Lấp lánh đêm thời trang cưới Marry Wedding Day HCM 2018

23:00, 19/05/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Đêm gala 1 đầy lãng mạn của Marry Wedding Day HCM vừa trình diễn xong tiết mục cuối cùng. Đêm 2 hứa hẹn còn mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn hơn với dàn sao “hot” Bùi Anh Tuấn, Orange…

Đúng 19h, đêm Gala đầu tiên của triển lãm cưới Marry Wedding Day đã bắt đầu. Sân khấu được trang trí tựa như vũ trụ thu nhỏ với ánh đèn lấp lánh, ngôi sao, Mặt Trăng, Mặt trời. Mở màn là tiết mục múa hiện đại vô cùng ấn tượng. Giữa vũ điệu mạnh mẽ tình yêu như dồn dập, dâng trào bất tận.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau khi thưởng thức tiết mục múa khai mạc, đại diện Marry Network đã gửi trao những bó hoa rực rỡ và lời tri ân sâu sắc đến những nhà tài trợ.

Ngay sau đó là màn trình diễn từ những thương hiệu trang sức và váy cưới hàng đầu, khách mời được dịp ngắm nhìn và cập nhật các xu hướng cưới 2018 mới nhất.

Hạnh phúc vàng PNJ

Không để các vị khách quý phải đợi lâu, show diễn BST trang sức cưới từ Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ chính là lời “chào sân” đặc sắc nhất. Đến với triển lãm lần này, PNJ giới thiệu bộ sưu tập “Hạnh phúc vàng” gồm những thiết kế đa phong cách từ quý phái sang trọng đến hiện đại, tươi tắn, nhẹ nhàng.

Ngay sau khi PNJ kết thúc show diễn, ca sĩ Đinh Hương nhanh chóng khuấy động không khí với bài “hit” Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi – lời nhắn nhủ ngọt ngào gửi đến các đôi đang yêu.

Lịch lãm vest cưới từ Adam Store

Tiếp nối đêm Gala chính là những chàng trai lịch lãm trình diễn BST từ Vest Adam Store. Đến với triển lãm cưới lần này, thương hiệu vest hàng đầu TP.HCM giới thiệu BST Style your grooms. Đúng theo tinh thần của Marry Wedding Day năm nay – hãy cưới theo cách của bạn – Adam Store giới thiệu những mẫu áo vest cực kỳ đa dạng.

Lịch lãm với vest đen, xanh indigo; Trẻ trung trong vest màu pastel nhẹ nhàng; Tinh tế với vest trắng hoàn hảo… Tất cả đều có mặt trong bộ sưu tập lần này giúp chú rể dễ dàng tỏa sáng.

Trẻ trung, tươi tắn với vest màu xám nhạt

Đúng với chủ đề cung hoàng đạo, Adam Store mang đến mẫu áo độc đáo với các chòm sao tinh tế, lấp lánh mà vẫn đầy lịch lãm, sang trọng

Tinh tế trang sức cưới DOJI

Năm nay, DOJI Mang tới đêm Gala những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ họa tiết hoa lá, từ những linh vật muôn đời nay Long – Phụng.

Giảm đến 25% trang sức cưới tại Marry Wedding Day HCM 2018
Giảm đến 25% trang sức cưới tại Marry Wedding Day HCM 2018
Triển lãm cưới thường niên Marry Wedding Day là cơ hội “vàng” để các cặp đôi chuẩn bị “từ A đến...

Kết hợp nhiều chất liệu và với điểm nhấn đặc biệt là đá quý, các thiết kế hoa mai, hoa hồng sống động càng điểm tô thêm nét yêu kiều, kiêu sa của cô dâu.

Với trang sức hoa mai dịu dàng, nàng tựa như cô gái độ xuân thì còn vương nét ngây thơ, e ấp

Tăng Phúc “làm dịu” bầu không khí nóng rực với ca khúc nhẹ nhàng, quen thuộc mà cũng mới mẻ qua giọng ca của chàng ca sĩ trẻ: Tình thôi xót xa.

Không chỉ thế, anh chàng còn rất hài hước khi trình bài ca khúc mới, nói lên “nỗi lòng” không ít bạn trẻ: Người yêu tôi nơi đâu?

Ca sĩ Tăng Phúc “khoe” giọng ấm áp

Ấn tượng BST Variety Beauty

Khép lại đêm Gala đầu tiên, thương hiệu Lê Lucas mang tới BST váy cưới độc đáo mang tên Variety Beauty. Chỉn chu, tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét, lần này, các cô dâu được chiêm ngưỡng BST dành riêng cho 12 cung hoàng đạo.

Lấy cảm hứng từ các chòm sao, Lê Lucas chọn các chi tiết ren lưới, đính cườm, lông vũ để giúp cô dâu trở nên thật nổi bật. Nàng có thể là nữ thần – hiện thân của 12 chòm sao, là công chúa xinh xắn hay nữ hoàng quyến rũ nhưng hơn hết nàng là chính mình trong ngày cưới.

Triển lãm vẫn đang diễn ra từ 9h đến 21h ngày 20-5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Hôm nay, không chỉ có nhiều hoạt động thú vị như First dance, Màn cầu hôn bí mật, BST cưới ấn tượng mà “Hoàng tử Ballad” Bùi Anh Tuấn cũng xuất hiện đấy!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian LivingChuỗi trang sức vàng kim cương Precita

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất