Chuẩn bị trọn vẹn cho dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới

15:57, 28/02/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, 5 năm không dài không ngắn, làm thế nào để có một ‘đám cưới gỗ’ ngọt ngào và ấn tượng?

Kỷ niệm ngày cưới là khi bạn cùng người bạn đời của mình nhìn lại chặng đường đã qua, khi tình yêu đã đơm hoa kết trái, trân trọng hiện tại và cùng hướng tới tương lai. Đó không chỉ là một nghi thức hay một trào lưu du nhập từ các nước phương Tây, mà còn là dịp để bạn hâm nóng lại tổ ấm, cảm xúc và nghĩa tình sâu đậm của vợ chồng.

Lời chúc kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Nếu bạn còn chưa biết kỷ niệm 5 năm ngày cưới gọi là gì thì kỷ niệm 5 năm là đám cưới gỗ, đối với các mốc thời gian khác bạn có thể xem bài bên dưới:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kỷ niệm ngày cưới qua các năm: Tên gọi và gợi ý quà tặng
Kỷ niệm ngày cưới qua các năm: Tên gọi và gợi ý quà tặng
Bạn có biết rằng không chỉ qua thập kỉ mà thậm chí qua mỗi năm, kỷ niệm ngày cưới sẽ lại có một...

Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm trong ngày kỷ niệm với người đã đồng hành với mình như tặng quà, gửi hoa, cùng ăn tối… và dĩ nhiên không thể thiếu lời chúc. Một bài thơ, đôi lời ngọt ngào là đủ làm người ấy “liêu xiêu” rồi.

1. Trời đẹp hôm nay ánh nắng vàng
Nhớ về ngày trước pháo râm ran
Cô dâu xinh xắn tà áo cưới
Chú rể mừng vui chén rượu tràn
Cuộc sống năm năm vợ với chồng
Chung tay góp sức tát biển Đông
Chia bùi, sẻ ngọt vượt gian khó
Cũng bởi 2 ta một chữ đồng
5 năm cuộc sống có dài đâu
2 thằng cu tí mối tình sâu
Trong nhà rộn tiếng cười vui vẻ
Chỉ nguyện trăm năm sống bạc đầu
– Cương Trần

kỷ niệm 5 năm ngày cưới 2

2. Có lẽ anh từng hối hận về những việc làm trước đây nhưng em phải biết anh chưa bao giờ hối hận về một điều. Một điều mà cả những năm sau nữa, anh luôn muốn được làm lại và làm lại: Đó là yêu và kết hôn cùng em. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới em nhé.

3. Anh đã nói “Anh yêu em”
Chỉ là một câu gồm ba chữ
Giờ đây anh muốn nói nhiều hơn thế
“Hãy luôn ở mãi trong trái tim anh”.

4. Em tin là khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Sau này và mãi mãi em vẫn tin vào điều đó. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.

5. Tuy chồng là người không biết nói lời hoa mỹ nhưng trong lòng vợ anh mãi là người chồng tuyệt vời nhất. Gửi đến chồng những lời chúc và hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh.

16 lời chúc kỷ niệm ngày cưới
16 lời chúc kỷ niệm ngày cưới "siêu" ngọt ngào, lãng mạn & đầy ý nghĩa
Có bao giờ bạn dành lời chúc kỷ niệm ngày cưới cho ông xã/ bà xã của mình chưa? Lời chúc mừng...

Bánh kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Bánh kem kỷ niệm cưới bắt nguồn từ bánh cưới. Ngày xưa, các cặp đôi thường giữ lại một phần bánh cưới để ăn mừng dịp đứa con đầu lòng ra đời hoặc kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Ngày nay, hầu hết mọi người chọn mua hẳn bánh kem mới cho dịp kỷ niệm.

Đặc biệt, trong các lần kỷ niệm đẹp như 5, 10, 15… năm thì bánh kem càng là một phần không thể thiếu. Bạn có thể đặt chiếc bánh đơn giản kèm lời chúc. Độc đáo hơn, bánh kem in hình, bánh cupcake xếp tầng… miễn chiếc bánh có ý nghĩa với bạn và người ấy là đủ.

12 mẫu bánh kem độc đáo, ý nghĩa dịp kỷ niệm ngày cưới
12 mẫu bánh kem độc đáo, ý nghĩa dịp kỷ niệm ngày cưới
Tổ chức tiệc 'sinh nhật' cho ngày cưới dần trở thành thói quen của các đôi vợ chồng Việt. Trong...

Quà tặng kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Trong dịp này, các đôi vợ chồng thường chọn quà tặng bằng gỗ, ngụ ý “tình cảm bền chắc như gỗ”. Tuy vậy, bạn không cần giới hạn mình ở một chất liệu. Hiện đại hơn, quà tặng màu bạc như trang sức hoặc đồ trang trí kim loại.

Hoa kỷ niệm ngày cưới dịp 5 năm là hoa cúc. Bạn có thể tặng nàng một bó cúc to hoặc kết hợp hoa cúc cùng baby, hồng, mẫu đơn… Trong tình yêu, hoa cúc mang ý nghĩa cầu chúc cho tình cảm luôn gắn bó, bền vững.kỷ niệm 5 năm ngày cưới 1

Chụp ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Giờ đây, gia đình bạn có thể đã xuất hiện các thành viên mới, album ảnh là cách tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc, ghi dấu hành trình 5 năm bên nhau.kỷ niệm 5 năm ngày cưới 3

Ca sĩ Lý Hải chia sẻ về bộ ảnh kỷ niệm 5 năm của mình: “Năm năm bên nhau, chúng tôi có với nhau mọi buồn vui, hạnh phúc. Từ khi một quý tử và hai cô công chúa ra đời, gia đình tôi ngập tràn tiếng cười, niềm hạnh phúc được nhân lên gấp đôi. Suốt khoảng thời gian dài đó, Minh Hà quán xuyến và hy sinh cho gia đình rất nhiều. Chính vì thế, tình yêu của tôi dành cho cô ấy mỗi ngày một nhiều hơn. Cô ấy là món quà vô giá tôi có được trong cuộc đời này“.

Chẳng dễ dàng để được kỷ niệm 5 năm ngày cưới, kỷ niệm 5 năm cùng vun đắp cho tổ ấm, bạn nhớ lên kế hoạch cho ngày tuyệt vời này nhé.

Ảnh: Mr.Two

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất