Nhẫn hoa cưới đẹp đeo ngón tay

11:37, 05/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Chiếc nhẫn hoa cưới nhỏ, xinh, tinh xảo, đòi hỏi nhiều sự chăm chút nhưng giá thành tiết kiệm, nữ tính và đẹp khó cưỡng.

Hoa  cưới có muôn hình vạn trạng, chỉ tính riêng hoa cưới cầm tay đã có hơn 6 dạng rồi, lại còn hoa cưới đeo cổ tay nhiều kích cỡ… Một xu hướng hoa cưới mới đang được nhiều cô dâu lựa chọn cho bó hoa cưới to nặng là hoa cưới đeo ngón. Nhẫn hoa có thể kết từ hoa thật hay hoa giả với chất liệu vải, đất sét, đá đều có nét duyên riêng.
Nhẫn hoa cưới nữ tính

Một chiếc nhẫn hoa cưới dịu dàng với sắc tím của hoa lan.

Nhẫn hoa cưới trên nền nhẫn đính cườm
Chiếc nhẫn hoa này có phần nền là nhẫn đeo 2 ngón đính cườm, sau đó mới xếp hoa tươi lên. Bạn từng yêu mến xu hướng vòng hoa xinh trên cổ tay và muốn thử xu hướng gì mới lạ hơn, vậy thì đây là lựa chọn mới cho bạn.
Nhẫn hoa cưới đơn giản với nhẫn đính cườm

Nhẫn hoa cưới đơn giản với nhẫn đính cườm, bên trên đính hoa cúc

Nhẫn hoa cưới xanh đơn giản:
Một trong những nguyên mẫu sớm nhất của loại hoa cưới này chính là những chiếc nhẫn có khung đơn giản có thể đính hoa vào. Loại hoa thích hợp cho nhẫn cưới là hoa có màu xanh nhạt hoặc vàng chanh. Đối với tiệc cưới hiện đại hơn, bạn có thể nhuộm vài bông hoa sang màu ánh kim sẽ tạo được sự nổi bật.

nhẫn cưới hoa xanh

Nhẫn cưới hoa với sen đá
Nhẫn cưới hoa dung dị

Nhẫn cưới hoa dung dị với chất liệu hoa vải

nhan hoa (3)
Nhẫn hoa cưới công phu tỉ mỉ
Mặt bằng để trang trí hoa trên nhẫn cưới rất nhỏ nên tất cả hoa, phụ kiện phải được sắp xếp hợp lý để có thể làm nổi bật hoa như tiêu điểm chính. Các sản phẩm hoa nhỏ xinh, chi tiết làm từ đất sét rất thanh nhã quyến rũ, như hoa scilla, sen đá, tạo sự đơn giản thanh thoát cho nhẫn hoa. Chiếc nhẫn hoa với màu sen đá xanh và hoa scilla tím được Fiona Perry Floral thiết kế là ví dụ chân thực cho sức thu hút của loai hoa cưới này.
nhan hoa (2)

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhẫn hoa xanh

Nhẫn hoa cưới ngây thơ với sắc xanh của hoa, kết hợp cùng phụ kiện mộc

 

 

Nhẫn hoa lan tím

Nhẫn hoa cưới này trải dài từ ngón trỏ tới ngón út, tăng diện tích trang trí cho hoa cưới.

 

 

Nhẫn cưới hoa xanh trắng

Hoa làm từ chất liệu đất sét Nhật Bản, đính kèm họa tiết đá, nhẫn hoa cưới này làm nổi bật bàn tay búp măng của cô dâu.

Nhẫn hoa cưới đơn giản tuyệt đẹp
Vẻ đẹp thường đến từ những gì đơn giản nhất. Đối với loại nhẫn hoa cưới này, chỉ cần vài bông hoa xinh xinh sắp xếp khéo léo trên ngón tay  cũng đủ khoe vẻ nữ tính của mình rồi.
Nhẫn hoa cưới màu hồng

Đơn giản là đính hoa lên ngón tay, bộ móng tay tông hồng của cô dâu trong xinh đẹp và nổi bật hơn.

 

Nhẫn hoa đất sét

Nụ hoa hồng bằng đất sét Nhật Bản xinh xắn trên đôi tay thon dài. Phụ dâu hoặc khách mời cưới cũng có thể sử dụng nhẫn này để làm đẹp trong ngày cưới của bạn mình.

 

 

Design by Hide And Seek Design, Photo by Cara Dee Photography

Cô dâu e ấp với nhẫn cưới hoa (Thiết kế Hide And Seek Design, Photo: Cara Dee Photography)

 

Với hoa nhẫn cưới, cô dâu có thể quên đi những bó hoa cưới cầm tay to và nặng nếu phải giữ suốt buổi tiệc. Nhẫn cưới không rời khỏi tay cô dâu, giúp cô dâu luôn tươi tắn xinh đẹp dù tham gia rước khách, chào bạn hoặc hòa mình vào các trò vui trong đám cưới mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất