Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất hứa hẹn sẽ là trào lưu năm 2017

10:56, 29/03/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Marry xin giới thiệu đến bạn những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất đang được nhiều cô dâu trên khắp thế giới “săn đón” trong năm 2017 này.

Nhẫn cưới là yếu tố rất quan trọng trong hôn lễ truyền thống kiểu châu Âu. Màn trao nhẫn luôn là khoảnh khắc được mong chờ nhất bởi đó chính là dấu ấn thiêng liêng cho sự gắn kết không thể tách rời của cặp uyên ương. Có lịch sử lâu đời kéo dài hàng ngàn năm, nhẫn cưới đã được thiết kế dưới nhiều hình dạng và với những chất liệu khác nhau. Thị trường nhẫn cưới “rộn ràng” muôn chủng loại trong thì hiện tại hẳn cũng khiến nhiều cặp đôi thấy bối rối. Để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt và dễ dàng hơn, Marry xin giới thiệu những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất, hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu trang sức hôn lễ của năm 2017.

1. Biểu tượng tối giản

những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2017

Nhẫn Monique Lhuillier Adoration Floating

Chiếc nhẫn với một viên kim cương được cắt gọt sắc sảo theo phong cách tối giản, kèm theo là chuỗi kim cương nhỏ hơn nạm đôi bên viền chính là biểu tượng của thập niên 1960. Như nhiều tinh hoa của thời quá vãng, vật phẩm cổ điển này chưa từng bị coi là “lỗi mốt”.

2. Lãng mạn hiện đại

những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2017 2

Nhẫn Four Stone Emerald Diamond

Đường nét vừa độc đáo, hiện đại nhưng cũng không kém phần nên thơ – những chiếc nhẫn cưới với thiết kế kim cương hình chữ nhật phối hợp là lựa chọn lý tưởng cho cô dâu cá tính mạnh.

3. Cổ điển sang trọng

những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2017 3

Nhẫn Blue Nile Studio Oval Vintage Fleur de Lis Halo

Một viên kim cương hình bầu dục chính giữa, nạm nhiều khối kim cương đa giác nhỏ hơn bao quanh và tỏa sáng lấp lánh chính là mẫu nhẫn cưới đẹp nhất theo kiểu cổ điển. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cô dâu yêu nét đẹp quý tộc cũ xưa.

4. Kim cương đơn

những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2017 4

Nhẫn Truly Zac Posen East-West Solitaire

Viên kim cương đơn duy nhất đính trên vòng tròn tối giản – chiếc nhẫn này tưởng chừng không có gì đặc biệt nhưng lại là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất đối với nhiều người. Đây là món quà tình yêu phù hợp với những cô dâu yêu phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và hiện đại.

5. Nạm kim cương đối xứng

những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2017 5

Nhẫn Colin Cowie Cathedral Solitaire Plus

Pavé-set là thuật ngữ chỉ thiết kế nạm đá quý đối xứng và ăn sâu vào viền nhẫn. Với sự hỗ trợ từ hai nhánh đối xứng lấp lánh ấy, viên kim cương ở chính giữa chiếc nhẫn sẽ càng thêm nổi bật. Đây là sự cải tiến của nhẫn kim cương đơn và cũng giành được tình cảm của nhiều cặp đôi.

6. Vòng xoắn ma mị

những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2017 6

Nhẫn Twisted Halo Diamond

Thiết kế đôi vòng xoắn vào nhau tạo thành khung đỡ viên kim cương chính giữa là mẫu nhẫn có thể gợi cảm giác nữ tính, lãng mạn tự nhiên. Đây là lựa chọn phù hợp với những cô dâu yêu phong cách mơ màng và điệu đà.

Nhẫn cưới đẹp và độc đáo với các họa tiết vàng xoắn cầu kỳ
Nhẫn cưới đẹp và độc đáo với các họa tiết vàng xoắn cầu kỳ
Thiết kế nhẫn cưới đẹp và độc đáo với họa tiết vô cực đan xen biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu...

7. Nạm đá xanh bí ẩn

những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2017 7

Nhẫn Luna Sapphire and Diamond

Trong danh sách những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất mọi thời đại, không thể bỏ thiết kế kim cương kết hợp với Sapphire xanh quyền lực và bí ẩn. Bộ đôi đá quý này có thể tôn lên nhan sắc của những cô dâu quyền quý và sắc sảo.

8. Sắc hồng sang trọng

những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2017 8

Nhẫn French Pavé Diamond

Nhẹ nhàng mà đắm say, sắc hồng nhạt kết hợp với kim cương có thể mang đến cảm giác quý phái và ngọt ngào. Những cô dâu yêu phong cách nữ tính yêu kiều không nên bỏ qua lựa chọn này.

9. Nạm đá quý bản lớn

những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2017 9

Nhẫn Monique Lhuillier Petal Garland

Mẫu nhẫn cưới với thiết kế độc đáo và mới mẻ này vừa xuất hiện trong Bridal Fashion Week 2017. Lấy hồng làm tông màu chủ đạo với tổ hợp kim cương tròn nạm phối hợp như một bó hoa lớn, đây là lựa chọn lý tưởng cho những cô dâu thích phá cách và nổi bật.

10. Kim cương vuông

những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2017 10

Nhẫn Trio Micropavé Diamond

Kim cương vuông tuy không phải thiết kế mới mẻ nhưng luôn tạo được dấu ấn đặc biệt trên ngón tay các nàng dâu. Chút góc cạnh sắc gọn kết hợp với kết cấu kim cương Páve bao quanh tạo nên cảm giác hài hòa. Đây là lựa chọn sáng suốt cho những người đẹp yêu thích phong cách sang trọng đơn giản, nghiêm túc.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất