Lộc Phúc Jewelry mang cả vườn hoa hồng lên sàn diễn “Phong Cách và Cuộc Sống”

09:30, 05/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 5 bình luận  2 love

Lộc Phúc Jewelry đã mang đến trải nghiệm thú vị cho các cặp đôi và quan khách có mặt với Bộ sưu tập Trang sức Cưới “Mùa Yêu Thương” được lấy cảm hứng từ khu vườn hoa hồng lãng mạn.

“Mùa Yêu Thương” là BST Trang sức cưới được Lộc Phúc Jewelry dành riêng cho mùa cưới 2016 – 2017. Cảm hứng xuyên suốt cho các thiết kế trong BST này là hình ảnh khu vườn hoa hồng, loài hoa đẹp quyến rũ và tượng trưng cho tình yêu. Các thiết kế được khắc họa trên nền chất liệu vàng 18K màu trắng, vàng, hồng, kim cương và đá CZ. Mỗi bộ trang sức là một câu chuyện về tình yêu, lấy cảm hứng từ những điều rất tự nhiên như cánh hoa hồng, những chồi non hay hạt mưa, giọt sương, tia nắng trong khu vườn… sẽ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời.

Hương Sắc

Bộ trang sức cưới – Hương Sắc

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không chỉ mang thông điệp tôn vinh phẩm chất và nhan sắc của người phụ nữ qua hình ảnh hoa hồng, “Mùa Yêu Thương” còn là những lời cầu chúc hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng mà Lộc Phúc Jewelry gửi đến những đôi vợ chồng mới.

Tình Hoa

Bộ trang sức Cưới – Tình Hoa

Đáp ứng nhu cầu và thị hiếu đa dạng của các cô dâu trẻ, Lộc Phúc Jewelry đã mang đến sàn diễn “Phong cách và Cuộc Sống” những thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Thiết kế thanh lịch dành cho cô dâu yêu nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên; trang sức uyển chuyển mang đậm nét Á Đông dành cho cô dâu yêu vẻ nền nã truyền thống hay trang sức lộng lẫy, kiêu sa cho những cô dâu chuộng nét đẹp cổ điển phương Tây.

Vũ Điệu Của Mưa

“Vũ Điệu Của Mưa” là lời cầu chúc may mắn và hạnh phúc viên mãn cho cô dâu trong ngày cưới

Phần trình diễn được mở màn với  Bộ Trang Sức “Vũ Điệu Của Mưa”. Thiết kế được lên ý tưởng từ một quan niệm rất dễ thương của người Việt, đó là: nếu có một cơn mưa đến khi đám cưới diễn ra, cô dâu và chú rể sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Với đường nét lộng lẫy, cầu kì và đòi hỏi kĩ thuật vô cùng công phu trên chất liệu vàng 18K, kim cương và đá sapphire, những nghệ nhân của Lộc Phúc Jewelry đã đem từng hạt mưa vào trang sức và tạo thành một vũ khúc mưa với những giai điệu tươi vui mừng ngày hạnh phúc của đôi uyên ương. “Vũ Điệu Của Mưa” mang ý nghĩa ươm mầm cho những lộc non may mắn, tốt lành đến trong tương lai.

 khoe sắc tôn vẻ rạng ngời cho cô dâu

Những nụ hoa chen nhau khoe sắc tôn vẻ rạng ngời cho cô dâu trong ngày trọng đại

Các tuyệt tác trang sức cưới  khác cũng mang chủ đề về vườn hồng tình yêu như “Sương Mai”, “Lộc Non”, “Hương Sắc”, “Nụ Hồng”… cũng tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người thưởng lãm. Bộ sưu tập “Mùa Yêu Thương” chính là cái nhìn tổng quan nhất về xu hướng trang sức cưới 2016 – 2017 cũng như phong cách thiết kế của thương hiệu Lộc Phúc Jewelry.

Vườn Yêu

“Vườn Yêu” tỏa sáng rực rỡ bởi kỹ thuật tạo khối 3D và tay nghề đỉnh cao của những nghệ nhân kim hoàn

 

 

 

 

 

 

 

Những hạt mưa mùa Xuân rơi nhẹ nhàng tạo thành dòng chảy đầy nghệ thuật trên cánh hoa là cảm hứng sáng tạo cho bộ trang sức “Mưa Xuân; rất phù hợp với những cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai.

Những hạt mưa mùa Xuân rơi nhẹ nhàng tạo thành dòng chảy đầy nghệ thuật trên cánh hoa là cảm hứng sáng tạo cho bộ trang sức “Mưa Xuân; rất phù hợp với những cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai.

 

Nụ Hồng

Bộ trang sức Cưới – Nụ Hồng

 

Giọt Sương Quyến Rũ

Bộ trang sức Cưới – Giọt Sương Quyến Rũ

Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm trang sức cưới khác của Lộc Phúc tại hệ thống cửa hàng hoặc website và facebook Lộc Phúc Jewelry.

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc

Hệ thống showroom vàng bạc đá quý Lộc Phúc

1/ Showroom An Đông

  • Địa chỉ: 35 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 62 818 818

2/ Showroom Bàn Cờ

  • Địa chỉ: 545 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 22 683 888

3/ Showroom Tân Định

  • Địa chỉ: 415 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 22 68 3388
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất