10 cách phối màu hoa cưới tuyệt đẹp

17:14, 09/05/2013 bởi: Marry
 7 bình luận  5 love

Có một vài cách phối màu hoa cưới cơ bản cho cô dâu lựa chọn: một tông màu đơn giản, hoặc kết hợp hai, ba hay nhiều tông khác nhau. Tùy theo tính chất tiệc cưới, mùa hoa, màu áo mà bạn chọn cho mình một bó hoa cưới phù hợp nhé.

Dưới đây là 10 gợi ý về phối màu hoa cưới dành cho những cô dâu có sở thích và phong cách khác nhau:

1. Trắng và tím

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lan hồ điệp trắng và tím được sử dụng để tạo thành một bó hoa cưới cỡ lớn, hai sắc màu làm nổi bật lẫn nhau và giúp che khuyết điểm vòng 2 cho các cô dâu.

2. Vàng – tím và xanh

Những sắc màu pastel nhẹ nhàng được đặt bên nhau trong cùng một bó hoa cưới dạng tròn thích hợp cho những cô dâu theo phong cách tự nhiên boho-chic. 

3.Hồng và tím

Màu hồng nhạt làm dịu bớt sắc tím nổi bật. Những đóa hồng David Austin cũng đặc biệt sang trọng như một món quà tôn lên nét đẹp rạng rỡ cho các cô dâu.

4. Cam – hồng – vàng pastel

Những sắc màu pastel này đi với nhau sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng cho các cô dâu. Tùy theo dạng hoa bạn chọn mà bó hoa sẽ có kích thước to hoặc nhỏ. Kích thước bó hoa cũng cần phải phù hợp với vóc dáng của từng cô dâu.

5. Hồng và xanh:

Hồng và xanh đi bên nhau tạo ra một phong thái nổi bật cho cô dâu. Một bó hoa cưới thật lớn, thật rực rỡ như thế này là điều mà rất nhiều cô dâu ao ước.

6. Xanh navy – Tím violet và trắng

Một bó hoa cưới phi cấu trúc, đơn giản nhưng nổi bật như thế này là một lựa chọn đầy cá tính cho những cô dâu thích một chút mạnh mẽ của đại dương mà lại không kém phần lãng mạn với sắc tím.

7. Hồng – Tím – Xanh và đen:

Sắc đen điểm tô đây đó cùng với những màu khác như tím nhạt, hồng dịu và xanh mang lại vẻ đẹp mong manh và huyền bí.

8. Trắng – hồng – đen

Những nhụy hoa màu đen vô tình tạo ra những điểm nhấn đặc biệt cho bó hoa này. Len lỏi trong những cánh trắng và hoa hồng dày đặc tạo thành một bó hoa cưới thật cuốn hút.

9. Hồng – xanh – trắng và vàng

Vẻ đẹp của những màu sắc tự nhiên được kết hợp khéo léo để không làm cho bó hoa quá bừa bộn và trở nên nổi bật trên sắc trắng của bộ áo cưới ren

10. Dải màu pastel

Thật nhiều những màu pastel đi cùng với nhau sẽ thích hợp cho những đám cưới có phong cách nhẹ nhàng, đám cưới ngoài trời có không gian mở và thoáng mát.

Ngô Ngô

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất