Chọn trang sức cưới phù hợp váy cưới

16:03, 28/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  3 love

Váy cưới cô dâu đẹp cũng cần hòa hợp với trang sức cưới nữa! Nguyên tắc đầu tiên trong khi chọn trang sức cưới là Đừng lạm dụng.

Tìm được bộ váy cưới ưng ý, bạn hoàn toàn hài lòng và chờ đến ngày khoác lên người làm cô dâu mới. Chưa xong đâu bạn ơi, váy cưới của bạn cũng cần hòa hợp với trang sức cưới nữa! Nguyên tắc đầu tiên trong khi chọn trang sức cưới là Đừng lạm dụng. Bạn muốn trở thành cô dâu lộng lẫy và xinh đẹp, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đeo nặng trịch các loại nhẫn, vòng tay, dây chuyền trên người, theo phong tục cưới hỏi của một số vùng tại Việt Nam. Đối với những món nữ trang được cha mẹ hai bên, họ hàng quyến thuộc tặng mừng ngày hôn lễ, bạn có thể mang trong lễ bái gia tiên, nhưng đừng lạm dụng tất cả các món này khi khoác váy cưới trong buổi tiệc đãi khách chính nhé. Mọi người có thể đánh giá bạn hợm hĩnh và cố học làm trưởng giả. Thay vào đó, sử dụng các món trang sức một cách vừa phải, tiết chế theo các tiêu chí sau đây:

Chọn màu các món kim hoàn phù hợp với váy cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tùy theo váy cưới màu trắng hoặc các màu khác mà chọn màu trang sức tương xứng. Chẳng hạn với váy cưới màu trắng, các món nữ trang vàng chóe (màu vàng 9999, thường được dùng làm quà cưới) sẽ rất chỏi và thiếu hiện đại. Ngọc trai và bạch kim là những gợi ý tốt hơn nếu muốn bạn trông quý phái và thanh nhã trong bộ áo cưới trắng.

trang sức bằng ngọc trai

Với màu váy trắng, bộ trang sức bằng ngọc trai hoặc bạch kim phù hợp với sự nhã nhặn và thanh thoát của cô dâu.

Váy cưới màu trắng sắc xanh kim cương: màu sắc trang phục cưới này rất thích hợp với nữ trang màu vàng và bạc (hoặc vàng hồng, ngọc trai). Bạn có thể cân nhắc các phụ kiện trang sức này khi diện váy cưới trắng trong sang trọng.

Màu trắng kim cương

Nữ trang vàng phù hợp với váy cưới màu trắng pha chút sắc xanh như kim cương

Với váy cưới màu trắng ngà, trang sức vàng sẽ tỏa sáng  trong ánh đèn sảnh cưới và làm nổi bật hơn những chi tiết màu kem trên chất liệu váy.

Chọn theo loại cổ áo cưới

Kiểu đường viền cổ áo, phần thân trên áo cưới kết hợp với trang sức cưới thích hợp có thể làm nổi bật cá tính độc đáo của trang phục và của cô dâu.

Cổ áo hình tim hoặc áo quây: Bạn có thể thử không đeo vòng cổ, tập trung vào những đôi hoa tai dáng dài, dạng chùm lớn đầy cá tính. Có thể chọn hoa tai có kiểu dáng đẹp, hoặc điểm chút sắc màu. Hoa tai đính kèm viên đá quý hợp với phong thủy của bạn, hoặc chọn màu tương đồng với bó hoa cưới chẳng hạn, sẽ tạo nên sự đồng bộ. Nếu muốn có dáng vẻ tự nhiên ngọt ngào, cô dâu có thể đính vài đóa hoa nho nhỏ trên kiểu tóc bới thanh nhã của mình. Hoặc nếu muốn lộng lẫy và cổ điển, đeo vòng tay đính đá quý kiểu cách sẽ làm bạn trông thật khác biệt.

Đôi hoa tai dáng dài

Đôi hoa tai dáng dài dạng chùm mang lại vẻ sang trọng cho cô dâu. Nhưng khi đã sử dụng hoa tai dạng này, tránh mang thêm nhiều phụ kiện trang sức khác vì sẽ trông rườm rà.

đôi hoa tai cầu kỳ

Không cần đeo quá nhiều trang sức, đôi hoa tai cầu kỳ đủ khiến người ta tập trung vào dung nhan xinh đẹp của cô dâu

Cổ áo chữ V: Với kiểu váy này, một dây chuyền dài mảnh chạy dọc phần cổ xuống phần ức sẽ là phụ kiện thanh nhã giúp cô dâu khéo léo khoe chiếc cổ thanh tú và vùng ngực đầy. Một chiếc vòng cổ ngọc trai cũng là gợi ý hay cho những cô dâu yêu thích phong cách cổ điển. Thêm chiếc hoa tai cùng chất liệu sẽ là bộ đôi hoàn hảo.

Dây chuyền dáng dài

Dây chuyền dáng dài tạo cảm giác cổ cao và thon thả hơn

 Cổ áo dạng yếm: Kiểu tóc bới thấp hay kiểu tóc đuôi ngựa nhẹ nhàng rất hợp với dáng váy cưới có cổ dạng yếm. Chiếc băng đô trên đầu sẽ càng làm cô dâu đẹp hơn, nhưng để thêm lộng lẫy trong ngày vui của mình, bạn nên cân nhắc chọn các phụ kiện tóc lấp lánh như pha lê.

 chiếc kim gài tóc đính đá quý

Cổ áo dạng yếm này đã đủ làm đẹp phần cổ và thân trên cô dâu nên không cần đeo thêm nhiều nữ trang. Thay vào đó, một chiếc kim gài tóc đính đá quý cầu kỳ sẽ là điểm nhấn cho cô dâu tỏa sáng

chiếc bờm trên tóc

Phục sức giản dị, cô dâu vẫn xinh đẹp nhờ chiếc bờm trên tóc

 

Nếu không tự tin, cứ áp dụng nguyên tắc cơ bản

Không phải ai cũng là một fashionita để có thể phối hợp khéo léo váy cưới và trang sức cho riêng mình. Nếu bạn không đủ tự tin, lời khuyên của Marry là cứ theo nguyên tắc cơ bản nhất: một đôi hoa tai kim cương dáng giọt nước với vòng cổ tinh xảo, chẳng hạn chuỗi ngọc trai hoặc dây chuyền với mặt đá quý. Nếu mặc váy cổ yếm không đeo dây chuyền được thì thay bằng vòng đeo tay.

Bộ nữ trang cưới

Bộ nữ trang cưới cơ bản

Với kiểu váy cổ dạng yếm hoặc với những trang phục không đeo dây chuyền cổ, cô dâu có thể gia tăng sự quý phái và tập trung ánh nhìn của quan khách bằng cách đeo vòng trang sức được chế tác bắt mắt và tinh xảo

Chiếc vòng tay cô dâu

Chiếc vòng tay cô dâu tinh xảo này sẽ là một món trang sức quyến rũ

Chọn váy cưới đẹp  theo đường viền cổ
Chọn váy cưới đẹp theo đường viền cổ
Váy cưới đẹp có phần đóng góp rất quan trọng của đường viền cổ. Chọn váy có đường viền cổ như...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất