12 mẫu bánh kem độc đáo, ý nghĩa dịp kỷ niệm ngày cưới

16:02, 26/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tổ chức tiệc ‘sinh nhật’ cho ngày cưới dần trở thành thói quen của các đôi vợ chồng Việt. Trong ngày này, chắc chắn một chiếc bánh kỷ niệm ngày cưới độc đáo là điều không thể thiếu.

Đám cưới là cột mốc đánh dấu khởi đầu của một hành trình mới: Cuộc sống vợ chồng. Và nếu đã là cột mốc quan trọng thì chắc chắn phải kỷ niệm.

Tên gọi kỷ niệm ngày cưới được đặt theo năm: Đám cưới giấy, gỗ, sách, vàng, kim cương… mỗi lần là dịp ôn lại kỷ niệm ngọt ngào thuở xưa. Trong những dịp thế này, một chiếc bánh kem độc đáo là điều không thể thiếu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nguồn gốc bánh kỷ niệm ngày cưới

Bánh cưới bắt nguồn từ người La Mã; Chiếc bánh tượng trưng cho sự hạnh phúc, giàu có và con cái. Xuyên suốt lịch sử, các đôi vợ chồng đã giữ lại một miếng bánh cưới để ăn mừng ngày đứa con đầu lòng ra đời. Miếng bánh này chính là nguồn gốc của bánh kem kỷ niệm ngày cưới.

Ngày càng nhiều cặp đôi kỷ niệm 1 năm sống chung trước khi có con nên truyền thống dần thay đổi. Một số đôi vợ chồng giữ lại một tầng bánh để cùng ăn và chúc mừng cho 365 ngày bên nhau; Một số khác chọn đặt một chiếc bánh gato mới để ăn mừng kỷ niệm.

7 ý tưởng siêu lãng mạn cho kỷ niệm 1 năm ngày cưới ngọt ngào
7 ý tưởng siêu lãng mạn cho kỷ niệm 1 năm ngày cưới ngọt ngào
Kỷ niệm 1 năm ngày cưới là một cơ hội lý tưởng để các đôi vợ chồng tự làm mới tình yêu và để gợi...

Làm sao để bánh gato thật đặc biệt, phá cách?

Thông thường, các mẫu bánh kỷ niệm ngày cưới cũng không khác bánh cưới cho lắm; Có chăng là ít tầng và trang trí đơn giản hơn. Nhiều đôi vợ chồng, muốn một ngày kỷ niệm phải thật ấn tượng, đã thiết kế nhiều mẫu bánh kem “độc nhất vô nhị”.

Bạn nghĩ sao nếu chỉ một chiếc bánh mừng kỷ niệm ngày cưới nhưng có thể kể lại cả câu chuyện tình yêu? Một cặp đôi đã chọn in 3 tấm ảnh ghi dấu 3 thời khắc đặc biệt với họ lên bánh: Kết hôn, mang thai và ngày con đầu lòng ra đời. Bạn cũng có thể đặt một chiếc bánh to cùng nhiều bánh cupcakes để “kể”: Lễ đường, bánh cưới, trăng mật, sinh con…

Các cặp đôi vui tính lại chọn mẫu bánh kỷ niệm ngày cưới đẹp với các đôi thú như cún, gấu, chim cánh cụt… trang trí bánh kem. Đó cũng rất có thể là tầng bánh trên cùng của chiếc bánh cưới mà họ còn giữ lại đấy!

Cách chọn nguyên liệu trang trí bánh kem trái cây cho dân
Cách chọn nguyên liệu trang trí bánh kem trái cây cho dân "nghiệp dư"
Bánh kem trái cây ít béo, hương vị ngọt ngào tự nhiên xen lẫn chút chua chua nhẹ nhàng là xu...

Giản dị nhưng đong đầy tình cảm là chiếc bánh kem kỷ niệm ngày cưới đẹp giản dị cùng lời đếm ngược “1 năm, còn 39 năm (là đến đám cưới vàng)” hay lời hứa “we still do (chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc)”…

Không phải bánh cưới cầu kỳ, tốn kém mới đặc biệt. Một chiếc bánh kỷ niệm ngày cưới độc đáo là nhờ có ý nghĩa và mang dấu ấn riêng của hai bạn chính là điều tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: 21 mẫu bánh cưới phong cách Calligraphy trang nhã

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất