Chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ sao cho ý nghĩa?

17:05, 13/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới chắc chắn không còn là việc làm xa lạ gì đối với người Việt. Và những món quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ là món quà đầy ý nghĩa mà bất cứ người con nào cũng muốn dành tặng cho đấng sinh thành của mình.

Kỷ niệm ngày cưới là một mốc ghi nhớ quan trọng không của bất cứ ai. Đặc biệt là đối với bố mẹ, việc lựa chọn một quà kỷ niệm cưới ý nghĩa và độc đáo sẽ như một lời cảm ơn sâu sắc của chúng ta, những người con dành cho bố mẹ.

Đối với bố mẹ, những người sinh ra và nuôi dưỡng chúng ta, việc nhìn thấy con cái trưởng thành mạnh khỏe là điều đáng quý nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Họ không cần báo đáp cao sang, nhưng nếu con cái biết chú ý đến tâm tư của bố mẹ dù chỉ là một việc nhỏ như hôm nay mua cho bố cái áo, mua cho mẹ đôi dép, hay đơn giản là cùng ăn cơm với bố mẹ… những điều bình dị, những món quà dù không có nhiều giá trị về vật chất cũng đủ khiến cho bố mẹ cảm thấy vui lòng.

Mong muốn làm bố mẹ vui vẻ, rất nhiều người đặt câu hỏi “kỷ niệm ngày cưới bố mẹ tặng gì?”. Chúng ta cần trong việc chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ bởi không phải cứ quà đắt tiền là tốt. Nếu vẫn băn khoăn, bạn có thể tham khảo lời khuyên từ Marry nhé:

quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ 3

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ: Bánh gato

Đối với ông bà đã trung tuổi lục tuần, chắc có lẽ việc sum vầy gia đình lớn nhỏ con cái, cháu chắt sẽ là điều mà bố mẹ nào cũng muốn. Bởi cuộc sống bộn bề, bận rộn khiến gia đình không thể quây quần bên nhau.

Bạn nên tổ chức một mâm cơm thịnh soạn với những món ăn ưa thích của gia đình và điều tiên quyết là phải có mặt đầy đủ anh chị em. Cùng với đó, bí mật mua một chiếc bánh gato có lời chúc kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ và gây sự bất ngờ ngay sau bữa ăn sẽ làm họ hết sức cảm động.

12 mẫu bánh kem độc đáo, ý nghĩa dịp kỷ niệm ngày cưới
12 mẫu bánh kem độc đáo, ý nghĩa dịp kỷ niệm ngày cưới
Tổ chức tiệc 'sinh nhật' cho ngày cưới dần trở thành thói quen của các đôi vợ chồng Việt. Trong...

Một chuyến du lịch gia đình

Bạn có thể đã đi dọc cả đất nước nhưng bạn có chắc rằng mình đã từng đi du lịch gia đình với bố mẹ bao giờ hay chưa? Có thể vì lý do các cụ đã lớn tuổi không hợp với cách sống của bạn, hay vì những lời hẹn cùng đi du lịch với bạn bè làm bạn thấy thú vị hơn.

Tuy nhiên, cũng đã đến lúc bạn cần suy nghĩ về những người luôn dõi theo từng bước đi của bạn. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới bố mẹ sẽ là một dịp bạn thể hiện tình cảm của mình bằng cách tặng ông bà một chuyến du lịch gia đình.

Vừa tạo niềm vui bất ngờ cho bố mẹ, vừa gắn kết tình cảm cho cả gia đình, đây cũng sẽ là một trải nghiệm vô cùng quý báu của bạn với bố mẹ mà không có một chuyến du lịch bạn bè nào có thể thay thế.

Đi dã ngoại và chụp ảnh gia đình

Tặng bố mẹ một gói chụp ảnh gia đình sẽ làm cho ông bà cảm nhận được sự gần gũi hơn với con cái. Sau khi chụp ảnh, rửa một vài bức đóng khung treo trong nhà cho ông bà ngắm hàng ngày hoặc đơn giản là để mọi người vào nhà chơi có thể thấy được những bức ảnh đó và tặng những lời khen về một gia đình hạnh phúc cũng đủ khiến cho bố mẹ vui cả ngày.

quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ 1

Nếu gói chụp ảnh gia đình chưa đủ làm bạn cảm thấy là một món quà ý nghĩa cho bố mẹ thì hãy sắp xếp thêm một buổi dã ngoại trong ngày tại những địa điểm gần với nơi ở hiện tại. Để đảm bảo rằng chuyến đi đủ khiến cho bố mẹ cảm thấy thoải mái và không làm cho ông bà bị mệt vì di chuyển quá xa.

Tình yêu đẹp giản dị của đôi vợ chồng trên đồng nước nổi
Tình yêu đẹp giản dị của đôi vợ chồng trên đồng nước nổi
Ngưỡng mộ tình yêu đẹp giản dị của ba mẹ, cậu con trai đã dồn hết cảm xúc để thực hiện bộ ảnh...

Đừng quên sức khỏe

Đối với ông bà lớn tuổi, việc chăm sóc sức khỏe sẽ là điều tất yếu. Do đó, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới bố mẹ, bạn có thể chọn một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ như ghế mát-xa, máy mát-xa cầm tay… hay các loại thực phẩm bổ dưỡng như nhân sâm, yến sào…

Dù có bao nhiêu món quà đi chăng nữa, thì sâu thẳm trong trái tim của tất cả các bậc cha mẹ, không phải là món quà tặng kỷ niệm ngày cưới đắt tiền, mà chỉ đơn giản là họ có thể thấy được sự trưởng thành, sự yêu thương và khả năng chăm sóc gia đình của chính những đứa con mà họ nuôi nấng từ khi còn đỏ hỏn, đó mới chính món quà quý giá nhất.

quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ 2

Đương nhiên rằng, chúng ta cũng sẽ luôn tự hiểu với nhau, việc mang lại những niềm vui, những bất ngờ nho nhỏ từ một ngày đặc biệt như kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ bằng một món quà tặng ý nghĩa, sẽ mang đến cho ông bà có thêm nhiều niềm vui mới trong cuộc sống.

Bài: Na Bong

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất