìm thấy tại triển lãm cưới.

Thông tin triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2018 – Tình Son

  • Thời gian: Từ 9h-21h ngày 28&29-7-2018
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hanoi, K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh Jewelry, Adam Store, Skymond Luxury

Marry Wedding Day 2018 Hanoi Tinh Son nhà tài trợ

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất