Hari Won ngọt ngào cảm ơn Trấn Thành vì đã “yêu tôi 3 năm”

13:23, 12/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Hôm nay 11-1, Hari Won đã có những chia sẻ ngọt ngào và lãng mạn với ông xã Trấn Thành trên trang cá nhân. Tình cảm bền chặt của cặp đôi showbiz này đã khiến nhiều người hâm mộ lẫn ghen tị.

Đôi vợ chồng showbiz Trấn Thành và Hari Won vừa thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông khi cùng nhau đăng ảnh tình tứ sau ba năm mặn nồng bên nhau.

Trên trang cá nhân của danh hài sinh năm 1987, anh có dòng trạng thái ngắn ngọn nhưng cực lãng mạn: “We met 3 years ago” (Tạm dịch: Đôi ta đã gặp nhau cách đây 3 năm). Thông tin này như gợi lại những ký ức ngọt ngào nhưng cũng đầy sóng gió trong thời gian cả hai “đạp lên” dư luận để có được cái kết ngọt ngào ngày hôm nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trấn thành 3

Trong khi đó, Hari Won cũng dành nhiều lời tâm tình hơn để nói về dịp đặc biệt này. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 không chỉ chia sẻ ảnh chụp chung với ông xã mà còn cô còn tường tận kể lại những việc mà cả hai đã cùng nhau làm nhân dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau.

Hari Won và Trấn Thành đã ăn “hoành tráng” một bữa để chúc mừng ngày đặc biệt này. Đôi uyên ương đều có chung sở thích ăn uống nên cả hai đã ăn đến mức phải về nhà nằm trên giường để thở vì không thể làm gì khác được.

trấn thành 1

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won viết: “Hai vợ chồng như một cặp heo yêu nhau, hai đứa cười hí hí chọc ghẹo, nói chuyện hoài, để đối phương không được ngủ. Nếu ăn xong ngủ liền là cái hậu quả đó ai chịu nổi”. Ở dòng cuối, cô cũng thể hiện hiện niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào về chuyện tình cảm của mình: “Cảm ơn đã yêu tôi 3 năm nha”.

trấn thành 2

Trước đó, giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh những món quà kỷ niệm 2 năm ngày cưới mà ông xã tặng cho mình. Trấn Thành đã mạnh tay tặng cho vợ túi xách, đồng hồ và các phụ kiện khác đến từ các thương hiệu đắt đỏ.

Loạt đồ hiệu Trấn Thành tặng Hari Won nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới
Loạt đồ hiệu Trấn Thành tặng Hari Won nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới
Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành không tiếc rút hầu bao tặng cô vợ thân yêu Hari Won...

Giọng ca Hương đêm bay xa cũng gửi lời cảm ơn đến ông xã bằng tiếng Hàn trên trang cá nhân “Kỷ niệm lần thứ 2” và “Cảm ơn anh“. Vào 25-12 trước đó, danh hài sinh năm 1987 đã chia sẻ hình ảnh đôi vợ chồng son cùng diện áo đôi kèm với dòng trạng thái: “Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã. Cảm ơn em vì đã đến bên anh”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất