Ưng Hoàng Phúc đưa trọn hành trình yêu cổ tích vào MV mới

12:03, 10/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Sau đám cưới cùng bà xã, Ưng Hoàng Phúc đã cho ra mắt MV mới Ta vẫn còn yêu – món quà đặc biệt và đầy bất ngờ anh dành tặng cho Kim Cương.

Đây là bản ballad do nhạc sĩ JC Hưng sáng tác riêng cho chuyện tình của hai người. Qua MV, Ưng Hoàng Phúc muốn nhắn nhủ với vợ: “Người ta nói người đàn ông phải có một lần thành công và một lần thất bại thì mới biết đâu là tấm chân tình của những người bên cạnh mình. Và anh, có lẽ anh đặc biệt hơn những người khác chút xíu. Khi anh thành công, đứng trên tột đỉnh của vinh quang, tất cả đều ở bên cạnh anh.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương "khóa môi" ngọt ngào trong đám cưới
Tối 1-12, đám cưới Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM,...

Nhưng anh cũng là con người, cũng không tránh khỏi trải qua những vận hạn. Và khi anh thất bại xuống tận cùng của vực thẳm, không phải một lần mà ít nhất là 5 lần…Khi anh phải một mình đơn độc, thì chỉ có một mình em ở bên cạnh anh. Chắc chắn là phần còn lại của cuộc đời này, em vẫn sẽ nắm tay anh để đi cùng anh chứ?

MV ghi lại trọn vẹn hành trình chuẩn bị cưới, từ khi lên ý tưởng, chụp ảnh cưới đến lúc sánh vai bước trên lễ đường. “Ta vẫn còn yêu” kết lại bằng những thước phim lãng mạn, đong đầy hạnh phúc trong đám cưới ngày 1-12 vừa qua.ta vẫn còn yêu

Trong quá trình thực hiện MV, như bao đôi uyên ương khác, cặp đôi cũng gặp rất nhiều khó khăn, căng thẳng. Những lúc như vậy, chính Ưng Hoàng Phúc là người nhẹ nhàng gỡ rối, luôn mỉm cười động viên bà xã để giải quyết mọi chuyện được ổn thoả nhất.

Rất nhiều fan gửi lời chúc phúc đến Ưng Hoàng Phúc, “chúc mừng thanh xuân của em đã lên xe bông“, “Hai người đã cùng nhau trải qua rất nhiều thăng trầm mới có ngày hôm nay hãy trân trọng và sống thật hạnh phúc anh chị nhé“…

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất