Kế hoạch giảm cân cho cô dâu an toàn mà vẫn hiệu quả

10:00, 17/12/2019 bởi: damcuoi
 0 bình luận  1 love

Rất nhiều cô dâu muốn và thực hiện chế độ giảm cân để xinh đẹp và vừa vặn trong chiếc váy cưới. Một phần ba trong số họ sử dụng các phương pháp nguy hiểm cho sức khỏe như uống thuốc, ăn chay hoặc bỏ bữa. Bạn sẽ trở nên tuyệt vời trong những bức ảnh cưới mà không phải dùng tới những biện pháp quyết liệt như vậy.

Việc có được một thân hình hoàn hảo trong ngày cưới luôn là mục tiêu của tất cả cắc cô dâu. Tuy nhiên không phải ai nào cũng có thể lên cho mình một kế hoạch giảm cân hiệu quả. Bạn hãy tham khảo những bí kíp dưới đây để lên kế hoạch giảm cân cho cô dâu hoàn chỉnh nhé.

Thiết lập một mục tiêu

Một mục tiêu mục tiêu thực tế và cụ thể  như “tôi sẽ giảm từ 0,5kg/ 1 tuần” sẽ giúp các cô dâu tương lai luôn đi đúng định hướng. Với mục tiêu vừa nêu, bạn phải giảm 500 calo mỗi ngày. Bắt đầu giảm cân từ sáu đến chín tháng trước khi đám cưới, hoặc ngay sau khi bạn thiết lập mục tiêu. Hãy bắt đầu sớm.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Kế hoạch giảm cân cho cô dâu an toàn và hiệu quả

Việc giảm cân cần kết hợp với thực đơn giảm calo. Tập thể dục 60 đến 90 phút mỗi ngày trên hầu hết các ngày trong tuần. Không nhất thiết phải cùng một lúc. Bạn có thể chia thành các giai đoạn lớn nhỏ miễn là tổng thời gian mỗi ngày ít nhất 60 phút. Đi bộ, bơi lội hoặc chơi thể thao là những môn thể thao có lợi cho bạn.

Chia sẻ với người bạn đời tương lai kế hoạch giảm cân của bạn để nhận được sự ủng hộ và chia sẻ. Hai bạn có thể tập luyện cùng nhau và đưa ra một chế độ ăn phù hợp nhất cho cả hai người.

Áp dụng kế hoạch giảm cân trong bữa ăn

Thay vì bỏ bữa, hãy ăn thường xuyên hơn và ăn đồ ăn nhẹ. Ăn những bữa ăn nhỏ cũng sẽ giúp bạn không bị quá đói và sau đó sẽ ăn quá nhiều. Ăn thường xuyên tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể để bạn có thể giảm cân dễ dàng hơn. Những thực phẩm nhỏ gồm các loại thực phẩm khác nhau như: trái cây, rau, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các nguồn protein nạc và các loại hạt. Không nhất thiết bạn phải cắt giảm một nhóm thực phẩm hoặc chỉ ăn một số loại thực phẩm.

Kế hoạch giảm cân cho cô dâu an toàn và hiệu quả

Bạn có thể cho phép bản thân ăn đồ ăn yêu thích, nhưng giảm khẩu phần ăn. Ăn thực phẩm có hàm lượng calo thấp, ít chất béo. Thay thế khoai tây chiên, bánh mì kẹp thịt và kẹo bằng các loại thực phẩm như trái cây và rau quả. Protein nạc như ức gà và cá, cùng với các loại trái cây, rau quả và chất béo lành mạnh như dầu ô liu và bơ sẽ giúp bạn giảm cân trước ngày cưới. Như vậy toàn bộ các loại ngũ cốc như gạo và bánh mỳ sẽ giúp bạn cảm thấy no để bạn không ăn quá nhiều.

Ngắm chiếc váy cưới trước đó

Hãy xem xét chiếc váy cưới của bạn để kế hoạch tập luyện của bạn phù hợp hơn. Nếu chiếc váy của bạn quây hoặc không tay, bài hãy chọn bài tập sẽ giúp làm nhỏ cánh tay của bạn. Nếu chiếc váy của bạn ngắn, chọn bài tập cho đôi chân. Như thế, những tiến triển cụ thể bạn nhìn thấy được sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

Kế hoạch giảm cân cho cô dâu an toàn và hiệu quả

Tìm một hoạt động bạn thích mà sẽ giữ cho bạn bận rộn để bạn không ăn khi bạn đang căng thẳng. Các vấn đề về đám cưới sẽ nhiều lần làm bạn thấy căng thằng và sẽ làm cho bạn muốn ăn quá nhiều. Vì vậy, hãy làm một cái gì đó mà bạn thích, thay vì ăn, sẽ giúp bạn giảm stress mà không tăng cân. Bạn có thể thêu tranh, đọc sách, đi bộ, vẽ hoặc gọi một người bạn tới tâm sự chia sẻ… tất cả sẽ khiến bạn bận rộn và ngăn cản bạn ăn quá nhiều.

Một vài cảnh báo cho cô dâu

Các cô dâu tương lai hãy tránh xa các biện pháp cực đoan. Uống thuốc giảm cân có thể dẫn đến mất nước, buồn nôn, mệt mỏi và chóng mặt, gây rối loạn lo âu, dễ bị kích thích ruột và trào ngược axit. Các cô dâu cũng không được bỏ bữa. Làm như vậy có thể khiến bạn đói khát và không có năng lượng cần thiết cho việc lập kế hoạch đám cưới. Bỏ bữa và cắt giảm calo quá mạnh cũng làm chậm sự trao đổi chất của bạn.

Kế hoạch giảm cân cho cô dâu an toàn và hiệu quả

Trước khi bắt đầu bất kỳ chương trình giảm cân, tốt nhất, bạn nên tới các chuyên gia dinh dưỡng để kiểm tra và tư vấn liệu sức khỏe của bạn có thể đảm bảo với kế hoạch giảm cân của bạn hay không.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất