Mỹ nhân “Gái già lắm chiêu” khoe ảnh Tết xinh lung linh

23:40, 03/02/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Mỹ nhân “Gái già lắm chiêu 2” vừa chia sẻ bộ ảnh Tết với tà áo dài truyền thống vô cùng kiều diễm và xinh đẹp. Trước thềm năm mới, cô cũng gửi lời chúc đến người hâm mộ một năm mới tốt lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Năm nay, nữ diễn viên Thùy Anh trở về Hà Nội ăn Tết khá sớm cùng gia đình. Người đẹp sinh năm 1995 từng tiết lộ trên trang cá nhân về ý định chụp một bộ ảnh thật lung linh để chào đón một năm mới tốt lành. Khác với hình ảnh sexy, cá tính thường thấy, cô chọn cho mình tà áo dài cùng kiểu tóc theo phong cách dịu dàng, đằm thắm.

mỹ nhân

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

mỹ nhân 2mỹ nhân 1

Trong bộ ảnh lần này, Thùy Anh diện 3 chiếc áo dài với những tông màu mang đậm hơi thở Tết để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt. Điểm nhấn của trang phục là các họa tiết thêu tay sống động và tinh xảo. Trong tà áo dài đỏ rạng rỡ, cô chọn cho mình phong cách đằm thắm và quý phái với kiểu tóc uốn bồng bềnh ngang lưng.

mỹ nhân 4

mỹ nhân 5 mỹ nhân 3

Ba chiếc áo dài này vừa được nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 24 của mình. Vốn đã quen với hình ảnh sôi nổi, cá tính và “manly”, lần này khi hóa thân thành nàng “bánh bèo chính hiệu”, cô nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ.

Mỹ nhân Việt diện áo dài
Mỹ nhân Việt diện áo dài "oanh tạc" Xuân Kỷ Hợi 2019
"Xuân, Xuân ơi, Xuân đã về!". Mỗi khi nghe những lời ca Tết cất lên, các cô gái lại xúng xính...

Theo tiết lộ của Thùy Anh, bộ ảnh đánh dấu một năm khá thành công trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp. Sau khi đảm nhận vai phản diện trong “Cả một đời ân oán”, cô nhận được nhiều lời nhận xét tích cực với nhân vật Kiwi Ngô trong “Gái già lắm chiêu 2”.

mỹ nhân 6

mỹ nhân 8mỹ nhân 7

Sau một năm hoạt động sôi nổi tại miền Nam, nữ diễn viên sinh năm 1995 muốn dành nhiều thời gian bên gia đình trong dịp Tết này nên cô đã trở về Hà Nội từ khá sớm. Thùy Anh chia sẻ trong những ngày giáp Tết, cô đã cùng gia đình đi mua sắm, trang trí lại nhà cửa và phụ giúp nấu bánh chưng.

mỹ nhân 9

Khi kì nghỉ kết thúc, người đẹp dự định sẽ trở lại TP.HCM sớm để bắt đầu các dự án mới trong năm Kỷ Hợi. Trong tháng Ba, cô sẽ quay trở lại Hà Nội để tham gia một bộ phim truyền hình dài tập.

mỹ nhân 10

Đặc biệt, hai bộ phim chiếu rạp vào tháng Tư và tháng Năm mà người đẹp tham gia hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh mới của Thùy Anh đến với khán giả Việt sau thành công của bộ phim “Gái già lắm chiêu 2”.

Ảnh: Yeah1

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất