Chẳng dám ước mơ xa vời, chỉ nguyện được mãi nắm tay nhau đi khắp thế gian

18:53, 10/01/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Người trẻ chúng ta luôn mưu cầu hạnh phúc trong những điều to lớn. Chúng ta chẳng nhận ra, hạnh phúc thật sự là được nắm tay nhau đi khắp thế gian không mỏi mệt.

Nếu ai thường xuyên theo dõi các MV ca nhạc, clip quảng cáo chắc hẳn sẽ nhận ra gương mặt hiền hậu của cặp diễn viên tuổi 60 Ngọc Toàn – Trần Hoa. Ngoài đời, hai cô chú cũng là một cặp vợ chồng thật. Chú Ngọc Toàn chia sẻ tính đến nay, cô chú đã có 38 năm bên nhau. Cô chú vừa chụp bộ ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian kỷ niệm “mối tình già” của mình.

Chú Toàn kể, cách đây hơn 10 năm, hai vợ chồng tình cờ bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 và bắt đầu sự nghiệp diễn viên của mình. Gần 40 năm làm bạn đời, hơn 10 năm làm đồng nghiệp, giữa cô chú không có gì ngoài tình yêu và sự sẻ chia. Họ giống như một đôi bạn tri kỷ, có thể giãi bày cùng nhau mọi điều từ cuộc sống đến sở thích, công việc.

Thế mới thấy, tình yêu chẳng hề lớn lao xa vời như người người đang mải mê tìm kiếm. Tình yêu đơn giản là ở cạnh nhau, cùng chia ngọt sẻ bùi từ những điều nhỏ nhặt nhất. Là chẳng có bí mật nào giữa hai người, là giữa thế giới rộng lớn, ánh mắt bạn chỉ nhìn thấy mỗi đối phương.

Tình yêu đẹp giản dị của đôi vợ chồng trên đồng nước nổi
Tình yêu đẹp giản dị của đôi vợ chồng trên đồng nước nổi
Ngưỡng mộ tình yêu đẹp giản dị của ba mẹ, cậu con trai đã dồn hết cảm xúc để thực hiện bộ ảnh...

Bình dị như vậy nhưng không ít người cả đời bỏ lỡ hạnh phúc vì không hiểu được chân lý này. Bạn hãy thử một lần nhìn lại, người bên cạnh bạn mỗi sớm mai, thức giấc đón chào bình minh, và không quên chúc bạn ngủ ngon mỗi tối  là người yêu bạn nhất.

“Không cầu đời đời kiếp kiếp, chẳng mong sớm sớm chiều chiều
Chỉ mong bình bình thản thản cùng nắm tay nhau du ngoạn khắp nhân gian”

– Nắm tay nhau du ngoạn nhân gian –

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất