Mỹ nhân Việt diện áo dài “oanh tạc” Xuân Kỷ Hợi 2019

16:09, 01/02/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

“Xuân, Xuân ơi, Xuân đã về!”. Mỗi khi nghe những lời ca Tết cất lên, các cô gái lại xúng xính “bộ hành” để cùng người thân và bạn bè dạo chơi. Giữa phố Xuân ấm áp, dàn mỹ nhân Việt diện áo dài khoe sắc rạng rỡ làm bao người phải trầm trồ.

Tết Kỷ Hợi sắp đến, những người đẹp trong làng giải trí Việt như Jun Vũ, Hoa hậu Tiểu Vy, Lan Ngọc, Huyền My… lại đồng loạt chia sẻ hình ảnh diện áo dài Xuân đẹp rạng rỡ một khoảng trời. Chính những hình ảnh này đã đưa không khí Xuân ngập tràn mạng xã hội.

Hoa hậu 2018 Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy vừa sẻ chia hình ảnh diện áo Tết vô cùng xinh đẹp, kiều diễm. Người đẹp chọn những họa tiết của quê nhà Hội An như đèn lồng, phố cổ, cách mái ngói, cành đào, cành mai… để làm điểm nhấn cho trang phục Tết.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

mỹ nhân việt

Bên cạnh phong cách truyền thống, Tiểu Vy cũng có những điểm cách tân nhỏ cho áo dài Tết như việc cắt xẻ ý nhị cho phần tay áo. Thiết kế này là sự kết hợp hoàn mỹ giữa nét đẹp truyền thống và hơi thở hiện đại, trẻ trung.

mỹ nhân việt 1

Thêm vào đó, nàng mỹ nhân Việt này còn sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” cùng mái tóc dài thướt tha nên càng tôn vinh nét đẹp Á Đông của cô trong tà áo Việt. Chính vì những ưu điểm này, Tiểu Vy đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để mang về cho mình danh hiệu Trình diễn áo dài đẹp nhất khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

mỹ nhân việt 2

Hoa hậu Phương Khánh

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh vừa chia sẻ hình ảnh chiếc áo dài cách tân trong dịp dự lễ đoàn tụ gia đình ở Bến Tre. Tông vàng chủ đạo cùng thiết kế tay bồng lại càng tôn lên nét đẹp quý phái và sang trọng của mỹ nhân sinh năm 1995.

mỹ nhân việt 4

Nàng Hậu được chính tay anh trai trang điểm để xuất hiện thật hoàn hảo trong buổi lễ. Nhan sắc của Phương Khánh trong tà áo dài càng thêm mặn mà và kiều diễm.

4 mỹ nhân diện áo dài cưới màu đỏ đẹp nhất showbiz Việt
4 mỹ nhân diện áo dài cưới màu đỏ đẹp nhất showbiz Việt
Sắc đỏ luôn có một ý nghĩa đặc biệt và thiêng liêng trong truyền thống văn hóa cưới của người...

Diễn viên Kaity Nguyễn

Áo dài cách tân luôn là niềm đam mê bất tận với nhiều cô gái mỗi dịp Xuân về. Kaity Nguyễn cũng không nằm ngoài xu hướng khi đã chọn cho mình một mẫu áo dài với sắc đỏ rạng rỡ. Họa tiết phượng được thêu sắc sảo, cầu kỳ chính là điểm nhấn của bộ trang phục.

mỹ nhân việt 5

Trong 2017, nữ diên viên sinh năm 1999 đã có sự bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tay trong Em chưa 18. Cùng với dàn hot girl Việt, cô được kỳ vọng là sẽ làm nên “tiếng tăm” trong 2019.

mỹ nhân việt 6

Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018

Mới đây, top 3 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vừa chia sẻ hình ảnh mừng Xuân của mình trong những tà áo dài thướt tha. Ba mỹ nhân Việt đã sẵn sàng nói làm chào tạm biệt với một năm đáng nhớ của mình sau khi gặt hái được nhiều thành công từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

mỹ nhân việt 9

mỹ nhân việt 11

mỹ nhân việt 12

Trong năm Kỷ Hợi, cả ba người đẹp được người hâm mộ kỳ vọng sẽ để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ với hành trình sắp tới của mình. Nàng Hậu chọn cho mình sắc vàng làm tông chủ đạo. Gam màu này dường như sinh ra là để cho H’Hen Nie vì giúp cô có những khoảnh khắc thật sự tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

mỹ nhân việt 13

mỹ nhân việt 10

Những ngày cuối cùng trong năm Mậu Tuất cũng dần khép lại một năm đáng nhớ của showbiz Việt. Chúc cho các cô gái của Marry sẽ có một năm Kỷ Hợi thật nhiều niềm vui, may mắn và tốt lành nhé!

Ảnh: Zing

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất