Mách bạn bí quyết sở hữu thân hình chuẩn diện váy cưới

11:03, 17/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Chuẩn bị cho đám cưới, đối với nhiều cô dâu, điều khiến họ đau đầu nhất hóa ra lại không nằm ở khâu tổ chức,mà là làm thế nào để có được phong thái rạng rỡ và thân hình gọn gàng, săn chắc nhất trong ngày trọng đại.

Béo quá cũng sợ, mà gầy quá cũng lo

Rất nhiều cô gái chỉ nhận ra các vấn đề về hình thể cho tới khi thử váy cưới: thân hình  kém săn chắc, tích lũy mỡ thừa hoặc quá mỏng, trước sau như một. Trong khi đó phần lớn các mẫu váy cưới hiện nay được thiết kế, cắt cúp, may đo nhằm tôn lên những đường cong nữ tính của phụ nữ. Ví dụ:dáng váy đuôi cá đang “làm mưa làm gió” mấy năm nay không hề thích hợp với những người có nhiều mỡ bụng hoặc “trước sau như một”  hay dáng váy quây lộ bờ vai quyến rũ không dành cho người có mỡ ở bắp tay, vai u. Thế là, các cô dâu dù tiếc hùi hụi mà vẫn phải“ngoảnh mặt làm ngơ” những  chiếc váy cưới hợp mốt và bắt mắt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu béo

Không ai muốn mình phải chọn đại một chiếc váy để nhét vừa cơ thể hoặc phải cố gắng nín thở để chui được vào, phải không? Vậy thì, hãy nhanh chóng giải quyết chúng bằng việc bắt đầu một chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện thể dục thể thao để cải thiện vóc dáng nhé!

 

Khi nào thì nên bắt đầu tập luyện?

Đừng để mọi thứ trở nên quá muộn! Ngay khi có những dự định, ý tưởng đầu tiên về đám cưới, bạn hãy bắt đầu tập luyện ngay, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để cải thiện hình thể tối đa cho ngày cưới.

Nshape tập tay

Để cải thiện được hình thể tốt nhất, việc đầu tiên các cô dâu tương lai nên làm là xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh và ăn uống khoa học gồm:

  • Tránh xa các đồ ăn nhanh vì chúng có chứa nhiều dầu mỡ chiên rán có hại cho vóc dáng của bạn
  • Tăng cường các loại rau, củ, quả tươi để thanh lọc cơ thể tốt hơn
  • Uống 2 lít nước mỗi ngày
  • Tăng cường các thức ăn họ đậu như đậu nành để bổ sung nội tiết tố estrogen giúp bạn tươi trẻ và tràn đầy sức sống
  • Ngủ đủ 8 tiếng một ngày và tránh làm việc quá nhiều với máy tính, điện thoại

Không chỉ cần thay đổi ăn uống và cách sống, bạn hãy cố gắng dành ra ít nhất 1 tiếng mỗi ngày cho bản thân để tập các bài tập giúp vuốt dáng nhanh chóng. Nếu không có thời gian tự tập ở nhà, bạn có thể đến các trung tâm Fitness uy tín để tham gia luyên tập với HLV cá nhân để đạt hiệu quả đặc biệt trong thời gian ngắn nhất hoặc thử sức mình với các lớp tập nhóm GroupX trong âm nhạc sôi động như Cycle beat giúp đốt mỡ, làm thon gọn, săn chắc toàn thân, Ubound – bài tập nhảy trên bạt lò xo nhằm tác động tối đa tới vùng mỡ thừa tại bụng, mông, đùi hay các lớp nhảy như Sexy Dance để giúp cơ thể tràn đầy tự tin và dẻo dai nếu có ý định “quậy tưng” cùng bạn bè sau buổi tiệc… Còn nếu như bạn căng thẳng chuẩn bị đám cưới, đừng ngần ngại làm quen với Yoga – sẽ giúp tinh thần bạn thư thái, dễ chịu hơn.

Nshape tập hoog

Ubound – bài tập nhảy trên bạt lò xo nhằm tác động tối đa tới vùng mỡ thừa

Nshape tập máy

Tất cả các hình thức tập luyện với HLV cá nhân, GroupX và Yoga kể trên đều đang có mặt tại NShape Fitness – trung tâm thể thao hàng đầu trên địa bàn Hà Nội hiện nay.  Với cơ sở vật chất hiện đại 100% được nhập khẩu từ Ý và Mỹ, cùng đội ngũ nhân viên, HLV chuyên nghiệp và thân thiện, những bài tập GroupX độc quyền từ Radical Fitness hay 100% đội ngũ Master Yoga giàu kinh nghiệm và đạt được nhiều giải thưởng uy tín trên toàn thế giới, NShape Fitness chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với chị em phụ nữ trên con đường trở thành “cô dâu hoàn hảo” trong ngày cưới.

Nshape tập tạ

Tập dánh box

NShape Fitness

14–16 Hàm Long, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tầng 5 tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3-4 Tòa A, Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: nshapefitness.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nshapefitness

Hotline: 0912348555

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất