Cộng đồng mạng “lịm tim” với bộ ảnh mẹ và con gái siêu đáng yêu

20:00, 06/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Chẳng cần người yêu, mình thích thì mình chụp ảnh đôi “cute lạc lối” với mẹ thôi! Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, chụp ảnh ở biển Phú Quốc, Nha Trang hay lên tận Sapa, Mộc Châu cũng tuyệt không kém.

Mọi người thường nghe chụp ảnh đôi là nghĩ ngay đến ảnh chụp cùng người yêu. Chẳng cần “nửa kia” nào, cô bạn này đã thực hiện một ý tưởng giản đơn nhưng vô cùng ý nghĩa: Chụp hình “couple” cùng mẹ.

Dường như chúng ta có hàng trăm hàng nghìn tấm ảnh “tự sướng”, một mình hay cùng bạn bè trên mạng xã hội nhưng lại chẳng được mấy bức chụp cùng cha mẹ. Thậm chí có khi chỉ dịp Tết hay dăm cái đám cưới họ hàng thì cả nhà mới có được tấm ảnh chung.

Các bạn trẻ đi học, đi làm xa nhà thường ít bận tâm điều này bởi các bạn có hàng tá việc để vui để lo mỗi ngày. Nhưng cha mẹ ở nhà, quanh đi quẩn lại cũng chỉ biết ngóng trông đứa con cuối tuần, cuối tháng thậm chí cả năm mới về một lần. Cha mẹ có thường tỏ ý muốn bạn gửi cho mấy tấm ảnh để ngắm cho… đỡ nhớ?

Cô bạn Huỳnh Thị Thanh Trúc, cũng giống nhiều bạn trẻ, làm việc tại TP.HCM nên mỗi tháng chỉ về thăm mẹ được một lần. Cha mẹ ly hôn nên từ bé chỉ có mẹ gắng gượng bươn chải chăm Trúc. Gia đình thiếu thốn đủ đường nhưng luôn đong đầy hạnh phúc.

Đến nay mẹ đã 50 tuổi, còn Thanh Trúc cũng gần 30. Cô con gái nhỏ ngày nào nay đã khôn lớn trưởng thành. Thanh Trúc chia sẻ: “Mẹ là người mình biết ơn nhất trên đời, những khi khó khăn muốn gục ngã chỉ cần nghĩ đến mẹ là mình lại có động lực để bước tiếp”.

Hai mẹ con Thanh Trúc đến từ Bến Tre, nhân dịp hiếm hoi được đi du lịch Đà Lạt, cô đã bí mật lên kế hoạch cùng mẹ chụp một bộ ảnh vô cùng dễ thương. Được biệt, bộ ảnh được chụp chỉ trong một ngày.

Thanh Trúc kể, tuy lúc đầu có một chút ngại ngần nhưng sau đó mẹ đã thoải mái tạo dáng tự nhiên và rất rất thích bộ ảnh. Cùng nhau tập yoga, cùng dạo bước trong rừng thông hay vườn cẩm tú cầu mơ mộng, hai mẹ con cứ như đôi bạn thân đang tận hưởng những phút giây bên nhau tuyệt vời.

Chính những khoảnh khắc hết sức tự nhiên đó đã làm “rung rinh” không biết bao nhiêu trái tim. Ngắm nhìn nụ cười rạng rỡ của mẹ, nét tinh nghịch của con gái hẳn ai cũng ước mình quay ngược được thời gian để lại nũng nịu mè nheo trong lòng mẹ như thuở nào.

Còn bạn, bao lâu rồi bạn chưa chụp ảnh cùng mẹ? Mùa Tết này, còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch chụp ảnh đôi cùng “người thương” đặc biệt ngay nào các cô gái.

Ảnh: Hipster Studio

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất