Bộ trang sức cưới họa tiết hoa khuấy động thị trường 2016

15:03, 14/08/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  2 love

Nữ trang tặng cô dâu là nghi lễ không thể thiếu trong đám hỏi, lễ rước dâu của người Việt. Trong đó, bộ trang sức cưới đồng bộ thường được nhà trai chọn lựa làm sính lễ cho cô dâu mới.

Trang sức cưới tặng cô dâu là phong tục ngàn đời trong nghi thức cưới hỏi của người Việt. Tùy theo sự sắp xếp của mỗi gia đình, sính lễ này có thể được trao tặng cho cô dâu trong ngày đám hỏi hoặc ngày lễ rước dâu. Cũng có gia đình tặng cho con dâu cả trong 2 lễ này, hoặc trong đám hỏi chỉ có chú rể trao cho cô dâu nhẫn đính hôn trước bàn thờ. Các món sính lễ khác được cha mẹ chú rể tặng trong lễ rước dâu sau.

Đối với gia đình nhà gái, trang sức tặng con gái trước khi xuất giá là lời cầu chúc con được cuộc sống no đủ đề huề, vừa là của hồi môn để con mình có một số vốn trong tương lai.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất hứa hẹn sẽ là trào lưu năm 2017
Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất hứa hẹn sẽ là trào lưu năm 2017
Marry xin giới thiệu đến bạn những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất đang được nhiều cô dâu trên khắp thế...

Hiện nay, trang sức bộ được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cô dâu mới. Bộ trang sức cưới bao gồm dây chuyền, bông tai, lắc tai và nhẫn cưới đẹp. Việc kết hợp đồng bộ về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu nữ trang mang lại nét cá tính riêng cho cô dâu và giúp cô dâu dễ kết hợp với áo dài cưới, váy cưới theo theme cưới đã lựa chọn.

Bộ vàng cưới hoa mai

Họa tiết hoa được tạo hình từ vàng 24K, 18K thích hợp với tiệc cưới hỏi truyền thống nên luôn được ưa chuộng. Năm nay, kiểu dáng các thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và chi tiết hơn, với nhiều mẫu hoa đa dạng hơn.

Trang sức cưới hoa lan

Mẫu hoa lan tỉ mỉ với nhiều họa tiết đòi hỏi chế tác tinh xảo

Trang sức cưới hoa hồng

Bộ nữ trang hoa hồng tinh tế với kiểu dây chuyền to bản sang trọng quý phái

Trang sức cưới hoa loa kèn

Mẫu hoa loa kèn lạ mắt là một trong những thiết kế mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây

Trang sức cưới hoa mai

Mẫu trang sức hoa mai là họa tiết thông dụng trong các thiết kế nữ trang cưới

Trang sức cưới kiểu hoa mai

Bộ trang sức họa tiết hoa mai gồm một bộ kiềng và lắc tay là sính lễ đám hỏi sang trọng. Cô dâu nhận lễ vật này trong đám hỏi và sẽ đeo kiềng, lắc khi mặc áo dài đưa dâu.

Bộ nữ trang họa tiết hoa đính đá

Bên cạnh bộ nữ trang vàng 24K, các mẫu hoa đính đá cũng là một trong những xu hướng hot năm nay. Nữ trang đính đá màu này mang lại sự đa dạng, phong phú về màu sắc và kiểu dáng, càng tăng hiệu ứng khi cô dâu đứng dưới ánh đèn sảnh cưới.

Trang sức cưới mẫu hoa hồng

Bộ nữ trang gồm dây chuyền, lắc, nhẫn, bông tay thiết kế theo họa tiết hoa hồng, đính đá công phu và rất sang trọng

Trang sức cưới hoa hồng tím

Bộ dây chuyền và vòng tay đính hoa hồng tím kiêu sa

Trang sức cưới hoa mai đỏ

Cũng là bộ nữ trang họa tiết hoa mai, nhưng bộ này được cách điệu và đính thêm đá trang sức đỏ, mang lại sự thu hút và nét quyến rũ

Trang sức cưới hoa hồng đính đá li ti

Bộ trang sức gồm dây chuyền và nhẫn tạo hình hoa hồng đẹp mắt, kết từ những viên đá trang sức li ti, lấp lánh và đầy nữ tính

Bộ nữ trang họa tiết hiện đại

Bộ trang sức cưới vàng 18K, 14K hoặc bạch kim này được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại tạo vẻ trẻ trung cho cô dâu. Đồng thời chất liệu vàng và bạch kim bền màu cũng giúp bảo quản trang sức cưới dễ dàng hơn.

Trang sức cưới họa tiết cách điệu

Họa tiết cách điệu tuyệt đẹp, kết hợp giữa vàng tây và bạch kim

Trang sức cưới hoa mai cách điệu

Thiết kế bộ trang sức cưới hình hoa mai cách điệu đính đá lấp lánh

Trang sức cưới hoa mai đài các

Kiểu dáng hoa mai cách điệu đài các

Trang sức cưới giọt nước

Thiết kế hình giọt nước tinh tế và phong cách

Các mẫu thiết kế Marry vừa giới thiệu đều được thiết kế và sản xuất trong nước. Các cô dâu, cha mẹ cô dâu chú rể quan tâm có thể đến showroom các thương hiệu nữ trang nổi tiếng Việt Nam như PNJ, Doji, Lộc Phúc… để lựa chọn trang sức cưới hợp ý nhất.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất