Thon gọn hơn trong ngày cưới không cần giảm cân

11:21, 17/12/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  2 love

Cô dâu nào cũng muốn được xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày cưới, nhưng với quá nhiều việc phải chuẩn bị, kế hoạch tập luyện theo chế độ giảm cân là điều rất khó khăn. Với vài bí quyết đơn giản sau đây, bạn sẽ trở nên thon gọn hơn trong đám cưới mà không cần phải đến phòng tập gym mỗi ngày hay nhịn ăn kham khổ

1. Chọn váy cưới tạo dáng

Việc lựa chọn váy cưới rất quan trọng, bởi kiểu dáng váy sẽ quyết định bạn trông sẽ ra sao. Với những cô dâu có bờ vai thon thả, váy cưới cúp ngực sẽ tạo nên vẻ đẹp gợi cảm. Nhưng với một đôi vai to, cô dâu cần có chiếc váy cưới có tay dài hoặc tay lỡ để che đi khuyết điểm. Với cô dâu có vòng eo to, một chiếc váy cưới xòe sẽ tạo phần eo giả, cô dâu trông sẽ gọn gang hơn.  Còn nếu bạn có vòng 3 đẹp vóc dáng chuẩn, váy cưới đuôi cá chính là lựa chọn tốt nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

thon-gon-trong-ngay-cuoi-ma-khong-can-giam-can--20

2. Trang phục lót che khuyết điểm

Trang phục lót phù hợp cũng là một trong những bí quyết làm nên vẻ đẹp à sự tự tin cho cô dâu, bới nếu bạn mặc váy cưới với những bộ đồ lót xộc xệch chắc chắn sẽ không thể nào thể hiện hết vẻ đẹp và định hình dáng váy được.

Với những chiếc áo lót nâng ngực, vòng 1 của bạn sẽ được cản thiện ngay lập tức và vòng 2 trông sẽ nhỏ hơn bình thường. Nếu bạn muốn được gợi cảm hơn trong kiểu váy cưới đuôi cá hay trumpet trong khi vòng 3 quá khiêm tốn, một chiếc quần độn vòng 3 không có gì là xấu hổ cả.

thon-gon-trong-ngay-cuoi-ma-khong-can-giam-can--27

3. Tạo dáng đứng

Có những cô dâu vóc dáng không được thanh mảnh nhưng  nếu biết cách tạo dáng thích hợp vẫn trông gọn gàng và xinh xắn. Bạn chỉ cần lưu ý giữ vai và lưng luôn thẳng, khi chụp ảnh không nên đứng quá gần và quá trực diện, một góc xéo thích hợp sẽ tao nên hệu quả bất ngờ.

thon-gon-trong-ngay-cuoi-ma-khong-can-giam-can--23

4. Giày cao gót “ăn gian” chiều cao

Một đôi giày cao hgót sẽ khiến nhiều cô dâu lo lắng vì sợ đau hay mỏi chân. Tuy nhiên, giày cao gót là biện pháp hữu hiệu nhất giúp tăng chiều cao cho cô dâu và giúp bạn trở nên thanh mảnh hơn. Chẳng hạn bạn cao 1m50 và nặng 50kg. Nếu bạn mang giày cao gót khoảng 7cm, bạn sẽ cao 1m57 mà vẫn nặng 50kg nên trông sẽ đẹp hơn.

thon-gon-trong-ngay-cuoi-ma-khong-can-giam-can--18

Nếu lo lắng về độ cao của gót giày sẽ khiến đôi chân mỏi nhừ hay đau nhứt, bạn chỉ nên chọn những đôi giày cao từ 5cm trở xuống, nhưng cũng không nên quá thấp sẽ không có hiệu quả như mong muốn.

Như vậy chỉ cần vài điều chuẩn bị nho nhỏ nhưng chắc chắn hình ảnh của bạn trong ngày cưới sẽ trở nên hoàn hảo như mong đợi.

 Minh Minh

 

 

 

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất